Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern vs Sevilla (2h ngày 25/9): “Hùm xám” có tha con mồi?

Thứ Năm 24/09/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla dưới thời Lopetegui là một đối thủ khó chịu, nhưng cơ hội nào cho họ khi phải đối đầu với một Bayern Munich hùng mạnh?

Siêu cúp có khác lạ

Nhà vô địch Champions League, Bayern Munich sẽ đụng độ Sevilla – đội giành Europa League mùa trước ở sân Puskas Arena vào đêm thứ 5 này ở trận tranh Siêu cúp châu Âu năm 2020. Trận đấu diễn ra trong một hoàn cảnh đặc biệt khi dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được đẩy lùi tại lục địa già.

Trận đấu ban đầu dự kiến được tổ chức ở sân Dragao, thành phố Porto, Bồ Đào Nha ngày 12 tháng 8. Nhưng với đại dịch bùng phát, nó đã bị hoãn lại 1 tháng và dời sang Budapest, Hungary.

Nhận định Bayern vs Sevilla (2h ngày 259) Hùm xám có tha hình ảnh
Bayern vs Sevilla ở Siêu cúp châu Âu

Đây sẽ là trận đấu mà UEFA thử nghiệm làm nơi đón khán giả trở lại, lấp khoảng 30% sức chứa của sân Puskas Arena. 3 nghìn vé đều đã được phân phát cho người hâm mộ của Bayern Munich và Sevilla.

Đi kèm với đó, các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt sẽ được thực hiện trong suốt quá trình trận đấu diễn ra. Chắc chắn, việc đón khán giả trở lại dù chỉ một phần cũng tạo thêm những gia vị hấp dẫn cho cuộc đấu Bayern vs Sevilla.

Bayern bước vào trận đấu này với một phong độ đáng nể. Họ được đánh giá cao hơn không ít so với Sevilla. Về kinh nghiệm tại Siêu cúp châu Âu, đội bóng Tây Ban Nha rất dày dạn.

Bayern Munich
Bayern duy trì phong độ hủy diệt trong nhiều tháng

Sắp tới sẽ là trận thứ 4 trong vòng 6 năm qua của Sevilla ở giải đấu. Nhưng cần lưu ý rằng trong cả 3 trận trước đó, họ đều thua. Thú vị là những người vượt qua Sevilla đều là những đại diện đồng hương: Real Madrid (2 lần) và Barcelona. Nhưng nó cũng nói lên rằng khoảng cách đẳng cấp giữa đội vô địch Europa League và Champions League còn lớn.

Bayern vẫn vậy?

Trước mắt Sevilla là một Bayern cũng được xếp vào hàng khổng lồ tại châu Âu. Nhà vô địch nước Đức có phong độ hủy diệt từ đầu năm 2020 tới nay. Họ đã trải qua 31 trận không thua trên mọi đấu trường với 30 là các chiến thắng.

Hành trình đó bao gồm những chiến thắng giòn giã Chelsea 4-1 và Barcelona 8-2 vào cuối mùa giải trước ở Champions League trước khi đánh bại Paris Saint-Germain trong trận chung kết. Đáng lo cho các đối thủ sắp tới của Bayern bao gồm Sevilla là họ chưa có dấu hiệu sa sút.

Neuer Bayern Munich
Các nhà vô địch Champions League vẫn ở một đẳng cấp khác

Cuối tuần qua, Bayern vùi dập Schalke 8-0 trong ngày ra quân tại Bundesliga. Qua đó, “Hùm xám” lại vươn lên dẫn đầu Bundesliga như thường lệ. Đó là bàn đạp để Bayern nhắm đến chiếc Siêu cúp châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử.

Vào năm 2013, Bayern từng đánh bại Chelsea để nâng cao nó. Đối thủ Sevilla đã thể hiện sự gai góc trong giai đoạn cuối mùa trước ở cả La Liga và Europa League song vẫn bị xem là “chiếu dưới”.

So với Roma, Wolves và kể cả Man United, Inter Milan ở Europa League, Bayern vẫn là một cái gì đó rất khác. Sevilla cũng bất lợi hơn ở chỗ chưa thi đấu chính thức trong mùa này. Ở vòng mở màn La Liga, đội bóng xứ Andalusia được nghỉ do mới chơi chung kết Europa League không lâu.

Sevilla vs Inter Lukaku buon
Sevilla đã khác so với khi vô địch Europa League

Người ta chưa rõ Sevilla sẽ thi đấu ra sao khi không còn nhạc trưởng Ever Banega – người đã chuyển sang Ả-Rập Saudi khoác áo Al-Shabab. Bayern thì sức mạnh không hề suy giảm và xem ra sẽ chưa từ bỏ thói quen chiến thắng kéo dài hơn 9 tháng qua.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 3-1 Sevilla



Thông tin lực lượng
Bayern Munich:
Coman chưa đủ thể lực để đá chính
Sevilla: Không có thiếu vắng đáng tiếc nào

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern vs Sevilla (2h ngày 259) Hùm xám có tha hình ảnh

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X