Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Villarreal (02h00 ngày 12/8): Khó cản The Blues

Thứ Tư 11/08/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, sự trái ngược về phong độ trong những trận giao hữu trước mùa giải mới càng khiến cơ hội giành chiến thắng của “Tàu ngầm vàng” nhỏ hơn.

Nhận định Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Villarreal

 

Mùa giải vừa qua, Chelsea đã xuất sắc vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết ở Porto (Bồ Đào Nha). Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz giúp The Blues có mặt trong trận Siêu cúp châu Âu 2021. Đối thủ của đội bóng thành London sẽ là Villarreal, đội bóng vô địch Europa League sau chiến thắng 11-10 trên chấm 11m trước MU trong trận chung kết ở Ba Lan.

 
Chelsea vs Villarreal

Chelsea bất bại trong 4 trận giao hữu ở Hè 2021


Chelsea đã thua cả 3 lần dự Siêu Cúp châu Âu gần đây vào các năm 2012, 2013 và 2019. Nhưng lần này, nhận định Chelsea vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, sự trái ngược về phong độ trong những trận giao hữu trước mùa giải mới càng khiến cơ hội của “Tàu ngầm vàng” nhỏ hơn. 

Chelsea có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới, đặc biệt là trận đấu tranh siêu cúp châu Âu với Villarreal. Theo đó, đội bóng của HLV Thomas Tuchel bất bại trong 4 trận giao hữu ở Hè 2021, trong đó có 3 chiến thắng trước Peterborough, Bournemouth và Arsenal, còn lại là 1 trận hòa trước Tottenham.

Các ngôi sao của Chelsea đều đã trở lại tập luyện cùng đội bóng. Dù Jorginho, Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, Mason Mount, Reece James và Ben Chilwell khó có thể đá chính do chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất song với những Edouard Mendy, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Kai Havertz, Hakim Ziyech hay Timo Werner, The Blues vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về mặt đội hình. 
 
Chelsea vs Villarreal

Soi kèo Chelsea vs Villarreal Siêu cúp châu Âu 2021


Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua Romelu Lukaku từ Inter Milan, song bản hợp đồng trị giá 97 triệu bảng không kịp ra mắt ở trận Siêu cúp châu Âu. Với đội hình có chiều sâu không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chấn thương, nhà đương kim vô địch Champions League tự tin sẽ giành chiến thắng ở trận đấu với Villarreal.

Trong hành trình chinh phục chức vô địch Champions League mùa trước, Chelsea từng đánh bại Sevilla ở vòng bảng, vượt qua Atletico Madrid ở vòng 1/8 và thắng thuyết phục Real Madrid ở bán kết. Những kết quả tốt trước các đội bóng của La Liga càng giúp thầy trò Thomas Tuchel tự tin vào việc có thể đánh bại Villarreal.

Lịch thi đấu ở giai đoạn đầu mùa của Chelsea là rất khó khăn, họ đụng độ Arsenal lẫn Liverpool trong 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22. The Blues cần một cú hích mạnh trước khi chính thức bước vào mùa giải mới, và chiến thắng trong trận Siêu cúp châu Âu sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp đội bóng thành London có thể vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Bên kia chiến tuyến, Villarreal không còn duy trì được phong độ ổn định như ở thời điểm họ đã đăng quang tại Europa League. Theo đó, “Tàu ngầm vàng” trải qua mùa Hè 2021 với mạch 7 trận giao hữu không biết mùi thắng lợi. Riêng ở 2 trận giao hữu mới đây, Villarreal đã lựa chọn thi đấu giao hữu với 2 đại diện của Ngoại hạng Anh là Leeds và Leicester. Họ để thua Leicester và chỉ có được trận hòa trước Leeds.
 
Chelsea vs Villarreal

 Villarreal bị đánh giá thấp hơn Chelsea


Dù có được sự bổ sung đến từ bộ đôi Boulaye Dia và Aissa Mandi, song đội hình của “Tàu ngầm vàng” dường như không có sự cải thiện so với mùa giải trước. Khi mà một số trụ cột không ra sân thi đấu, đội bóng này rất dễ bị đánh bại. 

Về mặt lực lượng, đội bóng của Tây Ban Nha không có sự phục vụ của Etienne Capoue, Francis Coquelin, Geronimo Rulli, Vicente Iborra và đặc biệt là trung vệ Pau Torres – người vừa trở về sau khi tham dự Olympic cùng Tây Ban Nha ở Nhật Bản. Ngoài ra khả năng ra sân của Samuel Chukwueze và Daniel Parejo vẫn đang bỏ ngỏ.

Sẽ không bất ngờ nếu Villarreal chủ động chơi phòng ngự phản công trước Chelsea, song rất khó để họ ngăn cản sức mạnh của đối thủ. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ về chất lượng đội hình cùng với đó là chuỗi trận tệ hại trong những trận giao hữu trước mùa giải mới, có lẽ Villarreal sẽ kỳ vọng rất nhiều vào tài năng của HLV Unai Emery để hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước đại diện của nước Anh.


Phong độ gần đây của Chelsea và Villarreal


Chelsea vs Villarreal

Chelsea vs Villarreal

Đội hình dự kiến


Đội hình Chelsea vs Villarreal dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-0

Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%
Vào đêm nay, trận đấu được mong chờ nhất trước thềm mùa giải mới – UEFA Super Cup sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Villarreal.
Chelsea tham dự Super Cup: Màn chạy đà cho mùa giải mớiChelsea tham dự Super Cup: Màn chạy đà cho mùa giải mới
Kể từ khi nắm quyền vào đầu năm 2021, Thomas Tuchel đã thổi vào tập thể Chelsea một luồng sinh khí mới, bằng chứng là chức vô địch Champions League mùa giải...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/8/2021: Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu)Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/8/2021: Chelsea vs Villarreal (Siêu cúp châu Âu)
Lich thi dau bong da hom nay 11/8/2021. Xem lịch thi đấu bóng đá Siêu cúp châu Âu Chelsea vs Villarreal, LTD Cúp C1 Nam Mỹ, Siêu Cúp Nam Mỹ.
Sao Chelsea khát khao giành thêm các danh hiệuSao Chelsea khát khao giành thêm các danh hiệu
Ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic thừa nhận rằng chiến thắng trở thành một “cảm giác gây nghiện” và tuyển thủ Mỹ háo hức chinh phục nhiều hơn nữa.
Mendy từng sợ không đủ trình bắt cho ChelseaMendy từng sợ không đủ trình bắt cho Chelsea
Edouard Mendy thừa nhận từng lo sợ rằng khó lòng đáp ứng yêu cầu của Chelsea khi CLB này tìm kiếm một thủ môn mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X