Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs Đan Mạch (2h45 ngày 19/11): Trận chiến cuối cùng

Thứ Tư 18/11/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bỉ vs Đan Mạch nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng trong thế phải thắng mới có thể giành vé vào bán kết, Christian Eriksen và các đồng đội hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Trận chiến cuối cùng


Ở lượt trận thứ 5 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21, Bỉ tiếp Anh trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Robeto Martinez chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Họ chỉ cầm bóng 45%, dứt điểm 8 lần, khiêm tốn so với 16 pha bắn phá của đội khách. Tuy nhiên, với khả năng chớp cơ hội tốt hơn, Bầy quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0.
 

Bỉ đang dẫn đầu bảng A2 với 2 điểm nhiều hơn Đan Mạch


Yuri Tielemans và Dries Mertens là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được trước Tam sư, Bỉ củng cố ngôi đầu bảng A2 với 12 điểm sau 5 trận. Họ đang đứng trước cơ hội rất lớn vào bán kết. Bỉ đã trả thành công món nợ thua trận trên đất Anh, họ cũng khiến Tam sư hết cơ hội giành vé vào chơi ở vòng bán kết. 

Sau 5 trận, Bỉ ghi 12 bàn và để lọt lưới 4 bàn. Họ vẫn cho thấy mình là một trong những thế lực đáng gờm của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngay cả khi Eden Hazard không duy trì phong độ tốt nhất do chấn thương, đội bóng này vẫn đủ khả năng kết liễu các đối thủ.

Ở lượt trận cuối cùng ở bảng A2, Bỉ sẽ tiếp Đan Mạch trên sân nhà. Nhận định Bỉ vs Đan Mạch nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng trong thế phải thắng mới có thể giành vé vào bán kết, Christian Eriksen và các đồng đội hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
 

Bỉ vs Đan Mạch lượt trận cuối cùng bảng A2 UEFA Nations League


Sau thành tích lọt vào vòng 1/8 tại vòng chung kết World Cup 2018, Đan Mạch vẫn duy trì được sự ổn định khi giành tấm vé dự vòng chung kết Euro 2020 mà không gặp phải quá nhiều khó khăn. Còn tại đấu trường UEFA Nations League, dù rơi vào bảng đấu cực khó với sự góp mặt của Anh và Bỉ thì đội bóng này vẫn đang duy trì cơ hội vào bán kết. 

Ở lượt trận thứ 5, Đan Mạch đã gặp rất nhiều khó khăn trước Iceland. Họ cần tới 2 bàn thắng của nhạc trưởng Christian Eriksen trên chấm 11m mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng với đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand, bởi nó giúp đội bóng này tiếp tục hy vọng đua tranh ngôi đầu bảng với Bỉ.

Khi mà Anh đã không còn cơ hội vào bán kết, Đan Mạch đang là đối thủ trực tiếp của Bỉ ở bảng A2. Sau 5 lượt trận, Đan Mạch đang có 10 điểm và đứng thứ 2 bảng B, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng là đội tuyển Bỉ. 
 

Đan Mạch chỉ đi tiếp nếu đánh bại Bỉ


Phong độ gần đây của "những chú lính chì" là rất ấn tượng. Tính trên mọi đấu trường, Đan Mạch đang có chuỗi 5 trận toàn thắng. Chiến thắng trong trận đấu cuối cùng này sẽ giúp họ lọt vào bán kết. Khi ở vào thế đường cùng, Đan Mạch sẽ càng tỏ ra khó lường. 

Đội bóng này không sở hữu hàng công quá tốt, nhưng hàng thủ được đánh giá cao. 6 trận gần nhất họ chỉ nhận có 2 bàn thua. Lần chạm trán ở lượt đi, Bỉ là những người giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đó cũng là trận đấu đầu tiên mà hai đội gặp nhau kể từ năm 2000. 

Ở lần đối đầu này, Bỉ đang chiếm ưu thế hơn với sức mạnh vượt trội mà họ đã chứng minh trong những năm qua. Bầy quỷ đỏ toàn thắng 8 trận đấu chính thức trên sân nhà gần nhất. Đây sẽ là thử thách khó khăn dành cho đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand.


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X