Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Iceland (02h45 ngày 26/3): Chung kết sớm bảng J

Thứ Năm 25/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Đức sẽ bắt đầu hành trình vòng loại World Cup vào đêm nay với màn tiếp đón Iceland trên sân nhà. Đây chính là trận chung kết sớm của bảng J khi các đối thủ còn lại của bảng đấu này không có cửa so với 2 đội tuyển hàng đầu của châu lục.
Vòng chung kết Euro hè này sẽ đánh dấu chấm hết cho quãng thời gian 15 năm dẫn dắt đội tuyển Đức của HLV Joachim Low. Đó là thông báo được chiến lược gia 61 tuổi đưa ra hồi đầu tháng 3 này.

Kỳ World Cup đầu tiên của HLV Joachim Low vào năm 2010 chứng kiến đội tuyển Đức giành huy chương đồng. Sau đó 4 năm, “Cỗ xe tăng” đã đánh bại Argentina ở trận chung kết để lên ngôi đầy cảm xúc tại Brazil. Nhưng chỉ 4 năm sau, nhà đương kim vô địch đã phải rời sân chơi World Cup đầy tủi nhục ngay từ vòng đấu bảng.

Nhận định Đức vs Iceland (02h45 ngày 263) Chung kết sớm bảng J hình ảnh

ĐT Đức tiến vào chiến dịch vòng loại World Cup với đội hình tương đối mạnh


Đức chỉ thắng 1 trong 3 trận đấu ở vòng bảng World Cup 2018 và xếp bét bảng, chứng kiến Mexico và Thụy Điển giành vé đi tiếp vào vòng trong. Die Mannschaft đã rất cố gắng đứng dậy từ sau giải đấu thảm họa đó. Tuy nhiên, những trận đấu thất vọng gần đây lại khiến thành tích bất bại trong năm 2020 của thầy trò Joachim Low bị xem nhẹ.

Đội tuyển Đức giành 2 chiến thắng và 3 trận hòa trong 5 trận đầu tiên ở Nations League. Nhưng rồi họ bị Tây Ban Nha vùi dập với tỉ số 6-0 trong một trận cầu diễn ra tại Sevilla. Đó là trận đấu đánh dấu thất bại với khoảng cách 6 bàn đầu tiên của đội tuyển Đức sau 89 năm.

Đức vẫn có thể tự tin khi thành tích sân nhà của họ là vô cùng ấn tượng. Die Mannschaft chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất trên sân nhà. Đó là điểm tựa lớn nhất cho “Cỗ xe tăng” khi tiếp đón một đối thủ không hề dễ chịu là Iceland.

Đội bóng xứ băng đảo đang chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới sau khi Erik Hamren rời đi và cựu tuyển thủ Arnar Vidarsson hướng tới trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng.

Iceland

Iceland sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Vidarsson


Iceland của Hamren đã bị rớt hạng khỏi League A của Nations League khi để thua 6/6 trận trước Đan Mạch, Anh và Bỉ. Chiến thắng gần nhất của Iceland là ở trận bán kết play-off Euro trước Romania. Tuy nhiên, họ đã bị Hungary đánh bại với tỉ số 2-1 sau đó và sẽ không thể tái hiện được hành trình lịch sử ở Euro 2016.

Tuy nhiên, Iceland sẽ có cơ hội tham dự sân chơi World Cup lần thứ 2 trong lịch sử sau khi có màn ra mắt ở Nga năm 2018. Đó là kỳ World Cup mà Iceland phải ra về ngay từ vòng bảng với chỉ 1 điểm sau 3 trận.

Đêm nay sẽ là lần thứ 5 mà Đức và Iceland tái ngộ. Lực lượng và phong độ của Đức đang hoàn toàn vượt trội và nhiều khả năng Iceland sẽ phải đón nhận một trận thua thảm để mở màn triều đại của HLV Vidarsson.

Thông tin lực lượng:
Đức: Joshua Kimmich có thể vắng mặt vì bị ốm. Toni Kroos đã rời trại tập trung vì chấn thương. Niklas Sule và Robin Gosens đều dính chấn thương.
Iceland: Gylfi Sigurdsson vắng mặt để chuẩn bị đón con đầu lòng. Một tiền vệ kinh nghiệm khác là Hallfredsson cũng dính chấn thương. Alfred Finnbogason gặp vấn đề về bắp chân và khó có thể ra sân.

Đội hình dự kiến:
Đức vs Iceland

Đội hình dự kiến Đức vs Iceland



Dự đoán tỉ số: 5-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X