Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Argentina (2h ngày 6/9): Dĩ hòa vi quý?

Chủ Nhật 05/09/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm chủ nhật này, Brazil vs Argentina sẽ tái hiện trận chung kết Copa America tại vòng loại World Cup 2022.
Trực tiếp bóng đá Brazil vs Argentina 2h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Brazil vs Argentina 2h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Cách đây chưa đầy 2 tháng, Brazil đã để thua Argentina 0-1 ngay trên sân nhà ở trận chung kết Copa America 2021. Tuy nhiên, họ có thể sẽ đòi lại được món nợ...

Nhận định Brazil vs Argentina


Ở World Cup 2018, Brazil đã bị loại ngay vòng tứ kết khi chịu thất bại 1-2 trước Bỉ. Với nhiều người, đó là sự thiếu may mắn khi Neymar và đồng đội áp đảo về thế trận. Hướng tới World Cup 2022, Brazil dưới tay HLV Tite vẫn được đánh giá cao.

Chile 0-1 Brazil
Brazil có phong độ gần như hoàn hảo sau World Cup 2018

1 năm sau thất bại ở World Cup 2018, Brazil lấy lại niềm tin với chức vô địch Copa America sau khi hạ Peru 3-1 trong trận chung kết. Bước vào vòng loại World Cup 2022, Selecao cũng có sự khởi đầu ấn tượng.

7 trận đã qua, Brazil toàn thắng và giành được 21 điểm trọn vẹn. Đội bóng xứ Samba ghi được 17 bàn thắng và chỉ lọt lưới 2 lần. Xen giữa đó, Brazil tham dự Copa America 2021 và giành ngôi á quân.

Ở chung kết, Brazil thất thủ 0-1 trước Argentina trên sân nhà bởi bàn duy nhất của Di Maria. Trong pha bóng dẫn tới bàn thua, có lỗi lớn của hậu vệ trái Renan Lodi khi chọn sai điểm rơi và để mũi công bên kia thoát xuống trống trải.

Brazil 0-1 Argentina
Brazil thất thủ trước Argentina ở chung kết Copa America

Đó cũng chỉ là thất bại duy nhất trong các trận chính thức của Brazil từ sau World Cup 2018 tới nay. Còn lại, trải qua 19 trận ở Copa America và vòng loại World Cup 2022, Selecao thắng tới 17 còn lại cũng là 2 trận hòa.

Mới nhất, Brazil chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Chile để nối dài chuỗi toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022. Everton Ribeiro là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Trở lại sân nhà Neo Quimica Arena (Sao Paulo), Brazil rất muốn kéo dài con số đó lên thành 8. Động lực của họ càng gia tăng khi đối thủ là kình địch Argentina. Brazil sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã để thua ở chung kết Copa America hè năm nay.

Venezuela 1-3 Argentina
Argentina lúc này không dễ đánh bại

Tuy nhiên, Argentina lúc này không dễ để đánh bại. Dưới thời HLV Lionel Scaloni, đội bóng này chơi đầy thực dụng và cũng tận dụng triệt để khả năng chơi phản công của những ngôi sao như Lionel Messi, Lautaro Martinez hay Di Maria…

Suốt cả kỳ Copa America vừa qua, Argentina chỉ để lọt lưới có 3 bàn sau 7 trận bao gồm giữ sạch lưới ở chung kết trước Brazil. Trong 7 trận đầu của vòng loại World Cup 2022, La Albiceleste đều bất bại.

Cách đây ít ngày, Argentina dễ dàng vượt qua Venezuela 3-1 trên sân khách. 3 bàn thắng của đội bóng xứ Tango chia đều cho Lautaro Martinez, Joaquin Correa và Angel Correa.

Brazil vs Argentina ava
Brazil vs Argentina khi cả hai đang dẫn đầu

Làm khách trước Brazil, một kết quả hòa để giữ vững thành tích bất bại và ngôi nhì bảng vòng loại World Cup 2022 là không tồi cho Argentina. Với một chiến thuật hợp lý, nhiều khả năng đội khách sẽ đạt được kết quả khả quan.

Dự đoán tỷ số: Brazil 1-1 Argentina


Phong độ 5 trận gần đây của Brazil

Brazil vs Argentina pd1
 
Phong độ 5 trận gần đây của Argentina

Brazil vs Argentina pd2
 

Đội hình dự kiến Brazil vs Argentina


Brazil (4-4-2): Weverton; Danilo, Militao, Marquinhos, Sandro; Ribeiro, Casemiro, Guimaraes, Vinicius; Barbosa, Neymar
Argentina (4-3-3): E.Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna; De Paul, Rodriguez, Lo Celso; Di Maria, Messi, L.Martinez
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X