Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Dinamo Zagreb (02h00 ngày 02/10): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Ba 01/10/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Dinamo Zagreb nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đại diện của thành Manchester là điều có thể dự báo từ trước.

Dinamo Zagreb rất khó để làm nên địa chấn


Mùa giải vừa qua, Man City giành cú ăn 3 ở đấu trường quốc nội. Bởi vậy, mùa giải năm nay, đội chủ sân Etihad sẽ tập trung hoàn toàn vào đấu trường Champions League. Giống như năm ngoái, năm nay thầy trò Pep Guardiola cũng nằm ở bảng đấu rất dễ thở. Theo đó, đội bóng nước Anh nằm ở bảng C với Shakhstar Donetsk, Dinamo Zagreb và Atalanta.
Nhận định Man City vs Dinamo Zagreb (2h ngày 0210) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City đang đạt phong độ khá cao


Với đẳng cấp và đội hình vượt trội, giới chuyên môn dự đoán Man City sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng. Thậm chí nếu đá đúng sức đội chủ sân Etihad có thể giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu ở vòng bảng. Ở lượt đấu đầu tiên, The Citizens đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại Shakhstar Donetsk 3-0 ngay trên sân khách.

Ở lượt trận thứ 2, Man City được trở về sân nhà tiếp Dinamo Zagreb. Ở lượt đấu đầu tiên, đội bóng của Croatia là một trong những đội bóng gây bất ngờ lớn nhất, theo đó họ đánh bại Atalanta với tỷ số 4-0. Với chiến thắng này, Dinamo Zagreb mới là đội bóng đứng đầu bảng C ở thời điểm hiện tại chứ không phải Man xanh.

Phong độ của Dinamo Zagreb ở thời điểm hiện tại cũng là khá cao. Cụ thể, đội bóng của Croatia toàn thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, ghi 16 bàn và không phải nhận bất kỳ một bàn thua nào. Với phong độ cao như vậy, đội bóng do HLV Nenad Bjelica dẫn dắt đang hy vọng có thể lấy điểm từ tay Man xanh, nhưng đây là chuyện không hề dễ dàng.

Man City cũng đang duy trì phong độ rất cao trong những trận đấu gần đây. Kể từ sau thất bại 2-3 gây sốc trên sân của Norwich ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Manchester đã trở lại mạnh mẽ. Sau chiến thắng 3-0 trước Shakhtar Donetsk trên sân khách tại Champions League, Man xanh hủy diệt Watford với tỷ số 8-0 trên sân nhà. 
Nhận định Man City vs Dinamo Zagreb (2h ngày 0210) Khó có bất ngờ hình ảnh 2

Man City vs Man City vs Dinamo Zagreb lượt 2 bảng C Champions League 2019/20


Tiếp đến, dù tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng đã dễ dàng đánh bại Preston North End ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 3-0. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Pep Guardiola dù phải làm khách trên sân của Everton song vẫn có được chiến thắng với tỷ số 3-1. 4 trận gần nhất, Man City ghi 17 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn, họ đã sẵn sàng chặn đứng mạch chiến thắng của Dinamo Zagreb.

Với lợi thế sân nhà, Man City tự tin hướng đến 3 điểm trước đại diện của Croatia, qua đó chiếm ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ. Sự hưng phấn, tinh thần thoải mái, nền tảng thể lực sung mãn. Đó là tất cả những gì Man City đang có ở thời điểm hiện tại.

Lối chơi tấn công đa dạng, có sự nhuần nhuyễn giữa các trụ cột khiến đối thủ của Man City rất khó trong việc chống đỡ. Và đối thủ tý hơn Dinamo Zagreb có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ ở trận đấu đêm nay.
Thể lực và chiều sâu đội hình cũng là một trong những sự khác biệt giữa hai đội. Man xanh ở hữu một đội hình với chiều sâu cực tốt, thậm chí Jose Mourinho còn nói đùa rằng Man City B cũng là một trong những ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. 
Man City vs Dinamo Zagreb kho lam nen dia chan o Etihad

Dinamo Zagreb khó làm nên địa chấn ở Etihad


Ngược lại, đối thủ của họ thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây. Cụ thể, Dinamo Zagreb đang có tổng cộng 18 trận đấu kể từ cuối tháng 7 tới nay, những trụ cột của họ không còn quá sung sức dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải.

Đội bóng của Pep Guardiola luôn kiểm soát bóng và tạo ra một sức ép cực lớn lên phần sân đối phương môi khi họ thi đấu, đặc biệt trên sân nhà. Trước đối thủ chỉ là Dinamo Zagreb, nhiều khả năng Man xanh sẽ dồn lên phần sân đối phương, qua đó hy vọng vào bàn thắng sớm.

Nhận định Man City vs Dinamo Zagreb nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đại diện của thành Manchester là điều có thể dự báo từ trước.


Phong độ trên sân nhà của Man City gần đây


Phong do tren san nha cua Man City gan day
Phong độ trên sân nhà của Man City gần đây


Phong độ của Dinamo Zagreb cả sân nhà và sân khách trong thời gian gần đây


Phong do cua Dinamo Zagreb ca san nha va san khach trong thoi gian gan day
Phong độ của Dinamo Zagreb cả sân nhà và sân khách trong thời gian gần đây


Đội hình dự kiến


Manchester City:
Ederson, Nicolas Otamendi, Kyle Walker, Fernandinho, Benjamin Mendy, Kevin De Bruyne, David Silva, Rodri, Raheem Sterling, Riyad Mahrez, Sergio Aguero.

Dinamo Zagreb:
Dominik Livakovic, Kevin Theophile-Catherine, Emir Dilaver, Dino Peric, Petar Stojanovic, Marin Leovac, Nikola Moro, Arijan Ademi, Mislav Orsic, Dani Olmo, Bruno Petkovic.

Dự đoán tỷ số: 4-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X