Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs MU (0h55 ngày 21/2): Than ôi, phận ‘cửa trên’…

Thứ Năm 20/02/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chơi rất hay trong thế phòng ngự phản công, nhưng trước những đội bị đánh giá thấp hơn như Club Brugge, người ta vẫn có sự hoài nghi.
 

MU lấy lại niềm tin


Man United mới có trận đấu thành công hơn cả mong đợi trước Chelsea. Họ giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ xếp thứ 4 tại Premier League và thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống còn 3 điểm, mở ra hy vọng dự Champions League qua ngả quốc nội.

2 bàn thắng từ đánh đầu của Anthony Martial và Harry Maguire đã giúp MU tạo ra khác biệt. Đó là một trận đấu đặc trưng của Quỷ đỏ dưới thời Ole Solskjaer khi gặp các ông lớn. Họ cố gắng khép chặt các khoảng trống trước khi tận dụng cơ hội từ phản công hoặc “bóng chết”.

Nhận định Club Brugge vs MU (0h55 ngày 212) phận cửa trên hình ảnh
MU tận dụng cơ hội rất tốt trước Chelsea

Đó là ngày mà cặp đôi Harry Maguire và Eric Bailly chơi rất hay ở trung tâm hàng phòng ngự. Trở lại sau chấn thương, Bailly thể hiện sự bình tĩnh khi kèm người lẫn khi xử lý bóng.

Trong khi đó, Maguire có trận đấu hay nhất trong màu áo MU từ khi gia nhập. Anh chỉ huy hàng thủ duy trì sự chắc chắn và còn tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

Tính tới giờ, MU đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp và đó là dấu hiệu của sự ổn định. Đặc biệt, sơ đồ bao gồm 3 trung vệ cộng 2 cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ đã tỏ ra đầy kín kẽ và đáng tin tưởng.

Nhận định Club Brugge vs MU (0h55 ngày 212) Than ôi, phận ‘cửa trên’… hình ảnh 2
HLV Solskjaer đã có công thức hữu hiệu khi đối đầu các CLB lớn


Cẩn thận với Club Brugge


Từ đầu mùa giải tới nay, MU luôn có những kết quả không thể ngờ. Cứ khi nào người ta mất đi niềm tin, họ lại chiến thắng dù trước những đối thủ sừng sỏ. Ngược lại, khi nào MU được cho là đã vào guồng, họ lại sảy chân đáng ngạc nhiên.

Trước khi thắng cách biệt Chelsea 2-0, MU đã hòa nhạt nhẽo 0-0 với Wolves trên sân nhà. Trước 2 trận thắng Tranmere 6-0 và Man City 1-0 đều trên sân khách, Quỷ đỏ thua từ Liverpool tới Burnley cùng 2-0 tại Old Trafford.

Khi nhận định về MU, đến những chuyên gia uy tín nhất cũng có thể bị tẽn tò. Ngay trận thắng Chelsea vừa qua, họ cũng phải nhờ sự trợ giúp kha khá của thần may mắn.

Nhận định Club Brugge vs MU (0h55 ngày 212) Than ôi, phận ‘cửa trên’… hình ảnh 3
Nhưng ở cặp Club Brugge vs MU, bất ngờ vẫn tiềm tàng

Trong hiệp 1, Maguire dường như có hành vi đạp vào người Batshuayi song được trọng tài dưới sân lẫn tổ VAR bỏ qua. Sau đó, Chelsea còn 2 lần đưa bóng vào lưới MU cũng đều bị tước. Vì thế, HLV của đối thủ là Lampard trút giận lên VAR sau trận.

Hướng về phía trước, MU sẽ làm khách của Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Hiện đội bóng thủ đô nước Bỉ đang có chuỗi 12 trận bất bại kể từ giữa tháng 12 năm ngoái tới nay. Ở chuỗi trận đó, họ chỉ lọt lưới có 7 bàn mà thôi.

Đừng quên rằng hàng công của MU vẫn thiếu Rashford do chấn thương. Họ vẫn phải trông vào Martial lúc hay lúc dở, Greenwood còn non nớt và Ighalo mới đến từ Trung Quốc chưa lâu.

Club Brugge truoc Real
Club Brugge từng gây khó dễ cho cả Real Madrid

Club Brugge còn có lợi thế sân nhà, nơi họ chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất (thắng 7, hòa 2). Đội duy nhất đánh bại được thầy trò Philippe Clement là Real Madrid song cũng tương đối chật vật với bàn ấn định 3-1 thực hiện ở phút bù giờ.

Sức ép lớn đã được Club Brugge tạo dựng trước và sau khi bị dẫn 2-1. Đã có cảm giác họ gỡ hòa được trước Real Madrid song bất thành. Ở lượt đi, Club Brugge còn suýt hạ Real ngay tại Santiago Bernabeu nếu không lọt lưới 2 bàn trong 10 phút cuối.

Một hàng thủ số đông như trước Real có thể sẽ được Club Brugge tái hiện. Họ có thể tương kế tựu kế khi sử dụng chính sơ đồ 3 trung vệ để đối phó với MU. Cộng thêm chi tiết nghỉ ít hơn 2 ngày, khả năng chiến thắng của Quỷ đỏ trên đất Bỉ cũng bị lung lay phần nào.




Thông tin lực lượng
Club Brugge:
Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào
Man United: Pogba và Rashford chưa kịp bình phục, thể lực của Lindelof bị đặt dấu hỏi

Đội hình dự kiến

Club Brugge vs MU doi hinh
 
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X