Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Man City (00h55 ngày 12/12): Man xanh lại thua?

Thứ Tư 11/12/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dinamo Zagreb vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, song khi đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng C đội bóng nước Anh có thể tung ra đội hình dự bị.

Động lực thi đấu giữa hai đội hoàn toàn khác biệt


Tại bảng C Champions League 2019/20, Man City đã chính thức đi tiếp trước một lượt trận. Sau 5 trận, đội bóng nước Anh có 11 điểm, bao gồm 3 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi 12 bàn và để thủng lưới 3 bàn. Đội chủ sân Etihad đã chính thức có được ngôi đầu bảng khi bỏ lại những đội xếp sau khoảng cách lần lượt là 5 và 6 điểm.
 
Nhận định Dinamo Zagreb vs Man City (00h55 ngày 1212) hình ảnh

Man City đang không có phong độ tốt


3 đội bóng ở bảng C bao gồm Dinamo Zagreb, Atalanta và Shakhtar Donetsk tỏ ra quá yếu so với đội bóng của HLV Pep Guardola. Đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Dinamo Zagreb ở lượt trận cuối cùng bảng đấu này.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, song khi đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng C đội bóng nước Anh có thể tung ra đội hình dự bị. Với Man xanh, chuyến hành quân đến Croatia vào đêm nay chỉ là cuộc dạo chơi, nhưng với chủ nhà thì lại khác. 3 CLB còn lại trong bảng C (trừ Man City) đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé thứ 2 vào vào đấu loại trực tiếp.

Thất bại trong trận đấu với Atalanta vừa qua đã khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của Dinamo Zagreb giảm đi rất nhiều. Hiện đội bóng của Croatia đang xếp thứ 3 ở bảng C, ít hơn 1 điểm so với Shakhtar Donetsk, đội xếp thứ 2 và cũng nhiều hơn 1 điểm so với đội bét bảng Atalanta. 
 
Dinamo Zagreb vs Man City bang c Champions League

Dinamo Zagreb vs Man City bảng c Champions League


Với việc Man City đã chính thức đi tiếp, điều này mở ra hy vọng chiến thắng cho Dinamo Zagreb, không chỉ bởi thầy trò HLV Nenad Bjelica đang có được lợi thế sân nhà, mà còn do đội bóng thành Manchester cũng đang có phong độ sa sút không phanh.

Ở trận đấu gần nhất, Man City thất bại 1-2 trên sân nhà trước MU. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã có trận thứ 3 không thắng chỉ sau 5 vòng đấu gần nhất tại Premier League, do đó khoảng cách với Liverpool đã lên tới 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Đó là khoảng cách rất lớn, nhưng các ngôi sao của Man xanh tuyên bố sẽ không bỏ cuộc.

Cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu với Arsenal. Đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ dồn sức vào trận đấu này thay vì cố gắng đánh bại Dinamo Zagreb ở trận đấu mang tính chất thủ tục. Man City đã chắc chắn nhất bảng, giờ là lúc họ cần giữ sức cho đấu trường quốc nội, nơi họ đã bị Liverpool bỏ quá xa. Nhiều khả năng trận này HLV Pep Guardiola sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố dự bị và các tài năng trẻ. 
 
Man City khong con dong luc thi dau

Man City không còn động lực thi đấu


Hơn thế nữa, đánh bại Dinamo Zagreb trên sân của đội bóng này không phải là điều dễ dàng. Thống kê cho thấy Dinamo Zagreb đã bất bại cả 20 trận sân nhà mới nhất trên tất cả các đấu trường tham dự. Trước một Man City đã hết động lực và khả năng ra sân với đội hình dự bị, Dinamo Zagreb hoàn toàn có thể mơ đến một kết quả khả quan, thậm chí là chiến thắng.

Về mặt lực lượng, bên phía Dinamo Zagreb Catherine và Dino Peric không thể ra sân thi đấu vì bị treo giò. Còn bên phía Man City, Laporte, Leroy Sane và Aguero vắng mặt vì chấn thương. Fernandinho bị treo giò trong khi Zinchenko và John Stones bỏ ngỏ khả năng ra sân.


BXH bảng C sau 5 lượt trận


Nhận định Dinamo Zagreb vs Man City (00h55 ngày 1212) hình ảnh
Bảng xếp hạng bảng C Champions League sau 5 lượt đấu

Kết quả đối đầu và phong độ gần nhất của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan nhat cua hai doi
Kết quả đối đầu và phong độ gần nhất của hai đội

Đội hình dự kiến 


Dinamo Zagreb:
Livakovic, Theophile Catherine, Dilaver, Peric, Stojanovic, Olmo, Ademi, Ivanusec, Leovac, Petkovic, Orsic.

Manchester City:
Ederson, Cancelo, Otamendi, Fernandinho, Angelino, Gundogan, Rodri, De Bruyne, Silva, Jesus, Sterling.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X