Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Italia 01h45 ngày 11/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Hai 10/09/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ Đào Nha vs Italia lúc 01h45 ngày 11/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bồ Đào Nha vs Italia 1h45 ngày 119 UEFA Nations League hình ảnh
Bồ Đào Nha vs Italia

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Italia: 1-0


HLV Mancini đang trong quá trình xây dựng, lắp ghép và thử nghiệm để tìm ra đội hình tối ưu nhất cho Italia. Tuy nhiên, công việc của chiến lược gia sinh năm 1964 đang gặp khá nhiều khó khăn, khi mà lúc này bóng đá đất nước hình chiếc ủng không sở hữu nhiều ngôi sao.

Trong trận ra quân tại UEFA Nations League trước Ba Lan trên sân nhà, Azzurri thi đấu không tốt. Đoàn quân của HLV Mancini tấn công kém mà phòng thủ cũng không hay. Họ liên tục bị đối phương đánh vỗ mặt và để lộ nhiều khoảng trống ở phía sau. Rất may cho Italia là các chân sút của đội khách không biết chắt chiu cơ hội nếu không họ đã phải nhận thất bại.

Sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Ba Lan, đội bóng 4 lần vô địch thế giới sẽ có chuyến làm khách trước Bồ Đào Nha - đương kim vô địch châu Âu tại lượt trận thứ 2 UEFA Nations League. Đây được dự báo là chuyến đi bão táp của HLV Mancini và các học trò.

Bồ Đào Nha hiện tại cũng trong quá trình trẻ hóa đội hình giống Italia, nhưng họ có nhiều lợi thế hơn Azzurri. Thứ nhất, Seleccao đã định hình được lối chơi, HLV Santos chỉ việc chọn những con người phù hợp để vận hành cỗ máy này. Thứ hai, đội bóng đến từ bán đảo Iberia đang có phong độ cao hơn Italia trong năm 2018. Thứ ba, các nhà vô địch châu Âu được chơi trên sân nhà.

Đây là lượt trận thứ 2 tại UEFA Nations League của Italia, nhưng là trận ra quân của Bồ Đào Nha. Do đó, HLV Santos và các học trò của mình quyết tâm giành chiến thắng để hướng tới một khởi đầu tốt, đồng thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cho dù thua 4, thắng 1 trước Italia trong 5 lần đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường và không có Ronaldo trong đội hình (không được triệu tập), nhưng Seleccao vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Azzurri. Do đó, nếu biết phát huy lợi thế sân nhà và chắt chiu cơ hội tạo ra, mục tiêu giành trọn 3 điểm của các nhà đương kim vô địch châu Âu hoàn toàn có thể thực hiện.

LỰC LƯỢNG
Bồ Đào Nha: Moutinho, Quaresma, Bruno Alves và Ronaldo không được triệu tập.
Italia: Pietro Pellegri chấn thương. Darmian, Florenzi, De Sciglio, Verratti, Candreva và El Shaarawy không được triệu tập.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
Trong 5 cuộc đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường, Bồ Đào Nha chỉ giành 1 chiến thắng, nhận tới 4 thất bại trước Italia.
Bồ Đào Nha thắng 2, hòa 3, thua 1 trong 6 trận gần đây
Italia thắng 1, hòa 3 thua 1 ở 5 trận chiến gần đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X