Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Midtjylland (03h00 ngày 28/10): Hủy diệt kẻ học việc

Thứ Ba 27/10/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Midtjylland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đội khách có điểm gần như là con số 0.

Midtjylland khó có cơ hội giành điểm ở Anfield


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Sheffield 2-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà The Kop phải nhận bàn thua từ khá sớm, sau đó họ gặp khá nhiều khó khăn khi đối thủ chơi tử thủ. Tuy nhiên, ở những thời điểm khó khăn, bản lĩnh của nhà vô địch đã được lên tiếng đúng lúc. Roberto Firmino và tân binh Jota ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 
 
Nhận định Liverpool vs Midtjylland (03h00, 2810) Khó có bất ngờ hình ảnh

Liverpool đang dần chứng tỏ sức mạnh của mình


3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có cùng 13 điểm như Everton nhưng The Kop xếp sau vì kém chỉ số phụ. Dù thi đấu không quá bùng nổ, nhưng thầy trò Klopp vẫn cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Ở đấu trường Champions League, Liverpool cũng có khởi đầu thuận lợi. Ở trận ra quân, đội bóng thành phố Cảng nhẹ nhàng đánh bại Ajax với tỷ số 1-0 trên sân khách. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, đó là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận, đặc biệt khi Ajax luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà.

Sau khi đánh bại Ajax trong lượt trận mở màn, Liverpool sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón một đối thủ dễ chịu hơn rất nhiều là Midtjylland ở lượt trận thứ 2. Salah và các đồng đội sẽ tự tin để tiếp tục nối dài mạch thắng trước một đội bóng học việc như Midtjylland. Đây có thể coi là cơ hội để Jurgen Klopp xoay tua đội hình trong bối cảnh lịch thi đấu đang rất dày đặc.
 

Liverpool vs Midtjylland lượt 2 vòng bảng Champions League 2020/21


Những cầu thủ dự bị như James Milner, Minamino Takumi hay Diogo Jota sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Không ra sân với đội hình mạnh nhất, song Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Nhận định Liverpool vs Midtjylland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đội khách có điểm gần như là con số 0. 

Midtjylland là đương kim vô địch giải Đan Mạch mùa bóng trước, nhưng đội bóng này chưa có bất cứ danh tiếng gì ở đấu trường Châu âu. Họ thường xuyên dừng bước sớm ở Europa League hay Champions League.

Rơi vào bảng đấu với sự có mặt của Liverpool, Ajax và Atalanta, cơ hội đi tiếp của họ gần như bằng con số 0. Thậm chí cơ hội để kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3, qua đó xuống chơi ở Europa League cũng là không cao. 
 

Midtjylland thua 0-4 trước Atalanta trong ngày ra quân


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League năm nay, đội bóng của HLV Brian Priske đã dễ dàng để thua 0-4 trước Atalanta trên sân nhà, nên khi đến làm khách trên sân của đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng Liverpool thì cơ hội có điểm là vô cùng thấp. Nhiều khả năng Midtjylland sẽ không thể làm được gì và tiếp tục để thua cách biệt trước đội bóng nước Anh.

Đội bóng Đan Mạch có phong độ tốt hơn chủ nhà Liverpool. Trong 5 trận gần nhất Midtjylland có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 10 bàn thắng và nhận 7 bàn thua, trong khi đó Liverpool chỉ có được 2 chiến thắng. Mặc dù vậy đây chỉ là những thông số để tham khảo khi giải VĐQG Đan Mạch không thể so sánh được với Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn, Liverpool sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Cách biệt về trình độ giúp đội chủ nhà tự tin vào một chiến thắng đậm ở sân Anfield.


Phong độ gần đây của Liverpool



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 3-0


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X