Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Italia vs Ukraine 01h45 ngày 11/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 10/10/2018 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia vs Ukraine lúc 01h45 ngày 11/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Italia vs Ukraine 01h45 ngày 1110 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Italia vs Ukraine

Nhận định bóng đá Italia vs Ukraine: 1-1


Trong buổi họp báo trước trận gặp Ukraine, HLV Mancini đã kêu gọi các tifosi kiên nhẫn chờ đợi kết quả khả quan: “Chúng ta có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng đang đi trên một con đường hoàn toàn mới. Vì thế không thể đòi hỏi những kết quả tích cực ngay lập tức, mọi người nên kiên nhẫn để nhìn đội tuyển lớn lên”.

Những gì HLV Mancini vừa phát biểu gián tiếp nói lên tâm nguyện của ông, các cộng sự trong BHL Azzurri cũng như LĐBĐ Italia. Đó là kế hoạch phát triển dài hơi cho bóng đá Italia, chứ không phải chạy theo những thành tích trước mắt.

Kể từ tháng 10/2017 đến nay, ĐT Italia chỉ thắng đúng 1/9 trận đấu trong vòng 1 năm (hòa 4, thua 4), đó lại là chiến thắng trước đối thủ hạt tiêu Saudi Arabia (2-1). Trước các đối thủ ngang tầm như Pháp, Anh, Argentina hay Bồ Đào Nha…, ĐT Italia đã không thắng nổi lần nào. Thậm chí chỉ có thể ghi bàn nhờ vào đá phạt (Leonardo Bonucci trước Pháp) và penalty (Lorenzo Insgine trước Anh, Jorginho trước Ba Lan).

Chất lượng lối chơi của ĐT Italia chưa được cải thiện so với thời điểm bị Thụy Điển loại ở vòng play-off World Cup 2018. Nhưng HLV Mancini có vẻ chưa mấy lo lắng, ông vẫn chọn lựa nhân sự và chiến thuật mỗi trận một khác, chưa hề nhìn thấy bộ khung mới cho đội quân áo thiên thanh.

ĐT Ukraine chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Azzurri. Nhưng thời điểm này đội bóng Đông Âu có nhiều hy vọng để giành kết quả thuận lợi trước Italia. ĐT Ukraine đã tiến bộ rất nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Andriy Shevchenko. Tại vòng loại World Cup 2018, họ vẫn còn hy vọng dự vòng play-off cho tới trước loạt trận chót, khi Ukraine thua 0-2 trước Croatia, đội sau đó đã trở thành á quân giải đấu trên đất Nga.

ĐT Ukraine không còn những ngôi sao lớn như chính Shevchenko hay Serhiy Rebrov ngày xưa, nhưng đội bóng Đông Âu trở thành tập thể đoàn kết, đề cao lối chơi tập thể. Từ sau thất bại trước Croatia kể trên, Ukraine đã bất bại 7 trận liên tiếp (thắng 5, hòa 2).

HLV Mancini chắc chắn sẽ thử nghiệm rất nhiều, khó trông đợi một trận cầu tưng bừng của đội quân áo thiên thanh đêm nay. Một lần nữa, các tifosi sẽ phải học bài học kiên nhẫn trước khi một Azzurri đích thực trở lại!

0 - ĐT Italia chưa bao giờ thua Ukraine trong 7 lần đối đầu giữa đôi bên trong lịch sử (thắng 6, hòa 1). Lần đụng độ đầu tiên vào tháng 3/1995, Italia thắng Ukraine 2-0 trên sân khách tại vòng loại EURO 1996.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Italia: Vắng Romagnoli, D’Ambrosio, Cutrone (chấn thương).
- Ukraine: Vắng Buyalskyi, Besyedin (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Italia thắng 1, hòa 1, thua 11/13 trận gần đây; thua 5/5 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Ukraine thắng 5/5 trận vừa qua; thắng 11, hòa 2, thua 3/16 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn
5/7 trận gần đây của Italia, 5/7 trận vừa qua của Ukraine và cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có từ 2 tới 3 bàn thắng. Nhất định kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đọ sức đêm nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X