Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester City vs Napoli (02h00 ngày 17/09): Cân sức cân tài

Thứ Năm 16/09/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester City vs Napoli tỏ ra khá cân bằng, “Bầy cáo” có lợi thế sân nhà trong khi đó đại diện của Italia không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

Nhận định Leicester City vs Napoli: lần đầu đụng độ


Mùa giải vừa qua Leicester để hụt mất chiếc vé dự Champions League cực kỳ đáng tiếc. “Bầy cáo” liên tục có mặt trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, song ở những vòng đấu cuối cùng họ hụt hơi và chỉ xếp thứ 5 chung cuộc. Thầy trò Brendan Rodgers đành phải hài lòng với tấm vé dự Europa League. Ở giải đấu năm nay họ nằm ở bảng C với Legia, Napoli và Spartak. 
 
Leicester vs Napoli

Leicester vừa để thua 0-1 trên sân nhà trước Man City


Ở bảng đấu này, Leicester và Napoli là những đội bóng được đánh giá cao nhất, họ thậm chí được ví như những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Giống như Leicester, Napoli cũng bị đánh bật khỏi Top 4 Serie A ở vòng đấu cuối cùng. Việc chỉ xếp thứ 5 chung cuộc khiến Gennaro Gattuso bị sa thải ngay sau khi mùa giải khép lại.

Ở lượt trận đầu tiên bảng C, Leicester tiếp Napoli trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên hai đội đụng độ ở cúp châu Âu. Nhận định Leicester City vs Napoli tỏ ra khá cân bằng, “Bầy cáo” có lợi thế sân nhà trong khi đó đại diện của Italia không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

Leicester vừa để thua 0-1 trên sân nhà trước Man City, đó là trận đấu mà họ đã chơi nỗ lực. Đội chủ sân King Power cũng tạo ra những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, cuối cùng để thua sau pha lập công của Bernardo Silva ở phút 62. Sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh họ có 2 chiến thắng và 2 trận thua, xếp ở giữa bảng xếp hạng.
 
Leicester vs Napoli

Leicester vs Napoli vòng bảng Europa League 2021/22


Bên kia chiến tuyến, Napoli đang thăng hoa sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Juventus cuối tuần vừa rồi. Sau 3 vòng đấu ở Serie A, Napoli toàn thắng, ghi 6 bàn và nhận 2 bàn thua. Họ cùng với Roma và AC Milan là 3 đội bóng toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên. HLV Luciano Spalletti đã nhanh chóng để lại dấu ấn vào lối chơi của đội chủ sân San Paolo.

Với những chiến thắng ấn tượng ở Serie A, Napoli sẽ bước vào cuộc chiến đầu tiên tại Europa League mùa này với vị thế tốt nhất có thể. Họ sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên trên đất Anh ở cúp châu Âu. Trong lịch sử, đội bóng Italia có 10 lần hành quân tới xứ sương mù, song đều không có được một chiến thắng nào, khi chịu tới 8 thất bại và chỉ giành được 2 trận hòa.

Về mặt phong độ, Napoli cũng luôn chơi tốt ở vòng bảng Europa League. Trong 15 trận gần nhất ở vòng bảng giải đấu này đại diện của Serie A chỉ thua 1 và thắng tới 11 lần. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không thể có sự phục vụ của Alex Meret và Diego Demme vì chấn thương, trong khi đó Stanislav Lobotka và Dries Mertens đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. 
Leicester vs Napoli

Napoli không dễ bị đánh bại

Về phía Leicester, HLV Brendan Rodgers phải chịu một số tổn thất lớn, khi James Justin, Nampalys Mendy và Wesley Fofana đều đang điều trị chấn thương. Tiền đạo chủ lực Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị, nhường chỗ cho bộ đôi Kelechi Iheanacho và Patson Daka.

Nếu đặt lên bàn cân, Napoli được đánh giá cao hơn một chút. Tuy nhiên, đánh bại Leicester trên sân nhà của họ chưa bao giờ là điều dễ dàng. “Bầy cáo” cũng dần cải thiện thành tích ở đấu trường cúp. Họ vừa đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, trước đó là chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Nhận định châu Á trận Leicester vs Napoli

2/3 trận gần đây, thầy trò HLV Brendan Rogers đã phải nhận thất bại. Tại sào huyệt King Power, Leicester cũng lâm vào cảnh trắng tay ở 3/4 trận chính thức gần nhất. Bên phía đối diện, Napoli không những trội hơn về kinh nghiệm cũng như thành tích tại đấu trường châu Âu mà hiện tại cũng đang có được phong độ cao: toàn thắng cả 3 trận từ đầu Serie A 2021/22.

Hơn nữa, trên sân khách, Napoli ca khúc khải hoàn tới 7/9 trận vừa qua. Mức chấp chỉ -1/4 dành cho Leicester có lẽ chủ yếu do lợi thế về sân bãi mang lại. Chính vì vậy, có thể trông đợi vào một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Luciano Spaletti.
Leicester vs Napoli

Tỷ lệ trận Leicester vs Napoli

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây của Napoli


Đội hình dự kiến

Leicester vs Napoli

Dự đoán tỷ số: 1-1

Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?
Trận đấu Leicester vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Hạ gục Leicester, Man City rửa hận thành côngHạ gục Leicester, Man City rửa hận thành công
Trận đầu tiên của mùa giải 2021/22, Man xanh đã phải ôm hận trước bầy cáo ở Siêu cúp Anh và họ đã trả được món nợ đó khi đánh bại đối thủ này ngay tại sào...
Nhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanhNhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanh
Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà “Bầy cáo” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
De Bruyne trở lại trong trận gặp LeicesterDe Bruyne trở lại trong trận gặp Leicester
Tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương để trở lại đội hình Man City ra sân ở cuộc đối đầu Leicester tại vòng 4 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X