Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Juventus (2h ngày 15/9): Không thắng thì thôi!

Thứ Ba 14/09/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus có khởi đầu khá tệ ở Serie A nhưng gặp Malmo ở Champions League sẽ là cơ hội để họ tìm lại niềm vui.

Nhận định Malmo vs Juventus

3 trận đầu tiên ở Serie A mùa này, Juventus chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Ngày ra quân, Bianconeri hòa 2-2 với Udinese trong ngày Cristiano Ronaldo đưa bóng vào lưới đối thủ trong những phút cuối song không được công nhận.

Napoli 2-1 Juventus
Juventus có khởi đầu đáng thất vọng ở Serie A

Sau trận đó, Ronaldo nói lời chia tay để trở lại Man United. Thiếu người đã ghi hơn 100 bàn thắng sau 3 mùa qua, Juventus thua liên tiếp 2 trận trước Empoli 0-1 và Napoli 1-2. Qua đó, Bianconeri tụt xuống thứ 16 tại Serie A.

Nhiều người đã lờ mờ nghĩ tới một cuộc khủng hoảng tại Juventus. HLV Max Allegri sau khi lên thay Andrea Pirlo chưa cho thấy được nhiều dấu ấn.

Tính từ giai đoạn cuối nhiệm kỳ đầu tiên, Allegri đã trải qua 8 trận liền không thắng trên cương vị HLV trưởng Juventus. Hơn nửa thập kỷ trước đây, “Bà đầm già” cũng chỉ 1 lần không biết mùi chiến thắng ở 3 trận đầu Serie A, cũng dưới thời nhà cầm quân 54 tuổi năm 2015.

Allegri
Thầy trò Allegri cần 1 chiến thắng để giải tỏa

Mùa trước, Juventus của Pirlo thắng 5 trong số 6 trận ở vòng bảng Champions League. Họ thậm chí giành vị trí nhất bảng G sau chiến thắng 3-0 trước Barcelona ở lượt trận cuối. Nhưng tới vòng 1/8, Juve dừng chân trước Porto bị đánh giá yếu hơn.

Trên lý thuyết, Juventus rơi vào bảng đấu vừa sức khi chỉ Chelsea là được đánh giá cao hơn. Đội bóng của Allegri hoàn toàn có thể thu về điểm số đáng kể khi gặp Malmo hay Zenit.

Giữa tuần này, chuyến làm khách của Malmo có thể là cơ hội để Juventus giải tỏa sức ép. Đại diện Thụy Điển mới có lần đầu tiên trở lại vòng bảng Champions League kể từ năm 2015.

Malmo vs Juventus ava
Malmo vs Juventus khi phong độ bất ổn

Để làm được điều này, Malmo lần lượt vượt qua Riga (Latvia), HJK Helsinki (Phần Lan), Rangers (Scotland) và Ludogorets (Bulgaria) ở vòng loại. Đổi lại cho thành quả này, đội bóng do cựu danh thủ Jon Dahl Tomasson dẫn dắt liên tục mất điểm ở giải quốc nội.

5 vòng vừa qua tại giải VĐQG Thụy Điển, Malmo chỉ thắng 1 còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa. Cuối tuần qua, Himmelsblatt bị Norrkoping cầm chân 1-1 và tụt xuống thứ 3 trên BXH với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Djurgarden.

Trên lý thuyết, Malmo bị xem là đội “lót đường” của bảng H. Để giành vé đi tiếp, Juventus buộc phải vượt qua đối thủ này và bản lĩnh của một ông lớn có thể sẽ được họ thể hiện trên đất Thụy Điển.

Dự đoán tỷ số:
Malmo 0-1 Juventus

Thông tin lực lượng:
Malmo:
Toivonen, Dahlin, Knudsen không thể ra sân do chấn thương
Juventus: Chiesa, Jorge, Arthur ngồi ngoài bởi chấn thương

Phong độ 5 trận gần đây của Malmo

Malmo vs Juventus pd1
Phong độ 5 trận gần đây của Juventus

Malmo vs Juventus pd2
Đội hình dự kiến

Malmo vs Juventus doi hinh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X