Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs PSG 2h00 ngày 2/10 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 01/10/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Galatasaray vs PSG lúc 2h00 ngày 2/10 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Galatasaray vs PSG 2h00 ngày 210 Champions League 201920 hình ảnh
Galatasaray vs PSG
Nhận định bóng đá Galatasaray vs PSG: 0-2

Việc đánh bại Real Madrid 3-0 ở lượt trận khai màn đã giúp Paris SG có lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng A. Công việc còn lại của thầy trò HLV Thomas Tuchel là giành chiến thắng tất cả các trận đấu và không để thua trong trận lượt về với Los Blancos. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó với gã khổng lồ nước Pháp bởi 2 đối thủ còn lại trong bảng là Galatasaray và Club Brugge đều không được đánh giá cao.

Galatasaray đã đi xuống rõ rệt sau thời của những Wesley Sneijder hay Didier Drogba. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã chiêu mộ thành công tiền đạo danh tiếng Radamel Falcao ở phiên chợ Hè vừa qua. Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi người Colombia đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Cựu cầu thủ Monaco và Chelsea giờ đây không còn những hình ảnh đi bóng dũng mãnh, tự mình xoay xở và dứt điểm như trước.

Mặt khác, thành tích của Galatasaray ở Champions League trong vài năm qua đều rất nghèo nàn. Họ chưa thắng nổi trận nào sau 6 lần ra sân gần nhất. Tệ hơn, trong đó có tới 5 trận đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không ghi nổi bàn. Với hàng công cùn mòn như vậy, thật khó để kỳ vọng họ sẽ chọc thủng lưới PSG, nhất là khi giờ đây, đội bóng nước Pháp đã có Keylor Navas và những chuyên gia đánh chặn như Gueye hay Herrera.

Từ đầu mùa, PSG cũng giữ sạch lưới tới 7/9 trận trên mọi đấu trường. Hàng thủ của gã khổng lồ nước Pháp đã cải thiện rất đáng kể và đó là cơ sở để họ hướng tới giấc mơ nâng cao chiếc cúp bạc Champions League. Bên cạnh sự an tâm về hệ thống phòng ngự đang có, HLV Tuchel còn đón tin vui khi Kylian Mbappe đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng chinh chiến trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong chiến thắng trước Bordeaux cuối tuần vừa qua, Mbappe đã tái xuất từ băng ghế dự bị. Tiền đạo trẻ của Pháp lập tức để lại dấu ấn bằng những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật và chính anh là người kiến tạo để Neymar ghi bàn. Ở trận đấu này, siêu sao người Brazil vẫn chưa thể trở lại vì án treo giò từ mùa trước. Tuy nhiên, PSG vẫn còn đó những nhân tố tấn công đẳng cấp khác như Di Maria hay tân binh Mauro Icardi.

Trong bối cảnh cả Edinson Cavani và Choupo-Moting đều đang dính chấn thương, cơ hội đã mở ra với Icardi. Cựu tiền đạo Inter Milan hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính cho PSG nếu anh thể hiện xuất sắc trong trận đấu đêm nay.

LỰC LƯỢNG
- Galatasaray vắng duy nhất Emre Akbaba do chấn thương.
- PSG vắng Edinson Cavani, Julian Draxler, Thilo Kehrer, Choupo-Moting và Neymar.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 22/24 trận gần nhất của PSG ở Champions League đều kết thúc với hơn 2,5 bàn.
- Galatasaray không ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất tại Champions League.
- 5/6 trận gần nhất của Galatasaray ở Champions League đều kết thúc dưới 2,5 bàn.
- PSG toàn thắng cả 3 trận gần nhất trên sân khách tại Ligue 1.
- 5/6 trận gần nhất của PSG trên mọi đấu trường kết thúc dưới 2,5 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X