Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Sevilla (02h00 ngày 21/10): Lấy lại thể diện cho nước Anh!

Thứ Ba 20/10/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để The Blues chấm dứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp của đại diện Tây Ban Nha trước những đội bóng ở xứ sở sương mù ở cúp châu Âu.

Chelsea quyết lấy lại thể diện cho nước Anh


Sau một mùa giải không quá thành công, Chelsea đã quyết tâm rất lớn ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là đội bóng thành London đã chi hơn 200 triệu bảng để đưa về 7 bản hợp đồng mới. Với sự đầu tư mạnh mẽ, The Blues được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên dường như những nhân tố mới chưa có sự thích ứng với lối chơi được HLV Frank Lampard vận hành.
 
Nhận định Chelsea vs Sevilla (2h, 2110) Phục thù cho nước Anh hình ảnh

Chelsea vừa gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3


Kể từ khi Premier League khởi tranh, Chelsea không duy trì sự ổn định. Ở trận đấu gần nhất, The Blues để Southampton cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà dù đã sớm dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Đây là lần thứ 2 liên tiếp họ để đội bóng bị đánh giá thấp hơn cầm hòa 3-3 chỉ sau 5 vòng đấu, trước đó là trận hòa với tỷ số tương tự trên sân của tân binh West Brom.

Hiên tại, thầy trò HLV Frank Lampard mới chỉ có được 8 điểm sau 5 vòng đấu với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận, xếp ở giữa bảng xếp hạng. Hàng thủ đang là điểm tử huyệt của đội chủ sân Stamford Bridge. Ở vị trí thủ môn, tân binh Kepa dính chấn thương, trong khi đó Kepa liên tiếp mắc sai lầm. Những lựa chọn ở vị trí trung vệ như Zouma, Andreas Christensen hay Thiago Silva đều không mang đến sự chắc chắn cần thiết, trong khi đó Rudiger bị loại khỏi kế hoạch.

Đêm nay, Chelsea sẽ có màn ra quân ở Champions League 2020/21. Đội bóng thành London nằm ở bảng E với sự có mặt của ĐKVĐ Europa League, Sevilla, FK Krasnodar và Rennes. Ở bảng đấu này, Chelsea và Sevilla là 2 đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn 2 đối thủ còn lại, nhiều khả năng họ sẽ cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé đi tiếp.
 

Chelsea vs Sevilla lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League


Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sevilla. Về mặt lực lượng, thủ môn Mendy vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, khả năng ra sân là không cao. Tuy nhiên, The Blues nhận tin mừng khi Pulisic và Ziyech khỏe mạnh, trong khi đó Havertz và Werner đang tỏa sáng rực rỡ. Sau khi cùng nhau ghi bàn ở ĐT Đức, họ tiếp tục cùng nhau lập công trước Southampton.

Chelsea chỉ thua 2 lần trong các trận mở màn tại vòng bảng Champions League ở 16 mùa giải gần đây. Đó là cơ sở để họ tin vào một kết quả tốt trước Sevilla.

Bên kia chiến tuyến, sau chức vô địch Europa League, Sevilla đang chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Ở trận đấu gần nhất, họ thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Granada cuối tuần qua. Sau 4 trận ở La Liga, thầy trò HLV Julen Lopetegui có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận, tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. 
 

Sevilla cũng chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay


Không có phong độ tốt nhưng Sevilla luôn có được thành tích khá tốt mỗi khi đối đầu với những đội bóng Anh. Theo đó, đội bóng của Tây Ban Nha thắng cả 3 trận gần nhất trước các đại diện nước Anh ở đấu trường châu Âu, gần nhất là chiến thắng trước MU ở bán kết Europa League mùa giải vừa rồi. Ngược lại, Chelsea chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trước các đối thủ Tây Ban Nha ở các cúp châu Âu (hòa 5 thua 3)

Cả Chelsea và Sevilla đều không có phong độ ấn tượng thời gian vừa qua, tương quan lực lượng trong đội hình cũng được đánh giá khá ngang nhau. Tuy nhiên thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues vẫn có khả năng giành chiến thắng cao hơn. Nhận định Chelsea vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để The Blues chấm dứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp của đại diện Tây Ban Nha trước những đội bóng ở xứ sở sương mù ở cúp châu Âu.


Phong độ gần đây của Chelsea



Phong độ gần đây của Sevilla



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X