Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool (00h55 ngày 07/11): Lữ đoàn đỏ trút giận

Thứ Ba 06/11/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, The Kop sẽ hướng đến một chiến thắng đậm ngay trên đất Serbia để lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận hòa thất vọng trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool trút giận


Cuối tuần trước, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Các học trò của HLV Klopp đã chơi không tồi, họ có bàn thắng dẫn trước, sau đó còn tạo ra thêm rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Tấn công nhiều không thể ghi bàn, The Kop đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá khi để Lacazette chọc thủng lưới ở những phút cuối trận.
 
Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool (0h55 ngày 0711) Trút giận hình ảnh

 Liverpool vừa gây thất vọng khi để Arsenal cầm hòa 1-1


Trận hòa trên sân của Arsenal khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ lúc này đã kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Rõ ràng NHM Lữ đoàn đỏ không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong trận đấu trên sân Emirates. Đêm nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Crvena Zvezda ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League 2018/19. 

Nhận định Crvena Zvezda vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, The Kop sẽ hướng đến một chiến thắng đậm ngay trên đất Serbia để lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận hòa thất vọng trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Cục diện bảng C lúc này đang rất khó lường. Sau 3 lượt trận, Liverpool, Napoli và PSG tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt khi chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Ngay cả Crvena Zvezda dù đứng bét bảng nhưng với 1 điểm trong tay vẫn chưa hết hy vọng đi tiếp. Liverpool hiện đang dẫn đầu, nhưng cũng chỉ hơn Napoli và PSG lần lượt là 1 và 2 điểm.
 
Preview Crvena Zvezda vs Liverpool

Crvena Zvezda vs Liverpool lượt 4 bảng C Champions League


Ở lượt đấu này, PSG và Napoli đụng độ trên đất Italia, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool tạo ra cách biệt về điểm số với các đối thủ trực tiếp. Mặc dù Crvena Zvezda chơi cực tốt ở giải quốc nội, song ở đấu trường châu Âu họ vẫn quá nhỏ bé so với đội chủ sân Anfield. Ở trận đấu lượt đi trên đất Anh, đội bóng thành phố Cảng đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0. Đó là trận đấu mà Liverpool nếu tận dụng cơ hội tốt hơn đã có thể ghi ít nhất 6 bàn.

Về mặt lực lượng, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Chamberlain và Henderson vì chấn thương, trong khi đó Nathaniel Clyne và Shaqiri không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Naby Keita và Lovren đã tập luyện trở lại, nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Dù không có được đội hình mạnh nhất, song một chiến thắng ngay trên đất Serbia đang nằm trong tầm tay thầy trò Klopp.


Crvena Zvezda khó gây bất ngờ


Ở lượt trận đầu tiên, Crvena Zvezda đã gây sốc khi cầm hòa Napoli với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà đội bóng của Serbia chủ động nhường thế trận cho đối thủ và co về phòng thủ, trong suốt 90 phút thi đấu Napoli miệt mài tấn công và dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Crvena Zvezda đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi cầm chân Napoli ở lượt trận đầu tiên bảng C, nhưng sau đó họ đã lộ nguyên hình.
 
Mane giup Liverpool danh bai  Crvena Zvezda 4-0

 Crvena Zvezda khó gây bất ngờ trước Liverpool


Thầy trò Vladan Milojevic thất bại 1-6 trên sân của PSG ở lượt trận thứ 2, sau đó tiếp tục thua 0-4 trên sân của Liverpool ở lượt đấu gần nhất. Họ đang xếp bét bảng C với chỉ 1 điểm sau 3 trận, cơ hội đi tiếp gần như không còn với đội bóng của Serbia, thậm chí vị trí thứ 3 để cạnh tranh vé dự Europa League cũng ngoài tầm với của họ.

Crvena Zvezda đang chơi cực tốt trên sân nhà, 20 trận gần nhất tại tổ ấm của mình họ không thua. Đội bóng của Serbia cũng đang chơi cực tốt ở giải quốc nội, tuy nhiên cơ hội để họ gây bất ngờ trước Liverpool là không cao. Sẽ không bất ngờ khi đội chủ nhà chơi tử thủ như ở trận tiếp Napoli, song Liverpool có rất nhiều mũi tấn công lợi hại và rất khó để Crvena Zvezda có thể giữ sạch lưới.

Niềm kiêu hãnh của Liverpool đã bị tổn thương sau trận hòa Arsenal, họ chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng đậm trên sân của Crvena Zvezda để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo. Bóng chưa lăn nhưng lợi thế đã nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của nước Anh bỏ túi thêm 3 điểm qua đó duy trì lợi thế về điểm số với 2 đối thủ bám đuổi là Napoli và PSG.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Crvena Zvezda vs Liverpool

Đội hình dự kiến Crvena Zvezda vs Liverpool


Dự đoán tỷ số: 0-2
Xep hang tai bang C sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng C sau 3 lượt trận

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X