Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Slavia Praha (2h ngày 19/4): Nhẹ nhàng đi tiếp

Thứ Năm 18/04/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang có lợi thế lớn để giành vé vào bán kết Europa League. Nhận định Chelsea vs Slavia Praha tin rằng đội bóng của HLV Maurizio Sarri sẽ không để xảy ra bất ngờ.

Chelsea rất quyết tâm ở Europa League


Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Chelsea đã bị chặn lại bởi thất bại 2-0 trước Liverpool cuối tuần qua. Thua đội đang dẫn đầu Premier League không hề là một thảm họa, nhưng nó khiến cho The Blues thất thế trong cuộc đua vào tốp 4.

Các đối thủ cạnh tranh của Chelsea như Tottenham, Arsenal và Man United đều có được những chiến thắng vòng đấu vừa qua tại Premier League. Tới lúc này, đội bóng thành London đã tụt xuống thứ 5 trên BXH với cùng 6 điểm như vị trí thứ 4 của Arsenal song chơi nhiều hơn 1 trận.

Nhận định Chelsea vs Slavia Praha (2h ngày 194) Chủ đi tiếp hình ảnh
Chelsea thắng Slavia Praha 1-0 ở tứ kết lượt đi Europa League

Cần biết rằng trong chặng đường 4 trận còn lại của Premier League, Chelsea còn phải làm khách trên sân M.U và Leicester City. M.U là đối thủ trực tiếp cạnh tranh vào tốp 4 với họ trong khi Leicester không thể xem thường.

Do đó, HLV Sarri hiểu rằng không thể chơi “tất tay” với cuộc đua tốp 4 Premier League. Họ buộc phải tính tới việc giành vé dự Champions League thông qua ngả vô địch Europa League. Theo nhận định của giới chuyên môn, chính Chelsea đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu tầm châu lục này, hơn cả hàng xóm Arsenal.

Chelsea đang không nắm trong tay quyền tự quyết tại Premier League. Trong khi đó, Europa League thì khác bởi họ tự có thể định đoạt mà không cần phụ thuộc vào bất cứ đội bóng nào. Cũng chỉ còn có 4 trận đấu phía trước trên con đường chinh phục ngôi vô địch của Chelsea. Có thể tin họ có thể tập trung hết sức lực và tâm trí cho giải đấu.

Nhận định Chelsea vs Slavia Praha (2h ngày 194) Nhẹ nhàng đi tiếp hình ảnh 2
Nhưng The Blues mới để thua 2-0 trước Liverpool


Đặt mục tiêu hạ Slavia Praha


Nhận định Chelsea vs Slavia Praha tin Sarri muốn một chiến thắng nữa. Dù đã có lợi thế thắng 1-0 ở lượt đi trên đất CH Séc, The Blues vẫn không được phép chủ quan. Cách đây 1 tuần, Slavia đã chiến đấu kiên cường và chỉ chịu bàn thua duy nhất ở phút 86 bởi cú đánh đầu của Marcos Alonso.

Ngoài ra, Chelsea cũng rất cần một trận thắng để lấy lại tinh thần sau thất bại trước Liverpool. Đó là trận đấu họ cũng tạo ra những cơ hội, chỉ tiếc là đã không tận dụng triệt để. Riêng cá nhân ngôi sao Eden Hazard đã có 2 tình huống đối mặt với Alisson song hoặc đưa bóng trúng cột, hoặc trúng vị trí thủ môn Liverpool.

Chelsea vs Slavia Europa League

Nhận định Chelsea vs Slavia Praha tin vào kẻ mạnh


Tại sân nhà, nhìn chung Chelsea vẫn thể hiện một phong độ thuyết phục. 12 trận vừa qua tại Stamford Bridge, The Blues thắng tới 10 còn lại là 1 hòa, 1 thua. Riêng tại Europa League, Chelsea toàn thắng cả 5 trận sân nhà mùa này, ghi tới 14 bàn và chỉ lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Hành trang đó là quá đủ để người ta tin Chelsea sẽ có một chiến thắng nữa trước Slavia Praha. Lần này, cách biệt có thể sẽ lớn hơn là 1-0 như ở lượt đi.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-3-3):
1.Kepa - 28.Azpilicueta, 24.Cahill, 27.Christensen, 3.Alonso - 7.Kanté, 17.Kovacic, 8.Barkley - 11.Pedro, 18.Giroud, 22.Willian
Slavia Praha (4-3-1-2): 1.Kolar - 5.Coufal, 13.Ngadeu-Ngadjui, 19.Deli, 18.Boril - 27.Traore, 22.Soucek, 33.Kral - 17.Stoch - 9.Olayinka, 28.Masopust   

Dự đoán tỷ số: Chelsea thắng 2-0

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X