Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CSKA vs Real (2h ngày 3/10): Cẩn thận nước Nga giá lạnh

Thứ Ba 02/10/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những gì Real Madrid đang thể hiện không khiến người hâm mộ của họ an tâm. Và nhận định CSKA vs Real chưa chắc đã hoàn toàn nghiêng cả về phía các nhà đương kim vô địch.
 

Real bắt đầu nhớ Ronaldo


Không phải đến lúc này, nỗi nhớ Cristiano Ronaldo tại Real Madrid mới xuất hiện. Từ lúc CR7 dứt áo sang Juventus, chủ đề này đã xuất hiện. Chính xác thì Real rất nhớ nhung một ngôi sao tấn công tầm cỡ như Ronaldo. Họ thu về 100 triệu Euro nhưng lại không thể mang về một tên tuổi sáng giá khác.

Các tân binh mà Real chiêu mộ là Vinicius Junior và Mariano Diaz cộng lại giá gần bằng Ronaldo nhưng hoặc quá non nớt, hoặc trình độ chỉ tầm tầm. Để giờ đây, sau khi đã trải qua 2 trận liền không thể ghi bàn bao gồm thất bại 0-3 trước Sevilla và trận hòa 0-0 với Atletico Madrid, nỗi lo cho hàng công mới nổi cộm.

Nhận định CSKA vs Real (2h ngày 310) Cẩn thận nước Nga giá lạnh hình ảnh
Real chỉ kiếm 1 điểm sau 2 trận vừa qua tại La Liga

Trước Sevilla, Gareth Bale bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn của Real. Trước Atletico, anh chỉ chơi có 45 phút trước khi rời sân do chấn thương. Theo những thông tin mới nhất, Real sẽ mất Bale ở chuyến làm khách tới sân CSKA Moscow ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Real trước đó đã nhận tin dữ rằng Isco mổ ruột thừa, Marcelo chấn thương cơ và đều không thể thi đấu trong vòng vài tuần tới. Nhận định CSKA vs Real vì thế cũng có sự thay đổi lớn. Chưa chắc đoàn quân của Julen Lopetegui đã có được chiến thắng dễ dàng như người ta dự đoán.

HLV Lopetegui
HLV Lopetegui hẳn cảm thấy lo lắng vì những chấn thương
 

Cẩn thận hiểm họa


Băng ghế dự bị Real ở trận derby với Atletico khiến người ta ngạc nhiên. Nó quá kém chất lượng so với một đội bóng đã 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Vẫn có thủ môn Keylor Navas song thực sự không cần thiết bởi Thibaut Courtois bắt rất chắc tay.

Tuy nhiên, ở các vị trí khác, có một độ chênh cực lớn với những người đá chính. Các tiền vệ Dani Ceballos, Marcos Llorente, hậu vệ Reguilon, tiền đạo Vinicius đều chỉ ở dạng tiềm năng trong khi Lucas Vazquez, Mariano không phải những ngôi sao lớn.

Real 0-0 Atletico: Simeone hài lòng, còn Lopetegui thì không
Tỷ số Real 0-0 Atletico là công bằng với những gì đã thể hiện. Với tư cách “cửa dưới” khi đến sân Santiago Bernabeu, thầy trò Simeone có thể hài lòng với 1...

Ngay cả ở đội hình chính, khả năng tận dụng cơ hội cũng là kém cỏi. Karim Benzema chỉ dứt điểm 2 lần, đều không chính xác. Những Marco Asensio rồi Dani Carvajal đều có cơ hội đối mặt với Jan Oblak nhưng không thể chuyển hóa thành công.

Người chơi hay nhất của Real ở derby Madrid là thủ môn Courtois còn trước Sevilla là không một ai. Và giờ khi nhận định CSKA vs Real, thật khó để tìm ra một điểm tựa cho họ trên hàng công. Vẫn còn Benzema và Asensio, nhưng thực tế một người đã suy giảm sự nhạy cảm ghi bàn vài năm qua còn một người giỏi quấy phá hơn.

Real cua Bale ko the ghi ban
Bale phải nghỉ trận tới do chấn thương

Nhìn sang bên kia, CSKA không hề dễ chơi chút nào. 11 trận từ đầu mùa tới nay, đội bóng thủ đô nước Nga chỉ thua vỏn vẹn 1 trận còn lại là 5 chiến thắng và 5 trận hòa. Điều đó nói lên rằng để giành chiến thắng trước CSKA cũng đòi hỏi một nỗ lực hơn.

Ở trận đầu tiên tại Champions League, CSKA hòa 2-2 trên sân Viktoria Plzen, kết quả không tệ chút nào. Ngoại trừ trận đó, đội bóng của HLV Viktor Goncharenko không để lọt lưới hơn 1 bàn ở 10 trận đã qua mùa này.

Preview CSKA Moscow vs Real Madrid

Nhận định CSKA vs Real không đơn giản chút nào


Trên sân nhà, phong độ của CSKA còn đáng gờm hơn thế. 8 trận gần nhất tại VEB Arena, họ thắng tới 6 còn lại là 1 thất bại và 1 trận hòa. Ở 8 trận kể trên, thủ môn kỳ cựu Igor Akinfeev chỉ phải vào lưới nhặt bóng có 4 lần.

Với sơ đồ gồm 3 trung vệ và khi cần sẽ chuyển về 5 hậu vệ, CSKA hứa hẹn sẽ làm khó Real đang có vấn đề ở khâu tấn công và ghi bàn. Có thể Los Blancos sẽ kiểm soát thế trận song cách biệt họ tạo ra trước phòng tuyến nhiều lớp của đội bóng Nga có thể chỉ là 1 bàn.

Đội hình dự kiến:
CSKA Moscow (3-5-2):
35.Akinfeev - 50.Becao, 3.Chernov, 14.Nababkin - 2.Fernandes, 29.Bijol, 98.Oblyakov,  8.Vlasic, 15.Efremov - 10.Dzagoev, 63.Chalov
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 5.Varane, 3.Vallejo, 6.Nacho - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 17.Vazquez, 9.Benzema, 20.Asensio
 
Dự đoán tỷ số: Real thắng 1-0
Doi hinh du kien CSKA Moscow vs Real Madrid (3-5-2 vs 4-3-3)
Đội hình dự kiến CSKA Moscow vs Real Madrid (3-5-2 vs 4-3-3)



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X