Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Pháp (01h45 ngày 1/4): Củng cố ngôi đầu

Thứ Tư 31/03/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối đầu với một Bosnia đang sở hữu chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp, Pháp khó lòng đánh rơi 3 điểm đêm nay.

Bosnia sa sút
Bosnia vs Hà Lan

Bosnia không thắng trong 10 trận gần nhất

Bosnia đã phải rất vất vả mới có thể cầm hòa được Phần Lan với tỉ số 2-2 trong ngày ra quân ở vòng loại World Cup 2022. Bàn thắng của Miroslav Stevanovic ở phút 84 giúp Bosnia giành giật được 1 điểm để không bị tụt quá xa so với các đối thủ trong cuộc chiến giành vé đến Qatar.

Đoàn quân của Slaven Musa được nghỉ ở lượt trận thứ hai của bảng D và lựa chọn giao hữu với Costa Rica cuối tuần qua. Tuy nhiên, trận hòa không bàn thắng với đối thủ tới từ châu Mỹ chỉ khiến mạch không thắng của Bosnia nối dài thêm. Cụ thể, đội tuyển này đã trải qua 10 trận liền không biết mùi thắng lợi kể từ sau khi đánh bại Liechtenstein năm 2019. Thành tích của Bosnia trong chuỗi trận này là thua 6 và hòa 4.

Cái tên được mong đợi nhất của Bosnia là Edin Dzeko lại đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Roma. Đó cũng là một yếu tố khiến Bosnia chỉ ghi được 3 bàn trong 7 trận gần nhất, đặc biệt là khi chân sút 35 tuổi bỏ lỡ cả 3 trận đấu của đội tuyển hồi tháng 11 vì nhiễm Covid-19.

Bosnia bắt buộc phải tìm kiếm được một kết quả có lợi trước Pháp để duy trì hy vọng vào việc giành ngôi nhì bảng, đồng nghĩa với một tấm vé dự vòng play-off đến World Cup. Và để làm được điều đó, Bosnia cần Dzeko tìm lại được phong độ săn bàn ấn tượng như xưa.
 

Pháp thăng hoa
Pháp

Pháp vẫn thể hiện được sức mạnh ấn tượng

Ở thời điểm đang đàm phán hợp đồng mới với Barca, Ousmane Dembele đang thể hiện được khả năng của mình. Trước Kazakhstan, cầu thủ này đã ghi bàn mở tỉ số.  Bàn phản lưới của Sergey Maliy ấn định tỉ số 2-0 nhẹ nhàng cho đội tuyển Pháp.

Quả đá trượt penalty của Mbappe không ảnh hưởng nhiều khi Pháp vẫn giành 3 điểm chung cuộc. Với chiến thắng đó, Les Bleus đã vươn lên dẫn đầu bảng D khi Phần Lan và Ukraine cầm chân nhau cuối tuần qua.

Pháp bước vào trận gặp Bosnia với phong độ hủy diệt. Họ chỉ thua 1 trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng tới 13 trận. Thắng lợi tại Kazakhstan đã là lần thứ 7 liên tiếp mà “Gà trống Gô-loa” ca khúc khải hoàn từ đất khách. Đoàn quân của Deschamps cũng chỉ thủng lưới đúng 1 bàn khi phải làm khách ở chuỗi trận này.

Bosnia không đánh bại được Pháp trong 4 lần đối đầu kể từ năm 2004, hòa 2 và thua 2. Ở lần đối đầu gần nhất năm 2010, Benzema và Florent Malouda là những người ghi bàn giúp Pháp thắng 2-0.

Thông tin lực lượng:
Bosnia: Pjanic sẽ làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 2 đạt mốc 100 bàn cho ĐT Bosnia sau Dzeko. Tuy nhiên, HLV Ivaylo Petev chưa thể trở lại từ Covid-19 và HLV đội U19 là Musa sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Ermedin Demirovic sẽ không thể ra sân và đã trở lại Freiburg.

Pháp: Anthony Martial dính chấn thương. Pogba cũng khó có thể xuất phát sau khi chơi 1 giờ đồng hồ tại sân Astana Arena hôm cuối tuần.

Đội hình dự kiến:
Bosnia vs Pháp

Đội hình dự kiến Bosnia vs Pháp


Dự đoán tỉ số: 0-3

HLV ĐT Pháp cập nhật tình hình chấn thương của Anthony MartialHLV ĐT Pháp cập nhật tình hình chấn thương của Anthony Martial
HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps mới đây đã báo tin vui cho MU về chấn thương của tiền đạo Anthony Martial.
Mbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờMbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờ
Một hình ảnh ngộ nghĩnh đã xuất hiện trong trận đấu giữa Kazakhstan vs Pháp, khi tiền đạo Kylian Mbappe là nạn nhân của một vụ “bơ” đẹp.
Rời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợiRời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợi
HLV Didier Deschamps đã ca ngợi phong độ của tiền đạo Anthony Martial sau chiến thắng 2-0 của Pháp trên sân Kazakhstan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X