Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Young Boys (23h55 ngày 2/10): Không thể mất điểm

Thứ Ba 02/10/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang thể hiện sức mạnh đáng nể với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngay cả khi thiếu đi Cristiano Ronaldo, nhận định Juventus vs Young Boys vẫn tin vào một chiến thắng dễ dàng cho đại diện Italia.
 

Juventus thắng dù Ronaldo im tiếng


Cuối tuần qua, Juventus đã đánh bại Napoli 3-1 trên sân nhà để nâng chuỗi trận toàn thắng mùa này lên con số 8. Riêng tại Serie A, đội bóng thành Turin đã nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 2 của chính Napoli lên 6 điểm chỉ sau 7 vòng đầu tiên.

Đáng chú ý, trong trận đấu hôm đó, Cristiano Ronaldo không ghi bàn nhưng Juventus vẫn giành được chiến thắng cách biệt. Mario Mandzukic là người lập cú đúp cho Bianconeri trước khi Leonardo Bonucci ấn định chiến thắng 3-1.

Nhận định Juventus vs Young Boys (23h55 ngày 210) Khó rơi điểm hình ảnh
Mandzukic mới lập cú đúp cho Juventus

Mandzukic không phải là ngôi sao ở bất cứ đội bóng nào đã đi qua. Với một tiền đạo, số bàn thắng là yếu tố đầu tiên khi xét tới đẳng cấp của họ. Trên khía cạnh này, Mandzukic chỉ thường thường như ai khi 3 mùa vừa qua tại Juventus, anh chưa từng ghi quá 10 bàn/ mùa tại Serie A (tổng cộng 22 bàn).

Tuy nhiên, đóng góp của Mandzukic không chỉ đơn thuần là những bàn thắng. Những người chơi xung quanh trung phong cao lớn này đều được hưởng lợi. Khả năng làm tường, làm chủ không gian tốt của tiền đạo có biệt danh The Djilkos hỗ trợ các đồng đội có thêm nhiều khoảng trống.

Bentancur: Không có Ronaldo, Juventus vẫn rất mạnh
Tiền vệ Rodrigo Bentancur khẳng định Ronaldo là một nhân tố quan trọng với Juventus. Nhưng kể cả thiếu CR7, “Bà đầm già” vẫn là một thế lực đáng sợ.

Với những pha không chiến hiệu quả, Mandzukic mang đến những phương án tấn công khác biệt cho Juventus. Tất cả những tố chất này đã được cựu tuyển thủ Croatia thể hiện trước Napoli cách đây vài ngày. Đó là một trận đấu quan trọng tại Serie A trước một đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch và Mandzukic đã tỏa sáng.

Cũng không thể quên Paulo Dybala càng chơi càng tiến bộ. Tất cả giúp nhận định Juventus vs Young Boys càng có thêm cơ sở.

HLV Ancelotti khen ngoi Ronaldo
Ronaldo ngồi ngoài trước Young Boys không khiến Bianconeri lo lắng
 

Tự tin đả bại Young Boys


Juventus bỏ ra số tiền 100 triệu Euro mua Cristiano Ronaldo mùa hè này nhằm phục vụ cho tham vọng vô địch Champions League. Vì thế, thiếu đi CR7 ở một trận đấu châu Âu không phải điều dễ chịu. Nhưng như đã nói, Juve đã thể hiện được rằng họ có thể sống tốt khi Ronaldo im tiếng.

Đừng quên rằng Juventus đã toàn thắng cả 8 trận trên mọi đấu trường mùa này. Ở đó, chỉ có 2 là Ronaldo ghi bàn trước Sassuolo và Lazio. Ở trận ra quân tại Champions League, thậm chí cựu thành viên Real Madrid còn sớm nhận thẻ đỏ rời sân sau hành vi không đẹp với Jeison Murillo của Valencia.

Nhận định Juventus vs Young Boys (23h55 ngày 210) Không thể mất điểm hình ảnh 3

Nhận định Juventus vs Young Boys vẫn nghiêng nhiều về "Bà đầm"


Nhưng kể từ sau khi Ronaldo ra nghỉ, vẫn không có dấu hiệu Juventus bị ảnh hưởng. Họ vẫn kiểm soát thế trận, chủ động hơn và sau cùng có được 2 bàn để giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà. Bản lĩnh thi đấu cùng chất lượng đội hình là điều đã được đoàn quân của Max Allegri thể hiện.

Hơn nữa, việc UEFA nhẹ tay đã giúp Ronaldo chỉ bị treo giò 1 trận tại Champions League. Và ngày siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt rơi vào đúng cuộc tiếp đón Young Boys, đối thủ yếu nhất bảng H. Nhận định Juventus vs Young Boys vẫn có một sự chênh lệch không hề nhỏ về thực lực.

Juventus thang Napoli 3-1
Juventus vẫn có thể thắng mà không cần Ronaldo

Young Boys đang có phong độ rất cao tại giải VĐQG Thụy Sĩ, nhưng bước ra châu Âu là một thế giới khác. Cách mà đội bóng thủ đô xứ đồng hồ đã thể hiện trong trận thua 0-3 trước Man United chưa thực sự mang lại niềm tin cho giới chuyên môn.

Young Boys có sự nhiệt tình và quyết tâm, song lại thiếu đi kinh nghiệm và đẳng cấp. Sau một thời gian dồn ép M.U, chỉ cần xuất hiện 1 bàn thua, tinh thần của họ lập tức đi xuống. Thất bại 0-3 trên sân nhà trước một đội đang lâm vào khủng hoảng, cơ hội đi tiếp của Young Boys bị ảnh hưởng đáng kể.

Và đối đầu với Juventus ở lượt trận thứ 2 có thể còn khiến tấm vé vào vòng knock-out xa tầm tay Young Boys hơn nữa. Một chiến thắng cách biệt nằm trong tầm tay “Bà đầm già” kể cả khi thiếu vắng Ronaldo.

Đội hình dự kiến:
Juventus (4-3-3):
22.Perin - 20.Cancelo, 4.Benatia, 3.Chiellini, 12.Sandro - 23.Can, 5.Pjanic, 14.Matuidi - 33.Bernardeschi, 17.Mandzukic, 10.Dybala
Young Boys (4-4-2): 26.Ballmoos - 43.Mbabu, 5.Bergen, 4.Camara, 23.Benito - 16.Fassnacht, 35.Sanogo, 20.Aebischer, 7.Sulejmani - 99.Hoarau, 17.Assalé

Dự đoán tỷ số: Juventus thắng 3-0
Doi hinh du kien Juventus vs Young Boys (4-3-3 vs 4-4-2)
Đội hình dự kiến Juventus vs Young Boys (4-3-3 vs 4-4-2)



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X