Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs AC Milan (23h35 ngày 3/8): Khó cản vua giao hữu

Thứ Bảy 03/08/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Với phong độ cao cùng tinh thần hưng phấn, thầy trò Solskjaer liệu có tiếp tục giành thắng lợi?

MU và sự chuẩn bị tuyệt vời

“Không ai có thể cản Man United trong mùa hè này” – một bình luận mang tính chất mỉa mai hơn là ca ngợi. Nhưng trên thực tế, đúng là MU đã thắng 5/5 trận trong tour du đấu, thử nghiệm đội hình tốt và đã có những bước tiến lớn trong chiến thuật.
Trong 5 trận này, Quỷ đỏ đã ghi tới 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 lần duy nhất. 2 tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James cũng tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ. Các ngôi sao trẻ Angel Gomes, Tahith Chong và đặc biệt Mason Greenwood đã chứng tỏ được tiềm năng lớn của mình.

Nhận định Man Utd vs AC Milan ICC 2019 hình ảnh

MU toàn thắng 5/5 trận giao hữu


Quan trọng hơn, chính là khối lượng các bài tập của Solskjaer đã tăng cường đáng kể, nhiều hơn 50% so với mùa giải trước. Juan Mata tiết lộ, anh và các đồng đội còn mệt mỏi hơn cả khi thi đấu chính thức. Quả thực, thống kê về khoảng cách di chuyển của các cầu thủ MU trong tour du đấu đã tăng hơn 10%.
Chạy nhiều ra chiến thuật, đó chính là sự thay đổi tích cực nhất của đội chủ sân Old Trafford, trước khi hướng đến mùa giải mới. Từ đầu hè đến nay, đã có 27 cầu thủ được sử dụng trong 5 trận đấu. Nhưng khi Premier League càng đến gần, số lượng sẽ được rút gọn và dần hé lộ đội hình mà Quỷ đỏ sử dụng, khi chạm trán với Chelsea vào tuần sau (11/8).
Theo thông tin mới nhất, Harry Maguire đã đạt thỏa thuận gia nhập MU với mức giá 80 triệu bảng, đắt nhất thế giới cho một trung vệ. CLB cũng đang gấp rút trong vụ trao đổi Lukaku – Dybala, đồng thời khả năng đem về Bruno Fernandes để hoàn thiện công tác chuyển nhượng mùa hè này. Quá nhiều tín hiệu vui cho Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer khen ngoi 2 cau thu sau tran thang Inter Milan

HLV Solskjaer đã có sự chuẩn bị tích cực trước mùa giải mới



Milan không có phong độ tốt

Rossoneri đang đi sau Man United về sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Trên thực tế, Serie A sẽ bắt đầu muộn hơn Premier League, bởi vậy lúc này các CLB Italia vẫn chưa đi đến giai đoạn tập trung cao độ. Trận đấu đêm nay với MU mới là trận giao hữu thứ 4 của Milan hè này, và họ vẫn chưa giành được chiến thắng nào trong 3 trận gần nhất.
Sau sự ra đi của HLV Gennaro Gattuso, tân thuyền trưởng Marco Giampaolo khởi đầu bằng trận hoà trước Novara, sau đó thua 2 trận liên tiếp trước Bayern và Benfica. Sau trận đấu với Quỷ đỏ, họ sẽ còn 1 trận giao hữu nữa với Feronikeli của Kosovo ngày 10/8 tới đây.

AC Milan chieu mo thanh cong Rafael Leao

Tân binh của AC Milan hè này, Rafael Leao


Mới đây, Milan đã đem về ngôi sao trẻ Rafael Leao từ Lille. Cầu thủ U21 Bồ Đào Nha có 8 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở mùa giải trước, là lý do để Milan nhả Patrick Cutrone sang Wolves. Nhìn chung, đây là kỳ chuyển nhượng khá yên lặng của đội bóng sọc đỏ đen, nhưng còn nhiều thời gian để họ cải thiện đội hình trước mùa bóng mới.
Còn nhớ vào hè năm ngoái 2018, Milan cũng chạm trán với MU tại Califonia. Hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1, sau đó MU thắng 9-8 trong loạt luận lưu. Chưa hết, Quỷ đỏ đã chạm trán với Inter (đội bóng cùng thành phố với Milan) hè này và giành chiến thắng 1-0.
Đây chắc chắn là một cuộc thử nghiệm quan trọng của Rossoneri, đội bóng đang tìm cách ngăn chặn MU lên ngôi vô địch ICC 2019. Một chiến thắng cách biệt 3 bàn sẽ giúp thầy trò Solskjaer đăng quang ở giải giao hữu này.

MU vs AC Milan

Nhận định Man Utd vs AC Milan

Thông tin bên lề

- MU thắng Milan trong trận giao hữu gần nhất (1-1, pen 9-8)
- MU chưa từng gặp Milan kể từ tháng 3/2010, khi đó Quỷ đỏ đã đè bẹp đại diện Italia 4-0.
- MU và Milan gặp nhau tổng cộng 10 lần trong những trận chính thức, mỗi đội thắng 5.
- MU cần thắng đối phương cách biệt 3 bàn để lên ngôi vô địch ICC 2019.

Tình hình lực lượng

Phía MU, Eric Bailly chấn thương đầu gối trong trận thắng Tottenham, và sẽ ngồi ngoài 4-5 tháng. Paul Pogba không di chuyển cùng đồng đội vì chấn thương lưng.
Romelu Lukaku đang chờ được ra đi và không tham dự trận giao hữu này. Harry Maguire đã đạt thoả thuận gia nhập MU.
Bên kia chiến tuyến, Milan thiếu vắng Mattia Caldara và Hernandez.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Smalling, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba; Martial, Mata, James; Rashford
AC Milan: Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Borini, Biglia, Calhanoglu; Suso; Piatek, Castillejo

Dự đoán tỷ số Man Utd vs AC Milan: 3-1

VIDEO: Công Phượng mắc lỗi, gián tiếp dẫn đến bàn thua của Sint-Truidense
Chỉ được vào sân 20 phút cuối trong trận đấu với Club Brugge rạng sáng 3/8, dấu ấn tiền đạo Nguyễn Công Phượng để lại trên hàng công ở lần ra mắt trời Âu này...
NÓNG: MU CHÍNH THỨC đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire với mức giá kỷ lục
Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man Utd đã đi đến thống nhất được với CLB Leicester về thương vụ mua trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X