Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 25/10): Đã sẵn sàng cho màn vùi dập

Thứ Tư 24/10/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám bao phủ Anfield trong thời gian gần đây.

Đẳng cấp vượt trội


Liverpool đang không có phong độ quá cao trong thời gian gần đây. Sau khởi đầu hưng phấn, thầy trò Klopp bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, đặc biệt hàng công của Lữ đoàn đỏ chỉ ghi có 3 bàn thắng. Phong độ thiếu ấn tượng gần đây khiến The Kop bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, đánh mất ngôi đầu bảng ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 2510) Vùi dập hình ảnh

 Liverpool cần một chiến thắng đậm để đánh dấu sự trở lại


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool dù được đánh giá cao hơn hẳn Huddersfield nhưng chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. HLV Klopp khẳng định với một đội hình bị tàn phá bởi chấn thương cùng việc phải làm khách trước đối thủ đang rất khát điểm để trụ hạng, đó là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận được. 

Chiến thắng 1-0 trước Huddersfield giúp đội chủ sân Anfield chặn đứng mạch 4 trận không thắng, nhưng phải thừa nhận rằng NHM vẫn chưa hài lòng với những gì Lữ đoàn đỏ thể hiện. Cơn bực bội của Liverpool vẫn chưa được giải tỏa, họ cần một chiến thắng đậm để đánh dấu sự trở lại của mình. Crvena Zvezda chính là đội bóng để Liverpool thực hiện điều đó.

Đêm nay, Liverpool có trận đấu thứ 3 ở bảng C Champions League. Lữ đoàn đỏ được đá tại Anfield tiếp đội bóng đến từ Serbia, Crvena Zvezda. Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám bao phủ Anfield trong thời gian gần đây.
 
Preview Liverpool vs Crvena Zvezda

Liverpool vs Crvena Zvezda lượt 3 bảng C Champions League 2018/19


Về mặt lực lượng, HLV Klopp xác nhận Naby Keita và Jordan Henderson sẽ không ra sân vì chấn thương. Sadio Mane vẫn đang trong thời gian hồi phục, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, James Milner, Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Roberto Firmino đã bình phục hoàn toàn và đang rất háo hức được ra sân trong trận tiếp đại diện đến từ Serbia.

The Kop cần một chiến thắng đậm để gia tăng tự tin, hàng công cũng cần ghi thật nhiều bàn thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Với một đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Liverpool đã sẵn sàng cho một màn vùi dập.


Crvena Zvezda khó gây bất ngờ


Crvena Zvezda được đánh giá yếu nhất bảng C, việc nằm chung bảng với Napoli, PSG và Liverpool khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của đội bóng đến từ Serbia gần như không có. Thậm chí khả năng có được vị trí thứ 3 để xuống chơi ở Europa League với họ cũng là rất thấp.
 
Crvena Zvezda kho gay bat ngo tren san Anfield

Crvena Zvezda khó gây bất ngờ trên sân Anfield


Ở lượt trận đầu tiên, Crvena Zvezda đã gây bất ngờ khi cầm hòa Napoli 0-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2 họ đã hiện nguyên hình khi thất thủ 1-6 trên sân của PSG. Ở trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, thầy trò Vladan Milojevic dù đã dồn toàn lực phòng thủ nhưng không thể cưỡng lại sức mạnh từ đội bóng đá nước Pháp.

Sau trận thua PSG, Crvena Zvezda đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội họ đều giành chiến thắng. Trên bảng xếp hạng giải VĐGQ Serbia, Crvena Zvezda đang dẫn đầu với 12 trận bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. Tuy nhiên, rõ ràng làm khách trên sân của Liverpool họ vẫn trở nên quá nhỏ bé.

Khoảng cách trình độ giữa hai đội đã quá lớn sẽ lại càng lớn hơn khi trận đấu diễn ra ở Anfield, nơi sức ép có thể khiến mọi đội bóng ngộp thở. Với dàn sao khủng và trước các vị khách yếu đuối cả trong tấn công lẫn phòng ngự, thầy trò Juergen Klopp hoàn toàn dư sức làm được điều mà PSG đã làm cách đây 3 tuần. 

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): 13.Alisson; 66.Arnold, 12.Gomez, 4.Van Dijk, 26.Robertson; 7.Milner, 5.Wijnaldum, 20.Lallana; 11.Salah, 9.Firmino, 23.Shaqiri
Crvena Zvezda (4-2-3-1): 82.Borjan; 30.Stojkovic, 90.Savic, 5.Degenek, 23.Rodic; 7.Krsticic, 3.Jovicic; 17.Marin, 20.Causic, 21.Simic; 31.Ben
 
Dự đoán tỷ số: 5-0
Doi hinh du kien Liverpool vs Crvena Zvezda
Đội hình dự kiến Liverpool vs Crvena Zvezda

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X