Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vs M.U (1h45 ngày 9/8): Tuyệt đỉnh cống hiến

Thứ Ba 08/08/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Real và M.U đều quyết tâm có chiến thắng làm bàn đạp cho mùa giải mới và hứa hẹn trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa họ sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.


Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã được HLV Zinedine Zidane điền vào danh sách 24 thành viên Real Madrid sẽ tới Macedonia tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Manchester United vào rạng sáng thứ 4 tới. Sau kỳ nghỉ hè kéo dài hơn các đồng đội, CR7 đã trở lại tập luyện và đang rất nỗ lực lấy lại thể lực tốt nhất trước màn tái ngộ đội bóng cũ.

Không có sự phục vụ của Ronaldo, Real thi đấu thất vọng thể hiện qua việc thua cả 3 trận tại International Champions Cup trước chính M.U, Man City và Barcelona. Sau đó, họ đánh bại Các ngôi sao MLS nhưng cũng chỉ là sau loạt luân lưu 11m. Nhiều vấn đề đã được Los Blancos bộc lộ trong chuỗi trận trên đáng chú ý nhất là khả năng dứt điểm.

Real vs MU (1h45 ngay 98) Tuyet dinh cong hien hinh anh
Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid

Thiếu Ronaldo, Gareth Bale trở thành trung tâm trong những đợt lên bóng của Real nhưng những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Tuyển thủ xứ Wales tỏ ra mệt mỏi và thiếu cảm giác bóng trong phần lớn những lần ra quân vừa qua. Nhiều người nhận định rằng chính những thông tin Real chuẩn bị có Kylian Mbappe rồi được chính M.U quan tâm đã khiến Bale bị phân tâm.


Mới tuần trước thôi, HLV Zinedine Zidane còn phát biểu rằng không thể đảm bảo tương lai của Bale nếu Real có đuợc Mbappe. Ngay sau đó, những cơ quan truyền thông tại Anh lập tức làm rùm beng rằng hết M.U rồi Chelsea đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi. Cả hai đều đang khát một cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và công thủ toàn diện như Bale.

Real vs MU (1h45 ngay 98) Tuyet dinh cong hien hinh anh 2
Tương lai Bale đang nhận được sự quan tâm của M.U

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng trận đấu Real vs M.U sắp tới sẽ là cơ hội tốt để Bale chứng tỏ đẳng cấp của mình. HLV Jose Mourinho cùng bộ phận chuyển nhượng M.U sẽ dõi theo màn trình diễn của Bale và quyết định xem có chi đậm để mua anh thay cho mục tiêu Ivan Perisic đang bị làm khó hay không. Được biết, phó chủ tịch Ed Woodward của Quỷ đỏ cực kỳ mến mộ tài năng của cựu thành viên Tottenham và tin anh là sự kết hợp tuyệt vời với “bom tấn” 75 triệu bảng Romelu Lukaku.

Ngoài Lukaku, M.U cũng đã chi tới 70 triệu bảng khác để sở hữu trung vệ Victor Lindelof và tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic. Với tham vọng lớn trong mùa giải 2017/18 này, các lãnh đạo M.U có lẽ cũng không tiếc tiền chiêu mộ thêm một ngôi sao nữa giống như Bale. Thực tế, chỉ với đội hình hiện tại thôi, Quỷ đỏ cũng đã thể hiện những dấu hiệu rất tích cực thông qua chuỗi 7 trận giao hữu đầu mùa thắng tới 6 và những tân binh đều có sự hòa nhập tốt.

Mourinho xác nhận muốn đưa Gareth Bale tới Man Utd
Trước cuộc đối đầu với Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu, Jose Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng chiêu mộ Gareth Bale nếu đối phương có thiện chí bán.

Trước đại chiến Real vs M.U, HLV Mourinho đã đích thân xác nhận ông muốn có một tên tuổi như Bale trong đội hình. Không rõ đó là ngón đòn tâm lý chiến hay thực bụng “Người đặc biệt” muốn thế song đúng là áp lực dành cho số 11 của Real hiện đang là rất lớn. Không chỉ là những thể hiện thất vọng trong loạt trận trước đó, hiện Bale cũng đang có nguy cơ mất vị trí vào tay những Isco hay Marco Asensio đã gây ấn tượng mạnh mùa trước.

Trái với sự bạo tay của M.U trên thị trường chuyển nhượng, Real tỏ ra khá yên ắng. Họ mới chỉ chi 42 triệu bảng mua Theo Hernandez từ Atletico Madrid và Dani Ceballos từ Real Betis bên cạnh gọi lại những cầu thủ cho mượn như Jesus Vallejo hay Marcos Llorente. Hiện ngoài Mbappe, Los Blancos cũng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho David De Gea của M.U, người gần như chắc chắn sẽ bắt chính trước Real tại SVĐ quốc gia Macedonia đêm thứ 3.

Real vs MU (1h45 ngay 98) Tuyet dinh cong hien hinh anh 3
Real vs M.U hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Sau chuỗi kết quả không tốt trên đất Mỹ, HLV Zidane thừa nhận chẳng vui vẻ gì song khẳng định mọi chuyện sẽ khác ở cuộc đấu Real vs M.U. Không chỉ là sự trở lại của trụ cột Ronaldo, thuyền trưởng người Pháp cũng tin rằng thể lực của Bầy kền kền cũng trở nên sung mãn hơn sau chuỗi trận khởi động. Thực ra việc Real có kết quả thiếu ấn tượng ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới cũng không còn quá hiếm hoi. Còn nhớ vào hè năm 2014, Real cũng với tư cách đương kim vô địch châu Âu đã thua M.U 3-1 cũng tại ICC.

Nhưng ở màn so tài chính thức gần nhất tháng 3 năm 2013, Real đã hạ M.U 2-1 ngay tại sân Old Trafford trong đó có bàn quyết định do Ronaldo thực hiện. Cuộc gặp gỡ tới đây tại Macedonia hứa hẹn sẽ rất khó lường song dù kết quả thế nào, tin chắc các khán giả trên sân cũng sẽ được chứng kiến những giây phút hấp dẫn và mãn nhãn. Cả hai đều không muốn Siêu cúp châu Âu năm nay phải đá thêm 2 hiệp phụ tốn sức và sẽ chọn lối chơi tấn công cống hiến vừa để phục vụ khán giả, vừa có thể tiêu diệt đối thủ của mình một cách nhanh nhất.

Đội hình dự kiến:
Real (4-3-3):
Navas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Kroos, Casemiro, Modric – Bale, Benzema, Ronaldo.
M.U (3-5-2): De Gea – Smalling, Lindelof, Blind – Valencia, Pogba, Matic, Herrera, Darmian – Lukaku, Rashford.

Real vs MU (1h45 ngay 98) Tuyet dinh cong hien hinh anh 4
Đội hình dự kiến Real vs M.U

Dự đoán tỷ số: Real thắng 3-2


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X