Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Man City (03h00 ngày 28/10): Khó cho chủ nhà

Thứ Ba 27/10/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.

Man City đươc đánh giá cao hơn hẳn Marseille


Marseille chơi rất tốt tại Ligue 1 mùa trước, họ kết thúc mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng thời giành vé dự Champions League sau nhiều năm. Những lá tham may rủi đưa đội bóng nước Pháp vào bảng C với sự có mặt của Man City, Olympiacos và Porto.
 

 Marseille thua Olympiakos trong ngày ra quân ở Champions League


Ở bảng đấu này, Man City được đánh giá cao nhất. Marseille được đánh giá hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí nhì bảng, qua đó giành tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này. Tuy nhiên, trong trận ra quân đội bóng do HLV Villas-Boas dẫn dắt đã chơi thất vọng, họ để thua 0-1 trên sân của đội bóng Hy Lạp, Olympiacos.

Sau trận thua Olympiacos, Marseille trở về sân nhà tiếp Man City ở lượt trận thứ 2. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, mục tiêu của đội chủ nhà có lẽ chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu kể trên cũng không phải điều đơn giản. 

Phong độ trên sân nhà của các cầu thủ Marseille trong thời gian gần đây không mấy khả quan. Trong 5 trận đấu gần nhất được chơi tại thánh địa của mình, thầy trò huấn luyện viên Villas-Boas có được 1 chiến thắng, 1 trận thua và có tới 3 trận hòa, ghi được tổng cộng 7 bàn thắng và nhận 7 bàn thua. Tại Ligue 1, trên sân nhà, Marseille có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua.

Từ đầu mùa giải, Thauvin đang là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Marseille. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 8 trận ở Ligue 1. Tiền đạo người Pháp sẽ là niềm hy vọng số 1 của của đại diện của Ligue 1 trước Man City. 
 

 Marseille vs Man City lượt 2 vòng bảng Champions League 2020/21


Bên kia chiến tuyến, Man City thi đấu không quá ấn tượng từ đầu mùa giải. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của West Ham. Chuỗi 11 chiến thắng liên tiêp trước đội bóng thành London trên mọi mặt trận đã bị chặn đứng. Trước đó là trận hòa với tỷ số tương tự trước tân binh Leeds hay trận thua muối mặt 2-5 trên sân nhà trước Leicester.

Mặc dù có sự bổ sung từ Nathan Ake và Ruben Dias nhưng hàng thủ Man City đang gặp rất nhiều vấn đề, trong khi đó những chấn thương khiến sức tấn công của họ bị ảnh hưởng đáng kể. Tại đấu trường Champions League, Man City đã khởi đầu rất thuận lợi bằng chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Porto lượt trận đầu tiên. 

Đến làm khách trên sân của Marseille ở lượt trận thứ hai, mục tiêu mà đội bóng của Pep Guardiola đặt ra đương nhiên là một chiến thắng để tạo thuận lợi lớn cho việc giành vé đi tiếp. Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.
 
Nhận định Marseille vs Man City (03h00, 2810) Khó cho chủ nhà hình ảnh

Man City tự tin hướng đến 3 điểm trước đội bóng nước Pháp


Trong 5 trận đấu gần nhất phải thi đấu xa nhà, Man Xanh đang có được chuỗi trận bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi được 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Khi mà Marseille không có phong độ cao trên sân nhà, Man xanh có thêm niềm tin để hy vọng vào 3 điểm.

Sergio Aguero dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trước West Ham, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Man xanh nhận tin vui từ Kevin de Bruyne. Cầu thủ sinh năm 1991 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Một chiến thắng sẽ giúp Man City củng cố ngôi đầu bảng, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM sau chuỗi trận không quá ấn tượng gần đây.


Phong độ gần đây của Man City



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 0-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X