Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs PAOK (3h ngày 30/11): Chưa thể giải sầu

Thứ Năm 29/11/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang rất cần lấy lại khí thế sau trận thua toàn diện 3-1 trước Tottenham cuối tuần qua. Dù vậy, nhận định Chelsea vs PAOK không tin họ sẽ làm được điều đó khi không còn nhiều động lực tại Europa League.

Chelsea trên đà đi xuống


2 trận vừa qua tại Premier League, Chelsea đều không thắng. Họ lần lượt bị Everton cầm chân không bàn thắng trước khi thất bại toàn diện 3-1 trên sân Tottenham cuối tuần qua. 2 trận đấu đó bộc lộ những hạn chế rõ ràng trong lối chơi mà HLV Maurizio Sarri đang áp dụng cho Chelsea.

Điển hình là vị trí của Jorginho đã bị khai thác triệt để. Các cầu thủ Tottenham cố gắng quây ráp lấy tiền vệ sáng tạo lùi sâu của Chelsea và khiến những đợt lên bóng của đối thủ cùng thành phố bị tê liệt. Hệ quả là The Blues lâm vào thế bế tắc trong phần lớn trận đấu và buộc phải thay đổi cách chơi trong giai đoạn cuối.

Nhận định Chelsea vs PAOK (3h ngày 3011) Chưa thể giải sầu hình ảnh
Chelsea mới thất bại 1-3 trước Tottenham

Nhận định Chelsea vs PAOK, người ta tin rằng sẽ không có nhiều thay đổi trong phong cách của Chelsea. Phong cách “Sarri-ball” đã theo nhà cầm quân người Italia suốt nhiều năm qua và nếu muốn dẹp bỏ nó không phải một sớm, một chiều.

Và trong lúc Sarri còn đang đau đầu tìm cách giúp Chelsea hoàn thiện, các đối thủ sẽ được hưởng lợi. Trước 2 trận nói trên, đội bóng thành London cũng đã chơi thiếu thuyết phục khi làm khách trên sân BATE Borisov và chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Nhận định Chelsea vs PAOK (3h ngày 3011) Chưa thể giải sầu hình ảnh 2
Lối chơi của HLV Sarri đang có dấu hiệu bị bắt bài

Ở đó, ngôi sao sáng nhất của Chelsea không ai khác ngoài Eden Hazard. Cho tới nay, tuyển thủ Bỉ vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công đội chủ sân Stamford Bridge. Gần như ngoài Hazard, không một thành viên nào khác của họ có khả năng xoay chuyển cục diện.

Những mũi công khác của Chelsea rất nhiều trường hợp chỉ chơi hay khi toàn đội hay. Điển hình là Ruben Loftus-Cheek, người gây thất vọng lớn ở trận đấu với BATE.

Sarri chỉ hài lòng về kết quả của Chelsea trước BATE Borisov
Giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng Europa League, nhưng HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng BATE Borisov với một vẻ mặt nhăn nhó.


PAOK đầy quyết tâm


Trên BXH lúc này, PAOK đã tụt lại phía sau với 3 điểm kém hơn đội xếp thứ 2 là Vidi. Để nắm quyền tự quyết ở bảng L Europa League, họ buộc phải thắng cả 2 trận cuối cùng bao gồm cả trước Chelsea. Dĩ nhiên, Vidi ở lượt trận thứ 5 sẽ ra sân trước và đội bóng Hy Lạp sẽ biết được kết quả của họ.

Nếu đối thủ này thất bại trước BATE, đội vẫn còn cửa đi tiếp, sẽ có 2 đội có cùng 6 điểm trên BXH. Nhìn chung, PAOK vẫn rất cần điểm khi gặp Chelsea trước khi trở lại sân nhà và có màn so tài cùng BATE.

PAOK 0-1 Chelsea
PAOK khát điểm khi gặp lại Chelsea

Cục diện bảng L vẫn đang rất phức tạp và điểm số trở nên vô cùng quan trọng. May mắn cho PAOK là Chelsea không còn nhiều động lực thi đấu. Họ toàn thắng cả 4 trận đã qua và đã giành vé đi tiếp dù vẫn cần 1 điểm để chắc chắn có ngôi đầu.

Ngoài ra, trận tới Chelsea cũng không có sự phục vụ của ngôi sao Hazard do chấn thương. Đó là một thiệt thòi lớn với The Blues và ngược lại với PAOK. Ở trận lượt đi, đại diện của Hy Lạp đã phòng ngự đầy khó chịu và chỉ chịu thua bởi bàn duy nhất của Willian ngay phút thứ 7.

Tái ngộ tại Stamford Bridge đêm thứ 5 này, xem ra PAOK cũng không có tham vọng sẽ chơi đôi công sòng phẳng cùng với Chelsea. Họ sẽ bố trí một hàng thủ dày đặc nơi sân nhà, cố gắng áp sát thật rát để hạn chế khả năng kiểm soát bóng của đội bóng Anh trước khi tung ra những đợt phản công chớp nhoáng.

PAOK đã chuẩn bị rất tốt cho cuộc đấu với Chelsea bằng 3 chiến thắng liên tiếp. Và nếu họ có điểm rời xứ sương mù cũng không phải điều gì quá sốc.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-3-3):
1.Kepa - 21.Zappacosta, 24.Cahill, 27.Christensen, 33.Emerson - 12.Loftus-Cheek, 4.Fàbregas, 8.Barkley - 11.Pedro, 18.Giroud, 22.Willian
PAOK (4-2-3-1): 31.Paschalakis - 3.Matos, 5.Varela, 15.Crespo, 6.Tosca - 19.Wernbloom, 8.Maurício - 18.Limnios, 10.Pelkas, 7.Kaddouri - 9.Prijovic

Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X