Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Inter Milan 01h00 ngày 29/7 (ICC 2018)

Thứ Bảy 28/07/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Inter Milan lúc 01h00 ngày 29/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Chelsea vs Inter Milan 01h00 ngày 297 ICC 2018 hình ảnh
Chelsea vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Chelsea vs Inter Milan: 1-2

Cách đây 1 nưam, Chelsea và Inter Milan đã từng đụng độ tại ICC 2017. Song, so với trận đấu đó thì lần tái ngộ này thì Chelsea không còn được đánh giá cao.

Quả thực, so với ICC 2017, lực lượng tham dự ICC 2018 của Chelsea yếu hơn rất nhiều khi rất nhiều trụ cột như Thibaut Courtois, N'Golo Kanté, Eden Hazard, Victor Moses, Olivier Giroud, Willian, Gary Cahill, hay César Azpilicueta đều không góp mặt do vừa tham dự VCK World Cup 2018.

Với đội hình thiếu hụt như vậy, Chelsea đã thi đấu rất vất vả ở trận mở màn tour du đấu hè 2018 khi chỉ có thể đánh bại chủ nhà Perth Glory (Australia) thua kém toàn diện với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công ở phút thứ 5 của Pedro.

Inter Milan cũng bị tác động bởi ngay hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng mức độ ảnh hưởng thấp hơn rất nhiều. Danh sách vắng mặt của họ chỉ có 3 cái tên, gồm bộ đôi người Croaitia Ivan Perišić - Marcelo Brozović và tiền vệ Matías Vecino (Uruguay). Các trụ cột quan trọng khác như Antonio Candreva, Mauro Icardi, hay hai tân binh De Vrij, Radja Nainggolan đều sẵn sàng xung trận vào rạng sáng mai.

Bên cạnh đó, nếu như thầy trò Sarri mới chơi 1 trận giao hữu, thì Inter Milan đã có tổng cộng 4 trận làm nóng. Rõ ràng, xét về cảm giác thực chiến, các học trò của HLV Luciano Spalletti “ăn đứt” các đồng nghiệp đến từ xứ sương mù.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 trận, Chelsea thắng 2, hòa 0, thua 3.
- Trong khuôn khổ ICC, Chelsea thắng 1, hòa 0, thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chelsea: Thibaut Courtois, Willy Caballero, N'Golo Kanté, Eden Hazard, Victor Moses, Olivier Giroud, Willian, Michy Batshuayi, Gary Cahill, Andreas Christensen và César Azpilicueta (vắng mặt).
Inter Milan: Matías Vecino, Ivan Perišić, Marcelo Brozović (vắng mặt).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chelsea (4-3-3): Bulka; Luiz, Ampadu, Zappacosta, Alonso; Fàbregas, Barkley, Jorginho; Pedro, Hudson-Odoi, Morata.
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; De Vrij, D'Ambrosio, Škriniar, Henrique; Nainggolan, Gagliardini; Martínez, Emmers, Candreva; Icardi.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X