Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ludogorets vs Arsenal (2h45 ngày 2/11): Mặt trời mọc ở Bulgaria

Thứ Ba 01/11/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal sẽ hành quân đến miền Bắc Bulgaria để tái ngộ Ludogorets chỉ 2 tuần sau khi họ hạ gục đội bóng này với tỷ số của một set tennis trắng. Vẫn sẽ thi đấu với một đội hình mạnh và tinh thần cao nhất, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ mang đến hơi ấm cho Bulgaria những ngày đầu đông lạnh giá.

Tuyết sẽ không rơi tại Razgrad vào đêm mà Arsenal hành quân đến Ludogorets Arena, nhưng chắc chắn với cái lạnh chỉ khoảng 5 độ, các học trò của HLV Arsene Wenger sẽ phải thi đấu với bất lợi về sự thay đổi đột ngột về thời tiết. London lúc này cũng đang bước vào mùa đông nhưng việc phải thay đổi nhiệt độ từ 13 độ C cho xuống chỉ còn 5 độ là một sự thay đổi không dễ gì thích nghi được. Đó là chưa kể độ ẩm cực thấp tại Bulgaria lúc này cũng sẽ khiến cho các Pháo thủ cảm thấy khó thở, về cả nghĩa bóng và nghĩa đen.

Ludogorets vs Arsenal (2h45 ngay 211) Mat troi moc o Bulgaria hinh anh goc
HLV Arsene Wenger trong buổi tập của Arsenal tại Razgrad

Thế nhưng cho dù những điều kiện ngoại cảnh quyết thử thách ý chí của các cầu thủ Arsenal, tinh thần thi đấu cuồng nhiệt của họ cũng có thể làm xua tan đi cái lạnh tại Razgrad lúc này. Theo tiếng Bulgaria, hậu tố grad mang nghĩa là thành phố, còn tiền tố Raz được cho là xuất phát từ mặt trời. Razgrad dù lạnh lẽo nhưng không hề ảm đạm, được coi là thành phố mặt trời, song sẽ chỉ có một mặt trời được phép mọc vào đêm Ludogorets Arena vào ngày mai và ngay cả những vị thần mặt trời thực thụ cũng khó ngăn cản được Arsenal vào lúc này.

Đội bóng của HLV Arsene Wenger đang đạt phong độ cực cao với sự xuất sắc của Alexis Sanchez trên hàng công. Nhưng điều quan trọng là Wenger đã có thể tìm ra được một bộ khung vận hành rất trơn tru và hiệu quả từ khá sớm và giờ thì họ đang cùng với Man City và Liverpool dẫn đầu giải bóng đá ngoại hạng Anh một cách thuyết phục.

Cho dù vẫn phải phân chia sức cho nhiều đấu trường, nhưng Champions League vẫn là ưu tiên hàng đầu mà HLV Arsene Wenger nhắm tới. Họ hiểu rõ rằng vị trí thứ hai ở bảng đấu cũng sẽ là thất bại bởi khi đó nguy cơ Arsenal sẽ đụng những thứ dữ ở vòng 1/8 như những năm qua là rất cao. Với việc đã cầm chân PSG 1-1 ở lượt trận đấu tiên, Pháo thủ đang có cơ hội lớn để giành ngôi đầu, nếu như họ thi đấu cẩn thận trước những đối thủ yếu như Basel hay Ludogorets.

Ludogorets vs Arsenal (2h45 ngay 211) Mat troi moc o Bulgaria hinh anh
Mesut Ozil tỏa sáng với cú hat-trick ở lượt đi

Ở trận lượt đi giữa hai đội tại Emirates, HLV Arsene Wenger đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể và giành chiến thắng 6-0 đầy thuyết phục, trong đó Ozil để lại dấu ấn đậm nét nhất với cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp. Dễ thấy rằng Arsene Wenger sẽ cố gắng để các trụ cột nghỉ ngơi dài nhất có thể khi mà trận derby vùng Bắc London sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên ông sẽ không dại gì mà tung vào sân toàn bộ đội hình dự bị.

Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu bởi thể lực phi thường của cầu thủ người Chile. Mesut Ozil cũng có thể ra sân bởi lẽ lối chơi của anh vốn không tốn quá nhiều sức lực và rủi ro chấn thương, nhưng trong trường hợp Ozil không đá chính, Aaron Ramsey cũng sẽ sẵn sàng thay thế. Bên cánh phải, Walcott thậm chí còn không bay đến Bulgaria vì chấn thương, nhưng Chamberlain, cầu thủ cũng đã nổ súng ở trận lượt đi, hoàn toàn sẵn sàng thay thế.

Ludogorets vs Arsenal (2h45 ngay 211) Mat troi moc o Bulgaria hinh anh 2
Giroud có thể sẽ được đá chính

Trên hàng công, HLV Arsene Wenger cũng sẵn sàng trao cho Olivier Giroud cơ hội đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này. Ở vị trí hậu vệ phải khi Bellerin vắng mặt, Carl Jenkinson hay tân binh Rob Holding cũng có thể thay thế tốt cho cầu thủ trẻ người Catalan. Rõ ràng, sức mạnh của Arsenal cũng vượt xa so với Ludogorets ngay cả khi họ tạo ra những xáo trộn ở đội hình chính.

Dẫu vậy, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Ludogorets từng gây khá nhiều khó khăn cho PSG trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của họ tại Champions League mùa này. Hơn nữa, thầy trò HLV Georgi Dermendzhiev cũng đã trút giận đầy đủ sau thảm bại 0-6 tại Emirates lên những đội bóng quốc nội. Họ tạo ra 3 thắng lợi liên tiếp và ghi tổng cộng 13 bàn thắng chỉ trong 2 tuần giữa các trận đấu với Arsenal. Nhiều khả năng sẽ không có thay đổi nào được tạo ra ở đội hình xuất phát của Ludogorets, nhưng chắc chắn tinh thần chiến đấu của họ sẽ khác rất nhiều.

Dự đoán tỷ số trận đấu Ludogorets vs Arsenal: 0-3

Doi hinh du kien Ludogorets vs Arsenal
Đội hình dự kiến Ludogorets vs Arsenal



TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Arsenal32109187
2PSG32107257
3Basel301216-51
4Ludogorets3012210-81



Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X