Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Atletico Madrid (3h00 ngày 13/3): Lực bất tòng tâm

Thứ Ba 12/03/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì diễn ra trong trận lượt đi, Bà đầm già rất khó để lội ngược dòng chung cuộc. Dưới đây là những nhận định Juventus vs Atletico Madrid, vòng 1/8 Champions League.
 

Khó cho chủ nhà

 

Ở trận lượt đi, Juventus đã hoàn toàn bất lực trước đối thủ Tây Ban Nha, khi thua trắng 2 bàn không gỡ. Kết quả này khiến chiếc vé đi tiếp của Bà đầm già thành Turin hẹp đi đáng kể, cho dù họ được chơi trên sân nhà ở lượt về.
 
Ở mùa hè vừa qua, đội bóng Italia đã đem về chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League – Cris Ronaldo, với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch ở giải đấu này. Dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bế tắc trong việc giúp đội bóng của anh giành thắng lợi.

Juventus vs Atletico Ronaldo tranh bong

Juventus bất lực trong trận lượt đi


Vẫn là một Ronaldo tràn đầy khát khao và còn nguyên sự nguy hiểm, nhưng trên thực tế, các đồng đội bên cạnh anh không phải Real Madrid. Dù vẫn là một đại gia của làng bóng đá châu Âu, nhưng tuyến giữa của Juve không hề mạnh. Tại Serie A, họ có thể càn quét, nhưng ra Champions League lại dễ dàng để đối thủ bắt bài.
 
Trước khi bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Atletico, Juve đã chạm trán một đội bóng lớn khác ở Champions League giai đoạn vòng bảng. Đó là trận gặp M.U trên sân nhà, và họ bị thua ngược trong những phút cuối cùng. Bởi vậy, Juve không phải CLB bất khả chiến bại, và xem ra khó lòng trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch năm nay.
 
Nhưng đây chính là thử thách lớn để họ chứng tỏ vị thế của một đại gia, khi trước mắt là ngọn núi với 2 bàn thua cách biệt. Trong lượt trận tuần trước, người hâm mộ bóng đá đã chứng kiến liên tiếp 2 cú lội ngược dòng thần thánh đến từ Ajax Amsterdam và Man United. Vì thế cho dù rất khó, nhưng ít ra đó cũng là cơ sở để Juve tiếp tục nuôi hy vọng.

Juventus

Liệu Bà đầm già có thể lật ngược thế cờ?

 

Nhưng Atletico không dễ bắt nạt

 

Cùng với chiến thắng hoành tráng ở lượt đi, thầy trò Diego Simeone lúc này đã có 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi mặt trận. Quan trọng hơn ở chỗ, Atletico biết họ cần phải làm gì trong chuyến làm khách trước Bianconeri vào đêm nay. Một kết quả thua với cách biệt không quá 1 bàn, hoặc 2 bàn nhưng với tỷ số cao (1-3, 2-4) sẽ giúp họ đi tiếp.
 
Chính vì vậy, tất nhiên đội bóng đến từ Tây Ban Nha sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu của mình, tạo ra thế trận chặt chẽ để bóp nghẹt mọi đường vào khung thành Jan Oblak. Bộ tứ vệ giữa sân sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự tối đa, còn hàng phòng ngự hạn chế dâng lên để lộ khoảng trống.

Gimenez ghi ban cho Atletico

Atletico đang sở hữu phong độ rất cao


Ở phía trên, Alvaro Morata đang dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, đương nhiên sẽ là mối nguy hiểm thường trực với đội bóng cũ. Trong trường hợp ghi trước 1 bàn, Atletico sẽ dễ đá hơn rất nhiều và có khả năng giữ lấy chiếc vé tứ kết của mình.
 
Tuần trước, Champions League đã nói lời chia tay ĐKVĐ sau 3 năm dài thống trị. Nhận định Juventus vs Atletico Madrid vào đêm nay rất dễ có khả năng chứng kiến thêm một nhà vua nữa ra đi nữa – Cristiano Ronaldo.

Preview Juventus vs Atletico Madrid

Nhận định Juventus vs Atletico Madrid vong 1/8 cúp C1

 


Thông tin bên lề
 

Atletico giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất tại Champions League.
Atletico giữ sạch lưới trong 3 cuộc đối đầu gần nhất với Juventus.
Atletico bất bại 10, trong 11 trận gần nhất tại Champions League.
 
 

Tình hình lực lượng
 

Juve thiếu vắng Alex Sandro vì án treo giò. Ngoài ra, Sami Khedira, Juan Cuadrado và Douglas Costa cũng vắng mặt vì chấn thương.
 
Bên kia chiến tuyến, Atletico không có sự phục vụ của Diego Costa do chiếc thẻ đỏ. Họ cũng thiếu Lucas Hernandez và Filipe Luis vì chấn thương.
 

Đội hình dự kiến

 

Doi hinh du kien Juventus vs Atletico Madrid

Đội hình dự kiến Juventus vs Atletico Madrid

 

Dự đoán tỷ số Juventus vs Atletico Madrid 1-1
 

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Juventus vượt khó trước Atletico?
Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Atletico Madrid, CR7 đang là niềm hy vọng lớn nhất giúp đội bóng thành Turin nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League...
Juventus nhận tin cực buồn trước đại chiến Atletico
Diego Simeone nói về trận Juventus vs Atletico Madrid, ông thầy người Argentina khẳng định Diego Godin có thể ra sân ngay từ đầu.
Morata khẳng định đã bỏ lại ‘địa ngục’ Chelsea phía sau
Alvaro Morata phát biểu sau trận Real Sociedad 0-2 Atletico Madrid. Tiền đạo mới lập cú đúp tại La Lgia cho biết đã để lại quá khứ tồi tệ ở phía sau.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X