Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs Bỉ 01h45 ngày 12/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Ba 11/09/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iceland vs Bỉ lúc 01h45 ngày 12/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Iceland vs Bỉ 01h45 ngày 129 UEFA Nations League 2018 hình ảnh
Iceland vs Bỉ

Nhận định bóng đá Iceland vs Bỉ: 0-3



Nổi lên từ EURO 2016 với thành tích lọt vào tới tứ kết và giành vé dự World Cup 2018, thậm chí từng cầm hòa Argentina của Lionel Messi ở vòng bảng, Iceland đã từng là hiện tượng thực sự của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đội tuyển xứ Băng đảo nhỏ bé này đã không còn giữ được sự hình ảnh của mình.

Đã gần 1 năm, Iceland không biết đến mùi chiến thắng dù ở các trận đấu giao hữu hay chính thức. Dù vẫn có lối chơi tương đối khó chịu, đặc biệt khi phải đối đầu một đối thủ tầm cỡ như Argentina nhưng thực tế, đội bóng xứ đảo đã không còn là một ẩn số khó giải.

Thất bại nặng nề 0-6 trước Thụy Sĩ mới đây là minh chứng cho việc đánh bại Iceland đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, giờ đây họ đã không còn được dẫn dắt bởi Heimir Hallgrimsson, vị HLV kiêm… nha sĩ từng viết nên những câu chuyện cổ tích suốt từ EURO 2016.

Hàng công "cùn" trong khi hàng phòng ngự quá dễ bị đánh bại là những điểm yếu không khó để nhận thấy ở Iceland. Tinh thần, thứ vũ khí lớn nhất của đội bóng nhỏ bé này giờ cũng đã không còn.

Đối thủ của Iceland ở trận đấu thứ hai thuộc khuôn khổ UEFA Nations League sẽ là đội tuyển Bỉ, đệ tam anh hào thế giới và đang nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH FIFA. Đây quả thực là một bài test quá tầm đối với đội bóng xứ Băng đảo, nhất là ở thời điểm hiện tại.

Sau thất bại đáng tiếc trước Pháp ở bán kết World Cup 2018, Bỉ nhanh chóng chứng tỏ đó chỉ là tai nạn khi dễ dàng hạ gục Anh để giành hạng 3 chung cuộc. “Thế hệ vàng” mà Quỷ đỏ đang sở hữu vẫn đầy khát khao được một lần vinh danh và trước khi trở lại với EURO, giải đấu này có thể là cơ hội để họ “phục hận”.

Trận thắng Scotland 4-0 dù chưa sử dụng lực lượng tối ưu đã cho thấy sức mạnh mà Bỉ đang sở hữu. Cùng với quyết tâm của mình, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không mấy khó khăn để vùi dập “con mồi ngon” Iceland dù có phải thi đấu trên sân khách.

LỰC LƯỢNG
ICELAND: Thiếu Gudmundsson, Gunnarsson và Finnbogason.
BỈ: Có đầy đủ lực lượng.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Iceland không thắng kể từ tháng 10/2017.
- Bỉ chỉ thua duy nhất 1 trận (trước Pháp ở bán kết World Cup) trong vòng 2 năm qua.
- Ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội (giao hữu năm 2014), Bỉ thắng 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X