Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Anh (01h45 ngày 09/09): Không dễ cho Tam sư

Thứ Ba 08/09/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Đan Mạch vs Anh nghiêng một chút về phía Tam sư, song với việc các trụ cột vừa trải qua một mùa giải mệt nhọc cộng thêm việc phải làm khách, đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Gareth Southgate.

Không dễ để ĐT Anh có được chiến thắng trước Đan Mạch


ĐT Anh ở bảng 2 nhóm A Nations League 2020/21. Ở trận ra quân, Tam sư có chuyến làm khách trên sân của Iceland. HLV Gareth Southgate đã sử dụng một đội hình rất mạnh, những cầu thủ hàng đầu của Sư tử Anh như Harry Kane, Raheem Sterling hay Jadon Sancho đều ra sân ngay từ đầu. Với đội hình vượt trội, đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 
 
Nhận định Đan Mạch vs Anh (01h45 ngày 99) Không dễ cho Tam sư hình ảnh

Anh chỉ đánh bại Iceland 1-0 bằng bàn thắng trên chấm 11m của Sterling


ĐT Anh đã áp đảo hoàn toàn nhưng lại không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Tam sư phải chờ tới những phút cuối cùng của trận đấu mới có bàn thắng vượt lên. Raheem Sterling là người ghi bàn cho Sư tử Anh sau cú đá 11m thành công. Harry Kane và các đồng đội may mắn bảo vệ thành công chiến thắng khi Iceland không thực hiện thành công quả 11m ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Dường như sau một mùa giải đặc biệt, một số trụ cột của hai đội có phần mệt mỏi và vẫn chưa thể tìm lại cảm giác và phong độ tốt nhất. Việc đội tuyển Anh thực hiện 13 tình huống dứt điểm trước Iceland và chỉ có 1 bàn thắng đã phần nào nói lên điều đó.

Dù chơi không quá thuyết phục trước Iceland, song bàn thắng của Sterling vẫn giúp ĐT Anh có màn ra quân thành công ở Nations League 2020/21. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng của HLV Gareth Southgate sẽ làm khách trên sân của Đan Mạch.
 

Đan Mạch vs Anh lượt 2 bảng 2 nhóm A Nations League


Đan Mạch đã chơi không tệ khi đối đầu với đội tuyển Bỉ ở trận đấu đầu tiên tại UEFA Nations League. Thậm chí đó là trận đấu mà Đan Mạch đã cầm bóng tốt hơn với 51% và thực hiện tổng cộng 8 pha dứt điểm. Tuy nhiên khả năng kết thúc không tốt của của đội bóng này khiến họ nhận thất bại 0-2 trước đội tuyển Bỉ. 

Trong quá khứ, Anh và Đan Mạch từng 19 lần đối đầu với nhau. Thành tích nghiêng hoàn toàn về phía Tam sư với 12 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 3. Nếu tính trên sân nhà, Đan Mạch cũng thua đến 5, hòa 3 và chỉ thắng 1 trong 9 trận tiếp đón Tam sư. 

Với những cầu thủ chất lượng trong đội hình, dĩ nhiên đội tuyển Anh vẫn được đánh giá cao hơn so với chủ nhà Đan Mạch ở trận đấu này. Nhận định Đan Mạch vs Anh nghiêng một chút về phía Tam sư, song với việc các trụ cột vừa trải qua một mùa giải mệt nhọc cộng thêm việc phải làm khách, đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Gareth Southgate.

Đội chủ nhà có những lý do để hy vọng vào việc giành điểm trước Sư tử Anh. Thứ nhất, họ có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây khi chỉ thua ở 2 trong 13 trận gần nhất. Thứ 2, đội bóng này cũng sở hữu một vài cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, có thể kể đến như Delaney, Hojbjerg hay Eriksen. Thứ 3, các ngôi sao tấn công của ĐT Anh tỏ ra ì ạch, họ khó chơi hết mình khi Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Việc chấn thương ở thời điểm hiện tại có thể khiến các ngôi sao của Tam sư vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.
 

Trận đấu giữa Anh và Đan Mạch nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi


Cuối cùng, Tam sư đang rơi vào hỗn loạn sau vụ 2 tài năng trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đã bí mật hẹn hò với các cô gái và đưa họ đến khách sạn của ĐT Anh. Gareth Southgate tức giận sau khi phát hiện vụ việc, ông này đã loại Greenwood và Foden cho trận đấu với Đan Mạch. Ngoài việc mất đi 2 lựa chọn tốt, tâm lý thi đấu của Sư tử Anh cũng bị ảnh hưởng phần nào sau vụ việc. 

Nhiều khả năng trận đấu trên sân của Đan Mạch sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể tính trong 3 trận gần nhất của tuyển Anh tại đấu trường này không trận nào họ ghi nhiều hơn 2 bàn. Hơn thế nữa, 3 trận gần nhất trên sân nhà của Đan Mạch tại Nations League trước Bỉ, Iceland và Walves cũng không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Việc rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Anh và Bỉ khiến hành trình của Đan Mạch ở Nations League gặp khá nhiều khó khăn. Dù không có được thành tích tốt trong trận ra quân trước Bỉ nhưng có thể thấy đội bóng của HLV Kasper Hjulmand hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả hòa trước Sư tử Anh.


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X