Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 8/11): Dĩ hòa vi quý

Thứ Tư 07/11/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ Đỏ khó lòng phục hận thất bại lượt đi trong chuyến hành quân đến Turin đêm nay, cơ mà một điểm ra về mới là mục tiêu tối thượng và vừa đủ hân hoan cho thầy trò Jose Mourinho.

Juve vô đối…

Với sự bổ sung siêu sao Cristiano Ronaldo tựa như “hổ mọc thêm cánh”, một Juventus vốn hùng mạnh giờ còn trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết trong vòng nhiều năm qua. 14 trận đầu tiên của mùa giải đã trôi qua, họ thắng đến 13 và còn lại chỉ là một trận hòa, đồng nghĩa với thành tích bất bại vẫn được duy trì.

Nhận định Juventus vs MU trận đấu vòng bảng C1 3h00 ngày 811 hình ảnh
Nhận định Juventus vs MU vòng bảng Champions League 2018/19

Thống trị Serie A như một thói quen là điều đương nhiên, quan trọng là Juventus cũng đang rất biết cách thị uy quyền lực của mình ngoài trời Âu. Xứng danh một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League năm nay,

Bà Đầm Già nước Ý hiện độc chiếm ngôi đầu bảng H với ba chiến thắng liên tiếp cùng mành lưới vẫn được giữ sạch tuyệt đối.

Đương thời hơn vị trí thứ ba của Valencia đến 7 điểm, Juventus đã sớm chắc suất vào vòng knock-out. Thêm một lần hạ gục Man Utd trong trận tái đấu đêm nay trên sân nhà Turin sẽ giúp thầy trò Max Allegri trở thành đội bóng đầu tiên chính thức đoạt vé vượt qua vòng bảng.

Đây là kết cục đang được tiên đoán bởi phần đông giới mộ điệu, nhất là sau khi chứng kiến Lão Bà vượt trội đẳng cấp và bóp nghẹt Quỷ Đỏ ngay trên đất khách Old Trafford trong trận lượt đi cách đây nửa tháng. Tỷ số tối thiểu 1-0 thực tế không phản ánh trọn vẹn việc nhà ĐKVĐ Serie A hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và khiến đối thủ lực bất tòng tâm mà kháng cự.

Preview Juventus vs Man Utd
Nhận định Juventus vs MU vòng bảng Champions League 2018/19


… nhưng Quỷ sẽ có quà

Tuy nhiên, ba điểm dễ dàng tương tự đêm nay có đến hay không lại là chuyện khác, bất chấp cả lợi thế sân nhà trong lần này. Có không ít lý do từ chủ quan lẫn cả khách quan để niềm tin giờ được đặt ngược vào Man Utd, với ít nhất khả năng không ra về Turin với hai bàn tay trắng.

Trước nhất cần phải đề cập đến những khó khăn về lực lượng mà Juventus đang phải đối mặt. Cơn khủng hoảng chấn thương của một số trụ cột khiến đội bóng suy yếu phần nào, đồng thời càng khiến họ không mạo hiểm bung sức cho một trận đấu thực tế không quá quan trọng để bắt buộc giành lấy ba điểm.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 811) Dĩ hòa vi quý hình ảnh 3
Nhận định Juventus vs MU vòng bảng Champions League 2018/19

Kể cả có thua, mọi ưu thế và quyền tự quyết vẫn nằm trong tay ông lớn Italia khi họ chỉ còn sau đấy hai đối thủ yếu Valencia và Young Boys. Đừng quên chờ đợi cuối tuần này cho Bianconeri còn là màn đại chiến với AC Milan và với ý nghĩa danh dự và niềm kiêu hãnh, đây mới sẽ là ưu tiên cho họ chiến đấu.

Thêm vào đó, Man Utd thực sự giờ đã trở nên nguy hiểm trông thấy và có lẽ không còn dễ bị bắt nạt so với thời điểm hứng chịu trận thua ngay trên sân nhà. Nửa tháng qua, thầy trò Jose Mourinho tích lũy những dấu hiệu khởi sắc trở lại để bất bại trong bốn liên tiếp với ba chiến thắng trong số đó.

Tất nhiên Quỷ Đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn tương đối so với Bà Đầm Già, đồng nghĩa họ khó có khả năng gây bất ngờ với một khúc ca khải hoàn trên mảnh đất Ý vốn lành ít dữ nhiều trong lịch sử (4 thắng, 3 hòa và 10 thua). Mặc dù vậy, một kết quả hòa cũng sẽ không quá tệ, nhất là khi họ vẫn có thể nắm quyền tự quyết cho tấm vé knock-out trong tay trước một Valencia sa sút không phanh và “kho điểm” Young Boys.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 811) Dĩ hòa vi quý hình ảnh 4
Nhận định Juventus vs MU vòng bảng Champions League 2018/19

Thực tế khi ý thức được khả năng phản công tuyệt hay của chủ nhà, Mourinho dường như sẽ chủ trương chỉ đạo các học trò chơi cầm chừng và tránh tối đa những đợt dâng cao hớ hênh, tức là toan tính của HLV người Bồ Đào Nha cũng kiểu một điểm là đủ, bất chấp nguy cơ bị Valencia san bằng cách biệt sau vòng đấu này.

Tựa trung lại, với tinh thần hứng khởi thăng hoa và sự tự tin đã dần được phục sinh, Man Utd có thể tương đối yên tâm vững bước cho giai đoạn lượt về vòng bảng Champions League này để rồi thẳng tiến knock-out, với một khởi đầu khả quan bằng một điểm kiếm được trên thánh địa Turin của Juventus.

Nhận định đội hình dự kiến trận Juventus vs Man Utd:

Doi hinh thi dau Juventus vs Man Utd
Nhận định Juventus vs MU vòng bảng Champions League 2018/19

Dự đoán tỷ số trận Juventus vs Man Utd: 1-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X