Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk (2h00 ngày 18/8): Căng như dây đàn

Thứ Hai 17/08/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk được cho là nghiêng hoàn toàn về phía Nerazzurri, song đội bóng của Ukraine hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ.

Shakhtar Donetsk không dễ bị đánh bại


Rạng sáng nay, trận bán kết đầu tiên của Europa League 2019/20 đã diễn ra, Sevilla với một thế trận hợp lý cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội đã xuất sắc đánh bại MU 2-1 để điền tên mình vào chơi trận chung kết. Đội bóng của Tây Ban Nha một lần nữa cho thấy mình thực sự là một thế lực ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB, theo đó 15 năm gần đây họ có tới 5 lần vô địch Europa League.
 
Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk (2h, 188) Căng cực! hình ảnh

Inter Milan là ứng viên cho chức vô địch Europa League mùa này


Đối thủ của Sevilla sẽ được xác định vào đêm nay khi Inter Milan có cuộc đọ sức với Shakhtar Donetsk. Đội bóng của Italia cho thấy họ là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Sau khi xuống chơi từ Champions League, đội bóng của HLV Conte đã toàn thắng cả 4 trận đã đá tại Europa League.

Thầy trò Conte dễ dàng vùi dập Ludogorets với tổng tỷ số 4-1 ở vòng 1/16. Ở các vòng 1/8 và tứ kết, dù phải thi đấu trên sân trung lập, Lukaku cùng đồng đội tiếp tục duy trì mạch chiến thắng khi vượt qua những đối thủ đáng gờm Getafe và Leverkunsen.

Các học trò HLV Antonio Conte đã ghi 8 bàn, đều đặn mỗi trận 2 bàn trên hành trình vào bán kết. Trong khi đó hàng thủ của họ cũng thi đấu rất chắc chắn. Thủ môn Samir Handanovic và trung vệ giàu kinh nghiệm Diego Godin đang là chốt chặn an toàn nơi tuyến sau của đội bóng thành Milan, theo đó Nerazzurri chỉ nhận 1 bàn thua trong 6 trận gần nhất. 

 
Inter Milan vs Shakhtar Donetsk ban ket Europa League

Inter Milan vs Shakhtar Donetsk bán kết Europa League


Trong các trận đấu ở vòng loại trực tiếp Europa League với Getafe và Leverkunsen, Inter Milan không hề áp đảo, song họ biết cách kết liễu đối thủ. Với kinh nghiệm và tài cầm quân của mình, HLV Conte biết lúc nào cần tăng tốc và lúc nào giảm nhịp độ để ru ngủ và đưa đối phương vào bẫy. Inter Milan dưới thời ông thầy người Italia chơi bóng rình rập, họ kiên nhẫn chờ thời cơ và tung ra đòn kết liễu. 

Có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai HLV Conte, hàng loạt tờ báo của Italia cho rằng ông sẽ chia tay đội bóng thành Milan sau mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại cựu HLV Chelsea và Juventus vẫn tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. 

Lần gần nhất một đội bóng Italia có mặt trong trận chung kết Europa League là vào năm 1999, năm đó Parma thắng Atletico 5-2 chung cuộc tại bán kết sau đó đánh bại Marseille 3-0 ở trận chung kết. Inter Milan đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng Italia đầu tiên vào chơi trận chung kết Europa League sau 21 năm. 
 
Shakhtar Donetsk dang duy tri phong do rat cao

Shakhtar Donetsk đang duy trì phong độ rất cao


Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk được cho là nghiêng hoàn toàn về phía Nerazzurri, song đội bóng của Ukraine hoàn toàn có hy vọng tạo ra bất ngờ. Shakhtar Donetsk cũng như đội bóng của Italia, họ cũng rớt xuống từ Champions League. Đội bóng này cũng đang có phong độ cực tốt khi thắng 12 trong số 14 trận gần nhất.

Tại đấu trường Europa League, đội bóng của HLV Luis Castro đang thể hiện một bộ mặt rất tích cực. Đội bóng Ukraine đã loại Benfica, Wolfsborg và Basel để có mặt tại bán kết bằng lối chơi đậm chất cống hiến. Đại diện Ukraine đã ghi tới 14 bàn thắng sau 5 trận đấu knock-out tại Europa League mùa này, qua đó bù đắp 6 bàn thua mà thủ môn Andriy Pyatov phải nhận. 

Chỉ cần thi đấu đúng với phong độ đang có, Shakhtar Donetsk hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Inter Milan và khả năng trận bán kết 2 đá thêm giờ là hoàn toàn có thể xảy ra.


Phong độ gần đây của Inter Milan



Đội hình dự kiến


Nhận định Inter Milan vs Shakhtar Donetsk (2h, 188) Căng cực! hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X