Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định của chuyên gia: "Arsenal sẽ không vượt qua vòng bảng"

Thứ Tư 30/09/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nhận định từ chuyên gia bóng đá Charlie Nicholas của kênh Sky Sports, Arsenal sẽ không thể nào vượt qua nổi vòng bảng sau 2 thất bại đầu tiên trước Dinamo Zagreb và mới nhất là Olympiakos.

Nhan dinh cua chuyen gia Arsenal se khong vuot qua vong bang hinh anh
Thất bại trước Olympiakos đã khiến Arsenal có thể trả giá bằng chiếc vé đi tiếp

HLV Arsene Wenger đã để bản hợp đồng duy nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thủ thành trị giá 11 triệu bảng Petr Cech trên ghế dự bị và tin dùng Ospina trong khung gỗ. Thế nhưng đây lại là một quyết định sai lầm của “giáo sư” sau khi người gác đền của đội tuyển Colombia đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu Arsenal 2-3 Olympiakos này. Đây là trận đấu mà Arsenal đã để đội khách 3 lần vươn lên dẫn trước, nhưng họ chỉ có 2 lần thành công trong việc gỡ hòa. Dù Sanchez và Walcott đã có những màn trình diễn xuất sắc, nhưng chỉ 2 cá nhân ấy là không đủ đến giúp Arsenal tránh khỏi thất bại.

Chuyên gia Charlie Nicholas thẳng thắn chỉ ra những sai lầm của Pháo thủ trong trận này: “HLV Arsene Wenger đã tạo ra những 5 thay đổi so với trận đấu gặp Leicester, vì thế họ đã không duy trì được sự ổn định. Ông ấy cũng sẽ phải nhận hoàn toàn trách nhiệm vì đã để Ospina thi đấu thay vì Cech. Bàn thắng đầu tiên thì không thể cản phá vì bóng đã chạm vào chân của Chamberlain và bị đổi hướng, nhưng ở bàn thua thứ 2, đáng lẽ Ospina phải ôm chặt bóng vì không vấp phải bất kỳ sức ép nào. Dù Sanchez và Walcott đã thay nhau níu giữ hy vọng cho Arsenal nhưng bàn thua thứ ba lại là một thảm họa. Gabriel thì quá chậm còn Mertesacker cũng không đủ tốc độ để can thiệp.” Sau trận đấu HLV Arsene Wenger lại nói cứng và cho rằng thủ thành Ospina đã có một trận đấu không tồi. Ông cũng không muốn giải thích lý do tại sao đã cất Petr Cech trên băng ghế dự bị.

Cận cảnh bàn thắng ngớ ngẩn của thủ môn Opsina ở trận Arsenal 2-3 Olympiakos
Thủ môn dự bị của Arsenal, David Ospina đã phạm phải sai lầm rất ngớ ngẩn trong lần hiếm hoi được bắt chính ở mùa giải này.

Cuối cùng, bình luận viên Charlie Nicholas bàn luận về cơ hội đi tiếp của Arsenal ở bảng F Champions League 2015/16: “Tôi không nghĩ họ sẽ làm được điều đó. Lý do là Bayern sẽ kiểm soát bóng vượt trội so với Arsenal, khiến họ nóng mặt và dễ nhận lấy những bàn thua. Nếu Arsenal có thể kiếm được một trận hòa thì họ vẫn sẽ còn cơ hội, nhưng nếu chỉ có 2 cầu thủ biết cách tỏa sáng là Sanchez và Walcott thì họ sẽ không thể nào làm được.” Ở 2 trận đấu trước mắt, Arsenal đều phải đối mặt với hùm xám xứ Bavaria, lần lượt trên sân nhà và sân khách. Nếu như không thể giành điểm ở 2 trận đấu này, cơ hội đi tiếp của họ coi như chắc chắn chấm dứt.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X