Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Sparta Praha 1h30 ngày 21/7 (Cúp C1 Châu Âu)

Thứ Ba 20/07/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Sparta Praha lúc 1h30 ngày 21/7 (vòng loại thứ 2 Champions League): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Sparta Praha: 2-2


2 tên tuổi trong quá khứ của bóng đá châu Âu sẽ đụng độ vào thứ 3 này trên sân Allianz Stadion. Với ít nhất 14.000 vé đã được bán ra, có thể hình dung Rapid Vien hưởng lợi lớn tới từ sự cổ vũ của khán giả nhà, điều còn là mơ ước với nhiều nơi khác.
Rapid Wien vs Sparta Praha

Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Sparta Praha

 
Rapid Vien đã về nhì ở giải VĐQG Áo mùa trước, sau thế lực RB Salzburg. Đội bóng có biệt danh Hutteldorfer giành được vé tham dự vòng loại thứ 2 của Champions League. Trước khi gặp Sparta Praha, Rapid Vien đã có màn chạy đà hoàn hảo khi đè bẹp Wiener Viktoria 6-0 tại vòng 1 của cúp Quốc gia Áo.

Chỉ sau nửa giờ, kết quả đã được định đoạt khi Wiener Viktoria có cầu thủ nhận thẻ đỏ và chung cuộc Rapid Vien thắng 6 bàn không gỡ. Nhưng chắc chắn, trận đấu đó sẽ giúp ích nhiều về mặt tinh thần cho đoàn quân của Dietmar Kuhbauer.

Trong 6 trận giao hữu trước thềm mùa mới, Rapid Vien thắng 3, hòa 2 và thua 1. 2 trận gần nhất, họ đều thắng với 7 bàn thắng được ghi và đều giữ sạch lưới. Có chút đáng tiếc khi Rapid Wien để tài năng trẻ Yusuf Demir tới Barcelona vào tuần trước.

Chàng trai 18 tuổi được mệnh danh là “Messi của Áo” đã ký hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm kèm điều khoản mua đứt với gã khổng lồ Tây Ban Nha. HLV Kuhbauer sẽ khó khăn trong việc tìm người lấp đầy khoảng trống của Demir.

Trong khi đó, Sparta Praha, chưa tham gia trận đấu chính thức nào trong mùa mới. Thế lực của CH Séc mới chỉ trải qua 8 trận giao hữu với thành tích thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1. Có điều thú vị là thất bại duy nhất của họ trong chuỗi trận trên chính là trước một đội bóng Áo, Wolfsberger.

Mùa trước, Sparta Praha cán đích thứ 2 tại giải VĐQG CH Séc, sau hàng xóm Slavia Praha. Góp công lớn trong thành công đó của họ là sao trẻ 18 tuổi Adam Hlozek, người đóng góp 15 bàn thắng và 8 pha kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân.

Hlozek mới trở lại từ kỳ Euro 2020 cùng ĐT CH Séc. Trong thành phần đội bóng xứ pha lê lọt vào tứ kết giải đấu, ngoài tiền đạo sinh năm 2002, Sparta Praha còn đóng góp 1 người nữa là Ondrej Celustka.

Trận lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League giữa Rapid Vien vs Sparta Praha hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở. Cả hai đội đều có lối chơi thiên về tấn công và họ sẽ chẳng dè dặt lặp lại điều này khi mà luật bàn thắng trên sân khách không còn.

Phong độ Rapid Vien 5 trận gần đây:


Rapid Wien phong do
 

Phong độ Sparta Praha 5 trận gần đây:

 

Sparta Praha phong do
 

Đội hình dự kiến

  • Rapid Vien (4-4-2): Strebinger; Stojkovic, Wimmer, Hofmann, Ullmann; Schick, Grahovac, Petrovic, Knasmullner; Fountas, Kara
  • Sparta Praha (4-1-4-1): Nita; Wiesner, Celustka, Hancko, Hojer; Stetina; Dockal, Krejci, Pavelka, Hlozek; Julis
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X