Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Estonia (01h45 ngày 12/6): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Ba 11/06/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Đức vs Estonia lượt 3 bảng C vòng loại Euro 2020 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đậm dành cho Cỗ xe tăng là điều có thể dự đoán từ trước.

Đức hướng đến một chiến thắng đậm trước Estonia


Sau thất bại ở World Cup 2018, Đức quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình. Vòng loại Euro 2020 là cơ hội để họ chứng tỏ sức mạnh, cũng như lấy lại niềm tin nơi NHM. Cỗ xe tăng nằm ở bảng C với các đội Hà Lan, Belarus, Estonia, Bắc Ireland. Thầy trò HLV Joachim Low đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi toàn thắng ở 2 lượt đấu đầu tiên.
 
Nhận định Đức vs Estonia (01h45 ngày 126) Đẳng cấp chênh lệch hình ảnh

Đức toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên bảng C 


Ở trận ra quân, Đức xuất sắc đánh bại Hà Lan đang có phong độ cao với tỷ số 3-2, ở lượt đấu gần nhất họ giành chiến thắng 2-0 trước Belarus. Đó là trận đấu mà Cỗ xe tăng đã áp đảo hoàn toàn so với đối thủ, họ cầm bóng tới 75%, dứt điểm tới 25 lần trong khi đó đối phương chỉ kết thúc 6 lần và duy nhất 1 lần bóng đi trúng đích. Nếu dứt điểm tốt hơn, Đức có thể đánh bại đối thủ với tỷ số đậm hơn nữa.

Với 6 điểm sau hai lượt trận, Đức đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 bảng C, họ kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Bắc Ireland nhưng đá ít hơn một trận. Đêm nay, Đức sẽ có trận tiếp Estonia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C. Nhận định Đức vs Estonia nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đậm dành cho Cỗ xe tăng là điều có thể dự đoán từ trước.
 
Duc vs Estonia luot 3 bang C vong loai Euro 2020

Đức vs Estonia lượt 3 bảng C vòng loại Euro 2020


Nếu như đoàn quân của HLV Joachim Low giành trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt đấu đầu tiên thì đối thủ của họ không giành bất kỳ điểm số nào. Estonia nếm mùi thất bại trước Bắc Ailen ở 2 lượt trận đầu tiên, thậm chí để lọt lưới tới 4 bàn. Xen giữa 2 trận đấu này, họ cũng gây thất vọng khi chỉ thắng đối thủ rất yếu là Gibraltar với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trong đội hình của Estonia không có một cái tên nào quá nổi bật. Ragnar Klavan là ngôi sao lớn nhất của đội bóng này, nhưng trung vệ từng khoác áo Liverpool không góp mặt ở đợt tập trung lần này. Trong quá khứ, Estonia cũng không thể hiện được quá nhiều mỗi khi đối đầu với ĐT Đức. 3 lần đụng độ, đội bóng này toàn thua, chỉ ghi 1 bàn và phải nhận tới 11 bàn thua.

Hà Lan và Đức là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất bảng C, song với việc Bắc Ireland chơi bùng nổ với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, chắc chắn Đức và Hà Lan cần tập trung hơn vào những trận đấu của mình. Đêm nay, ngoài mục tiêu 3 điểm trước Estonia. Cỗ xe tăng còn ưu tiên chuyện ghi bàn phòng trường hợp phải so kè chỉ số phụ với những đối thủ trực tiếp. 
 
Belarus qua yeu nen khong the gay kho de cho nguoi Duc

Estonia khó chống lại sức mạnh của người Đức


Đức không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Estonia, theo đó Antonio Rudiger vắng mặt vì chấn thương, Marc-Andre Ter Stegen, Toni Kroos, Sebastian Rudy, Emre Can, Nils Petersen không được triệu tập. Tuy nhiên, trong tay HLV Low vẫn còn rất nhiều những cái tên chất lượng khác như Reus, Sane hay Werner.

Với đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Cỗ xe tăng đang hướng đến một chiến thắng đậm trước Estonia, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng C từ tay Bắc Ireland.

Đội hình dự kiến

Đức (3-4-3): Neuer - Tah, Ginter, Sule, Klostermann, Gundogan, Kimmich, Schulz, Reus, Sane, Werner.

Estonia (4-2-3-1): Lepmets - Teniste, Vihmann, Mets, Pikk - Dmitrijev, Kait - Zenjov, Vassiljev, Sinyavskiy - Sappinen.

Dự đoán tỷ số: 5-0

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X