Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Valencia (3h ngày 28/11): Tội cho Bầy dơi!

Thứ Ba 27/11/2018 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng ra Valencia đã có thể nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng H Champions League. Nhưng những giây phút điên rồ của Man United trước Juventus lượt trận trước đã đảo lộn tất cả. Nhận định Juventus vs Valencia vì thế cũng rất khác.
 

Juventus sảy chân trước M.U


5 phút cuối cùng trước Man United quả là không thể tin nổi với người Juventus. Họ đang từ dẫn 1-0 bị thua ngược 1-2 trên sân nhà bởi 2 bàn thắng được thực hiện chớp nhoáng các phút 86 và 89 của Juan Mata và 1 pha phản lưới của Alex Sandro.

Xét một cách toàn diện, Juventus vẫn xứng đáng có điểm, thậm chí là 3 điểm. Cho tới trước khi bị Mata làm tung lưới từ một quả đá phạt, “Bà đầm già” vẫn là những người hoàn toàn kiểm soát thế trận. Có chăng họ quá chủ quan và phung phí những cơ hội của mình.

Nhận định Juventus vs Valencia (3h ngày 2811) Tội cho Bầy dơi! hình ảnh
Juventus chơi hay hơn ở phần lớn trận với M.U

Có ít nhất 3 tình huống thủ môn David de Gea xuất sắc cứu thua cho M.U trong khi Paulo Dybala của Juventus một lần đưa bóng trúng xà ngang. Quỷ đỏ giành chiến thắng trong ngày hôm đó, nhưng thực sự là một kết quả bất công cho đối thủ của họ.

Cục diện bảng H của Champions League sẽ có thay đổi nhiều sau trận đấu đó. Nhận định Juventus vs Valencia cũng vậy. Nếu M.U hòa hoặc thua tại Turin, Valencia có thể định đoạt được số phận của mình. Bất chấp điều gì xảy ra trong 2 lượt trận cuối, chỉ cần Bầy dơi đánh bại M.U, họ chắc chắn có vé đi tiếp bởi hơn thành tích đối đầu.

Sandro phan luoi Juventus 1-2 M.U
Thất bại trận trước với Bianconeri là thiếu may mắn

Nhưng giờ đây, khi Juventus chưa giành vé đi tiếp, tinh thần họ khi tiếp đón Valencia sẽ khác. Bản thân đại diện của Tây Ban Nha cũng xác định phải thắng cả 2 trận còn lại bởi cầu mong Juventus và M.U sảy chân trước Young Boys là quá viển vông.
 

Valencia lâm nguy


Với một tâm lý nghiêm túc, Juventus sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với Valencia. Lực lượng của họ vốn đã rất mạnh, gắn kết nay lại có thêm các tân binh chất lượng. Sự trở lại của Leonardo Bonucci, sự tăng viện của Joao Cancelo tạo nên sức bật lớn bên cánh phải.

Nhưng trên hết, bản hợp đồng 100 triệu Euro, Cristiano Ronaldo vẫn là nổi bật nhất. Sau khi làm tung lưới đội bóng cũ M.U, CR7 tiếp tục làm điều tương tự trước AC Milan và SPAL tại Serie A. Thống kê chỉ ra Ronaldo phá kỷ lục tồn tại nửa thế kỷ tại Juventus.

Preview Juventus vs Valencia
 

Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha là tân binh đầu tiên kể từ sau Pietro Anastasi mùa 1968/69 ghi tới 9 bàn chỉ sau 13 vòng đầu tiên của giải VĐQG Italia. Trên mọi đấu trường, Ronaldo đã đóng góp 10 bàn, 6 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Juventus.

Bỏ qua yếu tố thương mại, chỉ xét riêng chuyên môn, Ronaldo cũng là “của đáng tiền” của Juventus. Dù được phân công thu hút đối phương hay đảm nhận vai trò săn bàn, người từng 5 lần đoạt giải Quả bóng vàng cũng đều làm tốt.

Nhìn sang đối thủ, hẳn Valencia rất thèm khát một mũi công có khả năng săn bàn như Ronaldo. Tại La Liga, số bàn thắng mà Bầy dơi có được sau 13 vòng đấu chỉ là 11, nhiều hơn chỉ 2 đội là Leganes (10) và Real Valladolid (9).

Xep hang tai bang H sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng H sau 4 lượt trận

Tại Champions League, Valencia có được 4 bàn sau 4 trận thì đều vào lưới đội được xem là lót đường: Young Boys. Ở lượt đi với Juventus, dù được chơi hơn người ngay nửa đầu hiệp 1 khi tỷ số là 0-0, Bầy dơi sau cùng chẳng có dù chỉ 1 điểm khi thua thảm 0-2 ngay trên sân nhà.

Tái ngộ tại sân Allianz giữa tuần này, cơ hội của Valencia xem ra không nhiều. Chiến thắng và chính thức giành vé đi tiếp là điều tuyệt vời với Juventus nhất là khi được chơi trước khán giả nhà. Valencia thiếu quá nhiều yếu tố để ngăn chặn Juve làm điều này.

Đội hình dự kiến
Juventus (4-4-2):
1.Szczesny - 20.Cancelo, 19.Bonucci, 3.Chiellini, 12.Sandro - 16.Cuadrado, 30.Bentancur, 5.Pjanic, 14.Matuidi - 10.Dybala, 7.Ronaldo
Valencia (4-4-2): 13.Neto - 18.Wass, 5.Paulista, 24.Garay, 14.Gayá - 8.Soler, 10.Parejo, 6.Kondogbia, 7.Guedes - 19.Rodrigo, 23.Batshuayi

Dự đoán tỷ số: Juventus thắng 2-0
Doi hinh du kien Juventus vs Valencia
Đội hình dự kiến Juventus vs Valencia



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X