Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CH Séc vs Anh (01h45 ngày 12/10): Củng cố ngôi đầu

Thứ Sáu 11/10/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận Định CH Séc vs Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đoàn quân của HLV Gareth Southgate là điều có thể dự báo từ trước.

CH Séc khó gây bất ngờ trước Tam sư


Tại vòng loại Euro 2020 ĐT Anh nằm ở bảng A với CH Séc, Kosovo, Montenegro và Bulgaria. Với chất lượng đội hình và đẳng cấp vượt trội, Tam sư được đánh giá sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng. Những gì diễn ra sau 4 lượt trận đầu tiên đang cho thấy điều đó. Cụ thể, sau 4 trận thi đấu tại bảng A vừa qua, Sư tử Anh giành chiến thắng ở cả 4 trận.
 
Nhận định CH Séc vs Anh (01h45 ngày 1210) Củng cố ngôi đầu hình ảnh

ĐT Anh dẫn đầu bảng A với 4 trận toàn thắng


Thầy trò Gareth Southgate lần lượt giành những chiến thắng 5-0 trước CH Séc, 5-1 Montenegro, 4-0 Bulgaria và 5-3 Kosovo. Dù mới chỉ thi đấu có 4 trận, ít hơn 1 trận so với những đội bóng trong cùng bảng đấu nhưng Tam sư hiện đang dẫn đầu bảng. Với 12 điểm, Sư tử Anh đang hơn CH Séc và Kosovo, những đội bóng xếp sau lần lượt là 3 và 4 điểm.

Harry Kane và các đồng đội đang chơi công thủ toàn diện. Hàng công của Tam sư đang thể hiện phong độ cao khi đã ghi 19 bàn trong 4 trận. Hỏa lực của họ đến ở khắp nơi, từng hàng tiền đạo, tiền vệ cho đến hàng thủ. Những Harry Keane, Jadon Sancho, Raheem Sterling hay Rashford vẫn đang duy trì phong độ khá cao.

Ở hàng thủ, thủ thành Pickford mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Anh cùng với Bỉ đang là một trong hai đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở vòng loại Euro 2020. Đêm nay, đội bóng của HLV Gareth Southgate sẽ làm khách trên sân của SH Séc. Nhận Định CH Séc vs Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho Tam sư là điều có thể dự báo từ trước.
 
CH Sec vs Anh bang A vong loai Euro 2020

CH Séc vs Anh bảng A vòng loại Euro 2020


CH Séc đang xếp thứ 2 ở bảng A, sau 5 trận đã đấu đội bóng này có 3 chiến thắng và 2 thất bại có được 9 điểm, kém đội đầu bảng Anh 3 điểm. 

Nếu giành chiến thắng, họ sẽ cân bằng điểm số với Tam sư, đồng thời nuôi hy vọng nới rộng cách biệt với Kosovo. Tuy nhiên, nhiệm vụ này tỏ ra quá khó với thầy trò Jaroslav Silhavy, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao trên sân khách. Theo đó, 6 trận gần nhất làm khách Tam sư bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Ở trận lượt đi trên đất Anh, CH Séc đã thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt. Lối chơi vô hồn khiến họ dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 0-5. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Harry Kane và các đồng đội còn có thể khiến thủ môn Tomas Vaclik thêm vài lần vào lưới nhặt bóng. 
 
CH Sec thua Anh 0-5 o luot di

CH Séc thua Anh 0-5 ở lượt đi


Ở đợt tập trung lần này, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ một vài cái tên quen thuộc như Chamberlain, Dele Alli, Jesse Lingard hay Kyle Walker, song đội hình của Tam sư vẫn sở hữu quá nhiều ngôi sao, họ đủ sức để tái hiện tỷ số ở trận lượt đi ngay trên sân của CH Séc.

Ở vòng loại Euro 2020, CH Séc thi đấu khá tốt trên sân nhà. 2 thất bại của họ ở bảng A chỉ đến trên sân khách. Tuy nhiên, khi phải đối đầu với ĐT Anh, yếu tố về sân bãi không có nhiều ý nghĩa. Anh với một đội hình vượt trội cùng quyết tâm giành vé sớm, đội khách sẽ chơi tấn công và tiếp tục hướng đến một chiến thắng đậm. 

ĐT Bỉ vừa chính thức giành vé đầu tiên dự VCK Euro 2020, Anh rất muốn tiếp bước Bỉ thành cái tên thứ 2 góp mặt ở VCK giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG.
 


Thành tích đối đầu và phong độ gần đây của hai đội

 

Thanh tich doi dau va phong do gan day cua hai doi

Thành tích đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến


CH Séc (4-2-3-1): Vaclik; Brabec, Boril, Celustka, Coufal; Kral, Soucek; Jankto, Darida, Masopust; Schick.

Anh (4-3-3): Pickford; Keane, Maguire, Chilwell, Alexander-Arnold; Henderson, Rice, Mount; Sancho, Sterling, Kane.


Dự đoán tỷ số: 1-4
Bang A vong loai Euro 2020
 


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X