Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Real Madrid (3h ngày 26/11): “Kền kền” bay thấp thì…

Thứ Tư 25/11/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang có phong độ thiếu thuyết phục và chuyến làm khách của Inter Milan là lành ít, dữ nhiều với họ.

Inter sốc lại tinh thần

Hai gã khổng lồ châu Âu được kỳ vọng sẽ dễ dàng đi tiếp ở bảng B khi hai đối thủ còn lại chỉ là M’gladbach và Shakhtar Donetsk. Nhưng thực tế, Real Madrid và Inter Milan lại đang lần lượt xếp chót và áp chót bảng với chỉ 4 và 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên.

Nhận định Inter Milan vs Real (3h ngày 2611) Kền kền bay thấp hình ảnh
Inter Milan chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên

Sau khi hòa cả M’gladbach và Shakhtar, Inter đã thua Real Madrid 3-2 tại Santiago Bernabeu. Chuỗi trận bết bát của Nerazzurri tưởng như còn kéo dài khi họ bị Torino dẫn trước 2-0 sau 1 giờ thi đấu ngay tại sân nhà.

Tuy nhiên, hàng công chất lượng của Inter đã lên tiếng đúng lúc. Alexis Sanchez , Lautaro Martinez và Romelu Lukaku (cú đúp) đều đã ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp đội bóng thành Milan ngược dòng thắng 4-2.

Đó mới là trận thắng thứ 2 của Inter sau 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Một kết quả không tốt trước Real vào đêm thứ 4 này sẽ khiến cánh cửa đi tiếp của thầy trò Antonio Conte tại Champions League hẹp hơn nhiều.

Nhận định Inter Milan vs Real Madrid (3h ngày 2611) Kền kền bay thấp thì… hình ảnh 2
Nerazzurri mới ngược dòng hạ Torino đầy ngoạn mục

Inter sẽ hy vọng những mũi công của mình tiếp tục chơi tốt để mang về chiến thắng đầu tiên tại trời Âu. Điểm tựa của Nerazzurri là chủ công Lukaku – người ghi 9 bàn cộng 3 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân từ đầu mùa.

Trước Torino cuối tuần qua, chân sút 27 tuổi góp công trực tiếp vào cả 4 bàn (2 bàn, 2 kiến tạo). Đó sẽ là một mối đe dọa lớn cho Real Madrid sẽ thiếu đi đội trưởng và thủ lĩnh hàng thủ Sergio Ramos do chấn thương.

Real với những nỗi lo

Kể cả khi có Ramos, khâu phòng ngự của Real vốn đã không tốt. 7 trận vừa qua, Los Blancos để lọt lưới tới 14 bàn, trung bình tròn 2 bàn/ trận. 3 chuyến làm khách gần nhất, Real đều không thắng và thủ môn của họ cũng vào lưới nhặt bóng 7 lần.

Ramos
Thiếu Ramos là một thiệt thòi với Real

Không có Ramos bên cạnh, Varane đánh mất đẳng cấp và cùng với Eder Militao tiềm ẩn những sai sót, thậm chí rất ngớ ngẩn. Chưa hết, ở trận gặp Inter giữa tuần này, Real còn thiếu bộ đôi rất được Zidane tin tưởng là Fede Valverde và đặc biệt là Karim Benzema.

Benzema đã không ra sân kể từ sau trận thua Valencia vào ngày 8 tháng 11. Anh vắng mặt khi Real trở lại sau đợt nghỉ quốc tế và hòa Villarreal 1-1. “Bầy kền kền” hy vọng Benzema sẽ kịp trở lại ở đại chiến với Inter song điều đó đã không xảy ra.

Cách Real thể hiện thời gian qua không chứng tỏ được rằng họ có thể sống ổn mà không cần Ramos hay Benzema. Ở trận lượt đi, Los Blancos vượt qua Inter 3-1 trên sân nhà một cách đầy vất vả.

Inter vs Real va
Inter Milan vs Real Madrid với niềm tin chiến thắng

Khi tỷ số là 2-2, đại diện của Ý tạo sức ép đáng kể song tiếc là Ivan Perisic và Martinez đều bỏ lỡ cơ hội trước khi Rodrygo ghi bàn quyết định cho Real. Khi đối thủ đang gặp nhiều vấn đề, Inter hẳn sẽ không ngại đặt mục tiêu giành điểm tối đa.

Với lợi thế sân bãi cùng lực lượng đầy đủ hơn lại cộng thêm sự hưng phấn từ chiến thắng bùng nổ trước Torino vài ngày trước, Inter có thể đánh bại được Real.

Dự đoán tỷ số: Inter thắng 2-1

Thông tin lực lượng
Inter:
Vecino, Sensi, Pinamonti đang dưỡng thương. Kolarov, Brozovic vắng mặt do nhiễm Covid-19.
Real: Ramos, Valverde, Odriozola, Valverde, Benzema không thể tham dự vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
Inter Milan (3-5-2):
Handanovic; Skriniar, Bastoni, De Vrij; Hakimi, Barella, Vidal, Gagliardini, Perisic; Martinez, Lukaku
Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Carvajal, Varane, Militao, Mendy; Casemiro, Kroos; Asensio, Isco, Hazard; Benzema
 
Bang B
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X