Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Kiev vs Chelsea (0h55 ngày 15/3): Địa chấn ở NSC Olimpiyskiy?

Thứ Năm 14/03/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế lớn ở trận lượt đi, Chelsea hoàn toàn có thể thong dong chơi phòng ngự phản công khi Dynamo Kiev chẳng còn đường lùi.
Những bàn thắng của Pedro, Willian và Hudson Odoi giúp Chelsea hạ gục Dynamo Kiev với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi. Với tương quan chênh lệch không nhỏ về trình độ giữa hai đội, cách biệt này giúp Chelsea đặt một chân vào vòng sau dù vẫn còn 90 phút của trận lượt về.

Nhận định Dinamo Kiev vs Chelsea Địa chấn ở NSC Olimpiyskiy hình ảnh
HLV Maurizio Sarri đang nắm giữ lợi thế quá lớn nhờ chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi.
Làm khách tới Ukraine nhưng tâm trí của Maurizio Sarri giờ này có lẽ phân chia đôi chút để có sự tính toán cho chuyến làm khách đến sân Goodison Park vào cuối tuần. Everton là một đối thủ cực kỳ khó chơi trong bối cảnh Chelsea lúc này rất khát điểm cho cuộc đua top 4.
Chiến thắng cách biệt đủ an toàn ở lượt đi, cộng thêm mối bận tâm về cuộc đua top 4 ở Premier League, HLV Sarri sẽ phải tính phân phối sức lực cho thật hợp lý.

Địa chấn ở NSC Olimpiyskiy?

Đó là câu hỏi chung của người Ukraine khi Dinamo Kiev tiếp đón Chelsea. Những chiến quả của Man Utd, Ajax hay Juventus là niềm cảm hứng rõ ràng nhất để đại diện của bóng đá Ukraine tin tưởng vào một chiến thắng gây chấn động trước Chelsea.
Bị dồn vào chân tường, Dinamo Kiev chắc chắn sẽ phản ứng bằng cách dồn tất cả lên để tìm kiếm bàn thắng. Dù biết là mạo hiểm nhưng thầy trò Alyaksandr Khatskevich chẳng còn lựa chọn nào khác.

Nhan dinh Dinamo Kiev vs Chelsea - lieu co dia chan?
Nhận định Dinamo Kiev vs Chelsea - liệu có địa chấn?
Tất nhiên, cách chơi này được đánh giá như đi trên dây bởi chỉ cần một phút sai lầm, Dinamo Kiev có thể trả giá khi Chelsea sở hữu những cầu thủ tấn công giàu tốc độ. Chỉ cần Chelsea có một bàn thắng thôi, độ khó của nhiệm vụ dành cho Dinamo Kiev tăng theo cấp số cộng.
Với một chiến lược gia lão làng như Maurizio Sarri, ông thừa hiểu điều này. Chelsea đang nắm gần như toàn bộ quyền tự quyết trong ván cờ với chiến thắng cách biệt lớn ở trận lượt đi, The Blues chỉ đợi Dinamo Kiev mắc sai lầm để chiếu tướng mà thôi.
Tất nhiên trong bóng đá chẳng gì là không thể. Liệu Dinamo Kiev có tiếp tục làm nên một câu chuyện điên rồ như cách người ta đã chứng kiến quá nhiều ở châu Âu mùa này.
Thống kê trước trận: 
* 90% các đội ghi được từ 3 bàn trở lên ở trận lượt đi vòng knock out Europa League đều giành vé đi tiếp (73/81).
* Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Dynamo Kiev cầm hòa Chelsea trên sân nhà với tỉ số 0-0 tại vòng bảng Champions League vào tháng 10/2015.
* Trong 9 trận ra sân tại Europa League mùa này, Willian (Chelsea) đã ghi được 3 và có 5 pha kiến tạo.
* Chelsea thắng 11 trong 12 trận gần nhất tại Europa League.
Thông tin lực lượng:
Dinamo Kiev: Vitaliy Buyalskiy thẻ phạt.
Chelsea: Gonzalo Higuaín không đăng ký.
Đội hình dự kiến:
Dinamo Kiev (4-2-3-1): Boyko - Kedziora, Burda, Shabanov, Mykolenko - Shepelev, Sydorchuk - Tsygankov, Shaparenko, Verbic - Rusyn
Chelsea (4-3-3): Kepa - Zappacosta, Rudiger, Christensen, Alonso - Kante, Kovacic, Loftus-Cheek - Hudson-Odoi, Giroud, Willian
Dự đoán tỉ số: Dinamo Kiev 1-1 Chelsea

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea:


David Luiz lên tiếng về tương lai ở Chelsea
David Luiz nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Chelsea có câu trả lời cho Real vụ Kante
Chelsea nói về tương lai Kante, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người Pháp cho đội chủ sân Bernabeu.
Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chi 120 triệu euro cho bộ đôi người Bồ
MU chi 120 triệu euro cho bộ đôi người Bồ, vì Zidane, Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/3.
Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2019
Danny Drinkwater rời Chelsea tới Roma ở Hè 2019 là khả năng cực cao, HLV Claudio Ranieri đang muốn tái hợp học trò cũ ở sân Olympico.
Vì Zidane, Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea
Eden Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane ở Hè 2019.
Tiền đạo Falcao sẽ chuyển nghề sang chơi bóng chày
Hợp đồng thất bại của Man United và Chelsea, Falcao xác nhận sẽ chuyển sang chơi bóng chày sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X