Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Juventus (2h00 ngày 24/10): Ngày về của cố nhân

Thứ Ba 23/10/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại Old Trafford lần thứ hai sau hơn năm năm, nhưng lần này Cristiano Ronaldo sẽ không còn cùng thầy cũ Jose Mourinho cố gắng đánh sập nó nữa, thầy trò họ giờ đã đứng bên hai bờ chiến tuyến.

TRỰC TIẾP MU vs Juventus 02h00 ngày 24/10 (Champions League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Juventus: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Juventus bảng H cúp C1/Champions...
Lần cuối cùng Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo cùng xuất hiện ở Old Trafford, Manchester United với tư cách chủ nhà đã phải chịu thất bại tức tưởi trước Real Madrid và dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012/13.

Giờ đây sau hơn năm năm, thầy trò đồng hương Bồ Đào Nha tái ngộ nơi đây bên hai bờ chiến tuyến, người giờ đã vì Man Utd và người không còn vì Real Madrid.

Nhận định MU vs Juventus trận đấu vòng bảng C1 2h00 ngày 2410 hình ảnh
Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford - Nhận định MU vs Juventus vòng bảng Champions League 2018/19

Đã có những kịch bản bi đát, nghiệt ngã được viết nên cho ngày tàn của Mourinho trên ghế nóng Old Trafford, rằng ông sẽ bị hạ bệ bởi chính một cựu thù năm xưa hay những gã học trò khó bảo ngày nào, rằng ông bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian sớm muộn.

Nhưng không, Người Đặc Biệt vẫn trụ vững hiên ngang, với bản năng sinh tồn trỗi dậy mạnh mẽ trong thời khắc hiểm nghèo nhất, từ chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Newcastle của Rafael Benitez đến trận hòa phút chót đáng tiếc trên sân Chelsea của Eden Hazard.

Có thể nói sau suốt quãng thời gian đầu mùa khủng hoảng đủ đường, từ thành tích sân cỏ bết bát đến những vấn đề nội bộ rắc rối và căng thẳng, giai đoạn hiện tại mới chứng kiến một Man Utd ít nhất cũng thực sự tự tin vào chính mình với mỗi lần bước ra sân đấu.

Trong khi đó, Juventus chuẩn bị cho trận đại chiến trên đất Anh cũng bằng một trận hòa, nhưng họ có lẽ sẽ không có sự hưng phấn tinh thần được như chủ nhà Man Utd. Đại diện nước Ý mới đây đã mất mạch chiến thắng 100% của mình khi bị Genoa cầm chân 1-1 ngay tại Turin ở khuôn khổ Serie A.

Nhận định Man Utd vs Juventus (2h00 ngày 2410) Ngày về của cố nhân hình ảnh 2
Nhận định MU vs Juventus vòng bảng Champions League 2018/19

Tất nhiên, khó có thể nói lần đầu tiên đánh rơi điểm số tương đối bất ngờ này sẽ ảnh hưởng rõ rệt đến sức mạnh và phong độ của Juventus, những phương diện mà họ vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Man Utd. Nên nhớ đây là đội bóng đã toàn thắng cả 10 trận trước đó trong mùa giải này, không như đối thủ chật vật kiếm từng điểm số và giải quyết từng vấn đề hậu trường.

Mặc dù vậy như đã thấy và luôn được chứng minh, Man Utd trong mọi hoàn cảnh nào vẫn là một đội bóng lớn và không dễ dàng để bất cứ ai bắt nạt, đặc biệt khi dẫn dắt họ lúc này vẫn là một Mourinho già dơ trên trường Châu Âu đã hai lần vô địch Champions League.

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus: Hành trình 15 năm về với làng quê Villar Perosa
Trung tuần tháng Tám này đánh dấu tròn 15 năm ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Manchester United trong trận đấu gặp Bolton Wanderers, diện kiến 67.647 khán giả...

Không được đánh giá cao bằng Bà Đầm Già, nhưng rồi Quỷ Đỏ vẫn sở hữu cho riêng mình những lợi thế quan trọng nhất định. Bên cạnh yếu tố sân nhà hiển nhiên và yếu tố tinh thần theo cảm nhận, họ ít nhất không gặp khó khăn quá nhiều về mặt lực lượng như đối thủ Italia, những người khủng hoảng nhân sự tuyến giữa với những sự thiếu vắng chủ chốt như Khedira và Mandzukic.

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua khía cạnh từ tiếng nói quá khứ, biết rằng Man Utd khắc tinh với Juventus ra sao. Bốn lần gần đây nhất đụng độ nhau ở Champions League, Quỷ Đỏ đều bất bại trước Bà Đầm Già, trong đó có hai chiến thắng lịch sử 2-3 và 0-3 ngay trên đất khách Turin.

Nhận định Man Utd vs Juventus (2h00 ngày 2410) Ngày về của cố nhân hình ảnh 3
Nhận định MU vs Juventus vòng bảng Champions League 2018/19

Tâm điểm của cuộc đại chiến duyên nợ đỉnh cao này đương nhiên vẫn là Cris Ronald sau khi mãn hạn treo giò do tấm thẻ đỏ ngày ra quân, với ngày về Old Trafford cảm xúc gặp lại Man Utd, gặp lại cả ông thầy đồng hương Jose Mourinho với mối quan hệ phức tạp trong thời gian làm việc cùng nhau ở Bernabeu.

Dẫu thế, không phải ai cũng dám đảm bảo niềm vui trọn vẹn cho siêu sao xứ Bồ đắt giá trên sân cỏ, bên cạnh điều chắc chắn là tình cảm nhiệt thành của các CĐV Quỷ Đỏ trên khán đài. Anh và các đồng đội có thể sẽ trải qua trận thứ hai liên tiếp không thắng bởi sự khó chịu của chủ nhà được đặt cược cho ít nhất một kết quả hòa.

Nhưng rồi dù sao, Juventus vẫn có thể hài lòng với một điểm ra về để tiếp tục chiếm thế thượng phong ở bảng đấu Champions League của mình. Cả Man Utd cũng vậy, với quyền tự quyết giành vé vào vòng knock-out vẫn nằm hoàn toàn trong tay họ khi hai đối thủ còn lại chỉ là quân xanh Valencia và Young Boys.

Preview Man Utd vs Juventus
Nhận định MU vs Juventus vòng bảng Champions League 2018/19

Nhận định đội hình dự kiến trận Man Utd vs Juventus:

Man Utd (4-2-3-1): 1. De Gea; 25. Valencia – 12. Smalling – 2. Lindelof – 23. Shaw; 31. Matic – 6. Pogba; 10. Rashford – 8. Mata – 11. Martial; 9. Lukaku

Juventus (4-2-3-1): 1. Szczęsny; 20. Cancelo – 19. Bonucci – 3. Chiellini – 12. Sandro; 5. Pjanic – 14. Matuidi; 33. Bernardeschi – 10. Dybala – 11. Costa; 7. Ronaldo

Doi hinh du kien Man Utd vs Juventus
Nhận định MU vs Juventus vòng bảng Champions League 2018/19


Dự đoán tỷ số trận Man Utd vs Juventus: 0-0 hoặc 1-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X