Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Tottenham (03h00 ngày 11/03): Tạm Biệt Spurs, tạm biệt Mourinho!

Thứ Ba 10/03/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leipzig vs Tottenham nghiêng một chút về đội chủ nhà, và với chiến thắng 1-0 trên sân khách cơ hội vào tứ kết của đội bóng nước Đức đang là rất sáng.

Tottenham đứng trước quá nhiều khó khăn


Khi Jose Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino, ông giúp Spurs giành rất nhiều những kết quả tốt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London đang gây thất vọng rất lớn, và nếu cho rằng họ đang rơi vào khủng hoảng cũng chẳng sai. 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Tottenham không thắng, trong đó có 4 thất bại. 
 
Nhận định Leipzig vs Tottenham (03h00 ngày 1103) Tạm Biệt Spurs hình ảnh

Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn


Khởi đầu cho chuỗi trận thất vọng của Tottenham là trận thua 0-1 trên sân nhà trước Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiếp sau đó là hai thất bại tại Premier League trước hai đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp Top 4 là Wolves và Chelsea. Gần hơn, thầy trò Mourinho đã bị Norwich đánh bại trên chấm 11m ở vòng 5 FA Cup, và mới nhất là trận hòa 1-1 trước Burnley.

Tottenham đang khủng hoảng thực sự kể từ ngày bộ đôi tiền đạo chủ lực là Harry Kane và Son Heung Min đồng loạt chấn thương. Tuy nhiên không chỉ có vậy, hàng thủ cũng thi đấu hết sức tệ hại khi liên tục để thủng lưới dẫn đến kết quả không tốt. 

Chuỗi trận tồi tệ khiến Tottenham rời FA Cup, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm và đứng trước khả năng bị loại ở Champions League. Mourinho đã tạo ra rất nhiều những sự thay đổi trong thời gian gần đây, nhưng không thể thay đổi tình hình. 

Đêm nay, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League, rất nhiều khó khăn đang bủa vây đoàn quân của Mourinho. Thất bại 0-1 ở lượt đi buộc Spurs phải giành chiến thắng mới có thể vào tứ kết, nhưng phong độ tồi tệ gần đây cùng việc thiếu vắng Moussa Sissoko, Harry Kane và Son Heung-Min có thể ngăn cản đội bóng nước Anh tạo ra điều thần kỳ.
 
Leipzig vs Tottenham luot ve vong 1/8 Champions League

Leipzig vs Tottenham lượt về vòng 1/8 Champions League


Mới nhất, Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Spurs phải cảm thấy lo lắng. Kinh nghiệm và tài năng của Mourinho là điều duy nhất mà Tottenham có thể bấu víu, qua đó hy vọng cú sốc sẽ xảy ra tại Red Bull Arena. 

Bên kia chiến tuyến, kể từ sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, Leipzig chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào. Đội bóng của Julian Nagelsmann đang chơi tốt tại cả Bundesliga và Champions League mùa này. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann đang đứng thứ 3 tại Bundesliga và vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Bundesliga.

Còn ở Champions League, Leipzig đang có lợi thế rất lớn khi thắng Tottenham 1-0 ngay trên sân đối phương. Trong trận lượt về này, đội bóng nước Đức chỉ cần không thua là có thể đi tiếp và họ đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu không thua.

Phong độ của đội bóng nước Đức cũng là khá tốt, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ bất bại trong đó có 3 chiến thắng.Julian Nagelsmann, người được ví như “Mourinho đệ nhị” đang sở hữu một đội hình trẻ với nhiều cầu thủ chất lượng. Ở trận lượt đi, đại diện của Bundesliga tạo ra một thế trận lấn lướt, họ cũng cụ thể hóa những lợi thế bằng chiến thắng tối thiểu.
 
Tottenham buoc phai thang neu muon di tiep

Tottenham buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp


Được đá trên sân nhà cùng lợi thế ở lượt đi, đội chủ sân Red Bull Arena có thể chơi chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội từ các tình huống phản công nhanh. Hàng thủ tồi tệ của Tottenham là lý do giúp thầy trò Julian Nagelsmann hy vọng vào những bàn thắng. 

Nhận định Leipzig vs Tottenham nghiêng một chút về đội chủ nhà, và với chiến thắng 1-0 trên sân khách cơ hội vào tứ kết của đội bóng nước Đức đang là rất sáng.

Timo Werner chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà. Ngôi sao 23 tuổi đã có 21 bàn và 7 kiến tạo ở Bundesliga, ở Champions League anh cũng có 4 bàn sau 6 trận đá chính. Ở trận lượt đi chính cầu thủ này ghi bàn duy nhất giúp đội bóng nước Đức giành chiến thắng tối thiểu. Ngôi sao người Đức đang rất quyết tâm tiếp tục nhả đạn vào lưới Spurs, qua đó đưa đội nhà vào tứ kết.


Phong độ gần đây của Leipzig



Phong độ gần đây của Tottenham



Kết quả đối đầu gần nhất giữa Leipzig và Tottenham



Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien
Đội hình dự kiến
Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X