Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Chelsea (3h00 ngày 15/2): Khoảng lặng trong giông bão

Thứ Năm 14/02/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Malmo vs Chelsea có lẽ là một trong những cơ hội cuối cùng để HLV Maurizio Sarri chứng tỏ triết lý bóng đá của chính ông sau những thất bại tơi tả thời gian qua.

Cơ hội sau cuối
 

Từ chỗ được ngợi ca khi mới đến Anh, Maurizio Sarri đang chìm dần với triết lý bóng đá của chính ông. Thua Bournemouth 0-4, để Man City tiếp tục hủy diệt 0-6, những người tinh ý sẽ nhận ra sự cô đơn và bất lực của Sarri trên ghế huấn luyện viên trưởng của Chelsea.

HLV Sarri
HLV Sarri đang gặp nhiều vấn đề ở Chelsea.
 
"Tôi chẳng thấy chút triết lý bóng đá nào của mình trong trận đấu này" - Đó là lời khẳng định ngao ngán của Sarri sau hai trận thua thảm. Và người ta nhận ra rằng dường như các cầu thủ Chelsea đang vào hùa với nhau để hất ghế Sarri, một trong những nguyên nhân dẫn tới cơ sự này theo giới truyền thông Anh tiết lộ là bắt nguồn từ những buổi tập.
 
Các cầu thủ trụ cột của Chelsea chán ngấy những bài tập mang nặng tính chiến thuật mà Sarri đang áp dụng. Những cái tôi lớn ở Chelsea muốn được chơi tự do theo cách của mình, thay vì gò theo một khuôn khổ chiến thuật. Vừa thoát khỏi Conte, họ lại rơi vào tay Sarri và những trận thua ê chề gần nhất là cách để phản ứng.
 
Thế nên giới chuyên môn nhận định Malmo vs Chelsea là cơ hội để HLV Sarri xoay tua đội hình. Trên thực tế, Malmo bị đánh giá dưới tầm hẳn so với Chelsea nên HLV Sarri cũng cho biết ông sẽ đưa một số sự thử nghiệm trong chuyến làm khách sắp tới.
 

Thắng rồi ra đi?
 

Phải thắng, đó là điều ai cũng thấy vào lúc này với thầy trò Maurizio Sarri. Những thất bại liên tiếp thời gian qua đã khiến The Blues rơi vào tình cảnh rất nguy hiểm, rớt xuống thứ 6 và với tình trạng bất ổn có dấu hiệu bùng phát như hiện tại, cơ hội để giành tấm vé dự Champions League mùa sau của đội bóng thành London không mấy sáng sủa.
 
Nhan dinh Malmo vs Chelsea
Nhận định Malmo vs Chelsea - Khoảng lặng trong giông bão.

Bản thân HLV Sarri cũng phải thừa nhận Chelsea cần phải làm điều gì đó: "Không dễ chút nào, tất nhiên là thế rồi. Thật khó để chơi trận tiếp theo ngay sau khi thua 0-6. Nhưng chúng tôi muốn chiến thắng, muốn đứng dậy ngay lập tức".
 
Malmo không phải đối thủ quá khó chơi với Chelsea, vấn đề là các học trò của HLV Sarri sẽ đá thế nào. Một loạt trụ cột - những người đang ôm lòng bất mãn với Sarri - nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận này, thay vào đó là những cầu thủ trẻ hoặc những cái tên sẵn sàng ra sân và cống hiến vào thời điểm hiện tại.
 
Thắng Malmo, Chelsea sẽ được xoa dịu chút ít nhưng chừng đó là không đủ để khỏa lấp đi những bất ổn từ trong nội bộ. Còn nếu không có kết quả tốt trong trận này, ngày Sarri phải xách vali lên và đi có lẽ còn bị kéo gần hơn.
 
Thống kê trước trận:
* Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau.
* Malmo thua 4 trong 5 trận gặp các đội bóng Anh ở mọi đấu trường. 
* Chelsea là một trong bảy đội vẫn chưa thủng lưới bàn nào tại Europa League mùa này.
* Chelsea cũng chưa thua trong bốn lần gần nhất chạm trán các đội bóng Thụy Điển ở mọi đấu trường (thắng 1, hòa 3). 
* Malmo bất bại trong 8 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường châu Âu (thắng 2, hòa 6).
* Cả 7 bàn thắng của Malmo tại Europa League mùa này đều được ghi trong hiệp hai.
 
Thống kê trước trận:
Malmo: Không có trường hợp vắng mặt nào được ghi nhận.
Chelsea: Daniel Drinkwater chấn thương - Callum Hudson-Odoi, Gary Cahill chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Malmo vs Chelsea (3h00 ngày 15/2):
Malmo (3-5-2): Dahlin - Nielsen, Bengtsson, Safari - Vindheim, Christiansen, Bachirou, Lewicki, Rieks - Rosenberg, Antonsson
Chelsea (4-3-3): Kepa - Azpilicueta, Cahill, Christensen, Emerson - Kante, Ampadu, Kovacic - Loftus Cheek, Higuain, Willian
 

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea:


HLV Sarri chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea
HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định đội bóng thành London đang gặp vấn đề về mặt tinh thần.
Chelsea thua thảm, Hazard lên tiếng tri ân thầy cũ
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ về Sarri, đồng thời cũng nhắc về Jose Mourinho.
Áp lực dâng cao, Sarri được sao sáng Chelsea động viên
Eden Hazard ca ngợi HLV Maurizio Sarri giữa những tin đồn sắp bị sa thải. Ngôi sao người Bỉ khẳng định đang tận hưởng triết lý bóng đá của ông thầy 60 tuổi.
Chelsea rối loạn, Real âm mưu cuỗm sao sáng
Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard. Họ biết rằng bầu không khí tại Chelsea lúc này đang rất hỗn loạn và thuận lợi cho thương vụ đã mong muốn...
Lộ danh tính nhà cầm quân khủng sẽ dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019?
Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019, BLĐ đội bóng thành London tin rằng ông thầy người Pháp sẽ giúp The Blues hướng đến những thành công.
Những lý do khiến HLV Sarri đứng trước khả năng bị sa thải
Chelsea sa thải HLV Maurizio Sarri là khả năng có thể xảy ra, cùng điểm qua những lý do khiến ông thầy người Italia đứng trước khả năng bị mất việc.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X