Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celtic vs Midtjylland 1h45 ngày 21/7 (Cúp C1 Châu Âu)

Thứ Ba 20/07/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic vs Midtjylland lúc 1h45 ngày 21/7 (vòng loại thứ 2 Champions League): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Celtic vs Midtjylland: 1-1


Celtic sẽ có trận đấu đầu tiên cấp độ châu Âu dưới thời HLV Ange Postecoglou khi tiếp đón Midtjylland tới sân nhà tại vòng loại thứ 2 của Champions League. Không đội nào có màn khởi động tốt cho cuộc đấu này.
Celtic vs Midtjylland

Nhận định bóng đá Celtic vs Midtjylland

Celtic chịu thất bại 0-1 trước Preston North End trong một trận giao hữu. Trong khi đó, Midtjylland mở màn giải VĐQG Đan Mạch bằng trận thua 1-2 trước Odense Boldklub.

Người hâm mộ Celtic đã chờ đợi rất lâu, khoảng 16 tháng để được trở lại sân nhà cổ vũ. Khi các hạn chế phòng chống đại dịch Covid-19 được gỡ bỏ, đã có 2000 người tới xem trận giao hữu giữa The Bhoys và Preston.

Nhưng trong trận đấu trên sân nhà đầu tiên dưới thời HLV Postecoglou, Celtic lại bại trận 0-1. Quả phạt đền của Benjamin Whiteman phút 64 đã quyết định trận đấu. Trước đó, Celtic đã thắng 2 trong 3 trận giao hữu đầu mùa trước Sheffield Wednesday và Charlton Athletic bên cạnh trận hòa 0-0 với Bristol City.

Xen giữa 2 lượt trận với Midtjylland tại vòng sơ loại Champions League, Celtic còn trận giao hữu với West Ham United vào ngày 24 tháng 7. Chấn thương và các tác động từ đại dịch khiến Postecoglou chưa có lực lượng tốt nhất.

Tân binh Kyogo Furuhashi phải chờ một thời gian mới đáp chuyến bay sang Scotland hội quân cùng các đồng đội mới tại Celtic. Dù vậy, gã khổng lồ xứ đàn ông mặc váy được an ủi khi Midtjylland cũng chuẩn bị cho trận đấu tới với một thất bại tại giải quốc nội.

Á quân giải VĐQG Đan Mạch đã ra quân ở giải đấu bằng trận thua 1-2 trước Odense Boldklub ngay trên sân nhà. Bashkim Kadrii của OB đã phá vỡ thế bế tắc chỉ sau 15 phút đầu tiên.

Pione Sisto khôi phục thế cân bằng cho Midtjylland ngay trước khi trận đấu bước sang tròn 1 giờ thi đấu. Nhưng tới phút bù giờ, hậu vệ trái Jorgen Skjelvik đã ấn định chiến thắng 2-1 cho OB.

Đó là khởi đầu không thể tệ hơn của tân HLV Bo Henriksen tại Midtjylland. Nhưng có thể khi gặp Celtic ở vòng loại Champions League, trong thế bị đánh giá thấp hơn, đội bóng từng cầm hòa Liverpool và Atalanta ở vòng bảng mùa trước sẽ thể hiện tốt hơn.

Celtic có một đội hình giàu kinh nghiệm hơn song họ tỏ ra chưa bắt nhịp dưới thời HLV Postecoglou. Một chiến thuật hợp lý sẽ giúp Midtjylland không thua ở Scotland.

Phong độ Celtic 5 trận gần đây:


Celtic phong do
 

Phong độ Midtjylland 5 trận gần đây:


Midtjylland phong do
 

Đội hình dự kiến

  • Celtic (4-3-3): Barkas; Ralston, Bitton, Welsh, Taylor; McGregor, Soro, Turnbull; Abada, Edouard, Christie
  • Midtjylland (4-3-3): Lossl; Dalsgaard, Sviatchenko, Hoegh, Paulinho; Onyedinka, Madsen, Evander; Dreyer, Brumado, Sisto
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X