Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bỉ vs CH Czech 01h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 05/06/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỉ vs CH Czech lúc 01h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bi vs CH Czech 01h45 ngay 66 (Giao huu quoc te) hinh anh
Bỉ vs CH Czech
Nhận định Bỉ vs CH Czech: 3-1

Bỉ đang thể hiện sức mạnh đáng nể tại vòng loại World Cup 2018. Đội bóng của HLV Roberto Martinez dẫn đầu bảng H với 13 điểm sau 5 trận. Họ cũng ghi tới 22 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại vòng loại khu vực châu Âu.

Dù vậy, Martinez vẫn lo cải thiện phong độ không thực sự ổn định của Quỷ đỏ. Hai trận gần đây, Bỉ bị cầm hòa trước hai đối thủ dưới cơ là Hy Lạp (1-1, vòng loại World Cup) và Nga (3-3, giao hữu). Đặc biệt ở trận gần nhất với Nga hồi tháng 3, các học trò của Martinez để thủng lưới liền 2 bàn trong 15 phút cuối trận.

Nhằm củng cố hàng thủ, Martinez đã gọi trở lại trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany. Cầu thủ thuộc biên chế Man City đã vắng mặt ở ĐT Bỉ suốt 2 năm qua kể từ lần gần nhất xuất hiện vào tháng 10/2015. Mùa giải vừa qua, Kompany đã lấy lại phần nào phong độ trong màu áo Man City khi ra sân 15 lần (3 bàn thắng). Kinh nghiệm của lão tướng 31 tuổi sẽ là chỗ dựa cho hàng thủ đội bóng áo đỏ trong hai trận tới, gặp CH Czech (giao hữu) và Estonia (vòng loại World Cup).

Trước CH Czech, dù chỉ là một trận giao hữu nhưng Martinez sẽ tung ra lực lượng mạnh nhất. Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn đánh giá phong độ của dàn trụ cột sau khi họ vừa kết thúc mùa giải căng thẳng ở châu Âu. Điều bất ngờ là Batshuayi vẫn có tên trong đợt triệu tập này, dù tiền đạo Chelsea gần như biến mất tại Premier League mùa vừa rồi. Tất nhiên, Batshuayi sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Bộ ba Mertens - Lukaku - Hazard vẫn là những lựa chọn hàng đầu, cả về đẳng cấp lẫn phong độ.

Về phía CH Czech, họ vắng tiền vệ trụ cột Josef Sural do chấn thương. Đoàn quân của HLV Karel Jarolim đang gặp khó tại vòng loại World Cup 2018 khi chỉ đứng thứ ba bảng C sau Đức và Bắc Ireland.

Trong lần chạm trán gần nhất vào năm 2009, Bỉ để thua CH Czech với tỷ số 1-3. Nhưng sau 8 năm, tương quan hai bên đã hoàn toàn thay đổi. Bỉ đang sở hữu dàn hảo thủ tầm cỡ thế giới, trong khi CH Czech vẫn chưa tìm thấy lớp kế cận xứng đáng những Cech, Rosicky trước kia. Sẽ không bất ngờ nếu Hazard và các đồng đội dạy cho đối thủ một bài học về bóng đá tấn công.

THÔNG TIN
Bỉ thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
CH Czech thắng 4 thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.
Bỉ thắng 6 thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
CH Czech thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
CH Czech thắng cả 2 lần đối đầu gần đây với Bỉ theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
Có tới 7/10 trận gần đây của Bỉ kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/8 trận vừa qua của CH Czech. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X