Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Real Madrid (3h ngày 12/12): Kền kền vô tâm?

Thứ Tư 11/12/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số phận của Real Madrid tại bảng A của Champions League đã được định đoạt và họ sẽ không bung hết sức trước Club Brugge.
 

Real Madrid không tập trung


Ở lượt trận trước, khi chưa ra sân, Real Madrid đã nhận tin vui. Club Brugge chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân Galatasaray đồng nghĩa với việc gã khổng lồ Tây Ban Nha chắc chắn có tấm vé lọt vào vòng knock-out của Champions League.

Một chiến thắng trước PSG sẽ giúp Real nuôi hy vọng giành ngôi đầu bảng A. Đó là trận đấu mà Los Blancos đã chơi rất hay, áp đảo đối thủ trong phần lớn trận đấu. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ lại không có điểm tối đa.

Nhận định Club Brugge vs Real (3h ngày 1212) Kền kền vô tâm hình ảnh
Real đã tạo ra thế trận áp đảo trước PSG và dẫn trước 2 bàn

Chỉ sau 17 phút đầu, Real đã có bàn mở tỷ số do công Karim Benzema. Tới phút 79, tiền đạo người Pháp hoàn tất cú đúp đưa Real dẫn trước 2-0 và tưởng chừng trận đấu đã được định đoạt.

Nhưng không ai ngờ Real lại đánh rơi lợi thế đó một cách chóng vánh. Chỉ từ phút 81 tới 83, họ bị PSG chọc thủng lưới 2 bàn bởi lần lượt Mbappe và Sarabia. Đến đó, Real mới tiếc nuối rất nhiều cơ hội bỏ lỡ trước đó.

Trận hòa 2-2 đáng tiếc trên khiến Real hết mục tiêu tại bảng A. Họ đứng thứ 2 với 7 điểm, hơn đội đứng thứ 3 là Club Brugge 5 điểm nhưng cũng chừng đó điểm kém hơn ngôi đầu của PSG.

Real vs PSG Mbappe ghi an
Nhưng sau cùng Los Blancos chỉ có trận hòa 2-2

Điều đó khiến trận với Club Brugge tại lượt trận cuối chỉ còn mang tính thủ tục. Người ta nghi ngờ về việc Real có bung hết sức tại đất Bỉ hay không. Ngoài ra, trước mắt đoàn quân của Zinedine Zidane sẽ là 2 trận đấu không dễ dàng chút nào tại La Liga.

Lần lượt, Real sẽ làm khách trên sân của hai tên tuổi trong làng bóng đá Tây Ban Nha là Valencia và Barcelona. Đây là 2 cuộc đấu có thể ảnh hưởng tới số phận của họ ở La Liga mùa này.

Dư âm Real 2-0 Espanyol: Los Blancos cần nhân bản Benzegol
Real Madrid đã có một màn trình diễn không mấy bắt mắt trước Espanyol song vẫn có thể chiến thắng nhờ sự xuất sắc của Karim Benzema.


Club Brugge rất hay trên sân nhà


Nếu chỉ xét về mặt chuyên môn, Real cũng đang tồn tại nhiều vấn đề. Đầu tiên, họ quá phụ thuộc vào chủ công Benzema. Đây là điều khá nghịch lý khi Real có rất nhiều ngôi sao ở tiền tuyến.

Nhưng đây lại là một thực tế hiển hiện bởi Eden Hazard, Marco Asensio, Lucas Vazquez, James Rodriguez hay Gareth Bale đều đang chấn thương. Trong khi đó, những Rodrygo Goes hay Vinicius Junior chỉ mới 18, 19 tuổi và phong độ thất thường.

Real 2-0 Espanyol Benzema ghi ban
Real vẫn đang phụ thuộc không nhỏ vào Benzema

Ở trận tới với Club Brugge, nhiều khả năng Luka Jovic sẽ đá cắm để Benzema được nghỉ ngơi. Sự ăn ý giữa Jovic – người thường xuyên ngồi dự bị mùa này với các mắt xích khác là cả một dấu hỏi.

Tại Champions League mùa này, ngoại trừ 2 trận với Galatasaray bét bảng, Real đều nhận 2 bàn thua trở lên ở 3 trận đã qua (tổng cộng 7 bàn thua). Ở lượt đi, Club Brugge đã dẫn trước Los Blancos 2 bàn và khiến họ chật vật mới giành lại 1 điểm trên sân Santiago Bernabeu.

Club Brugge vs Real Madrid Preview
Club Brugge vs Real Madrid có thể sẽ xuất hiện bất ngờ

Hành quân tới sân Club Brugge, nhiều hiểm họa không kém chờ đợi Real. 18 trận tại Jan Breydelstadion từ cuối mùa trước tới nay, đội bóng Bỉ chỉ thua duy nhất 1 trận trước PSG vòng bảng Champions League mùa này còn lại là 13 chiến thắng, 4 trận hòa.

Lúc này, Club Brugge đang độc chiếm ngôi đầu tại giải VĐQG Bỉ với 7 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 Gent dù chơi ít hơn 1 trận. Đội bóng do Philippe Clement dẫn dắt có thể thoải mái chơi một trận ra trò trước Real và có thể tin tưởng họ sẽ giành ít nhất 1 điểm.



Thông tin lực lượng
Club Brugge:
Mitrovic bị chấn thương trong khi Diatta, Mata bị treo giò.
Real Madrid: Hazard, Asensio, Vazquez, Rodriguez, Marcelo không thể ra sân do chấn thương. Bale, Nacho còn đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Nhận định Club Brugge vs Real (3h ngày 1212) Kền kền vô tâm hình ảnh
 

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X