Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs HJK Helsinki 0h ngày 22/7 (Cúp C1 Châu Âu)

Thứ Tư 21/07/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs HJK Helsinki lúc 0h ngày 22/7 (vòng loại thứ 2 Champions League): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Malmo vs HJK Helsinki: 2-1


Nhà vô địch Thụy Điển, Malmo sẽ tiếp người hàng xóm Bắc Âu là HJK Helsinki tới sân nhà Eleda giữa tuần này. Cả hai đều đang dẫn đầu giải VĐQG và đã vượt qua vòng loại đầu tiên tại Champions League.

Degerfors 0-5 Malmo
Malmo thắng tưng bừng Degerfors cuối tuần qua

Ở vòng loại đầu tiên, Malmo đã vượt qua Riga FC của Latvia với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Đương kim vô địch Thụy Điển nuôi hy vọng giành vé trở lại vòng bảng Champions League sau nhiều năm.

Bên cạnh 2 lượt trận với Riga FC, Malmo vẫn làm tốt tại giải VĐQG. Đội bóng của cựu danh thủ Jon Dahl Tomasson lần lượt đè bẹp Sirius 4-0 và Degerfors 5-0. Trước Riga FC, Malmo giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

Tái ngộ tại Latvia, Himmelsblatt đã vượt lên dẫn trước ở phút 33. Riga không đầu hàng và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 57. Nhưng đây là tất cả những gì họ làm được và Malmo đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Nhân tố chủ chốt của Malmo là tiền đạo người Croatia, Antonio Colak với 6 bàn thắng chỉ sau 5 trận gần nhất, Trong khi đó, họ đã đón trở lại đội trưởng Anders Christiansen – người mới trở lại từ Euro 2020 cùng ĐT Đan Mạch.

Oulu 2-1 HJK
HJK thua sốc đội bét bảng Oulu tại giải quốc nội

Đối thủ tiếp theo của Malmo là HJK Helsinki – đội dễ dàng vượt qua Buducnost Podgorica tại vòng loại đầu tiên của Champions League. Sau khi thắng 3-1 trên sân nhà, đại diện của Phần Lan thắng tới 4-0 khi làm khách tại Montenegro.

Nó cho thấy khao khát của HJK trong việc trở lại vòng bảng Champions League sau lần duy nhất trải nghiệm ở mùa 1998-99. Kể từ đó, đội bóng tới từ thủ đô Phần Lan chưa bao giờ tiến xa hơn vòng loại thứ 3.

Dường như quá chú tâm cho cuộc đụng độ với Malmo, HJK đã thua sốc đội bét bảng Oulu tại giải VĐQG cách đây vài ngày. Đó là cú đánh vào tâm lý thầy trò Toni Koskela dù họ vẫn dẫn đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Được chơi tại sân nhà, có thể Malmo sẽ khiến HJK Helsinki hứng chịu thất bại thứ 2 liên tiếp.

Phong độ 5 trận gần đây của Malmo

Malmo phong do
 
Phong độ 5 trận gần đây của HJK Helsinki

HJK phong do
 
Đội hình dự kiến
Malmo (4-2-3-1):
Dahlin; Larsson, Ahmedhodzic, Brorsson, Knudsen; Lewicki, Innocent; Nalic, Christiansen, Birmancevic; Colak
HJK Helsinki (4-2-3-1): Tannander; Moren, Tenho, O'Shaughnessy, Murillo; Jair, Lingman; Browne, Tanaka, Valencic; Riski
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X