Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs PSG 21h05 ngày 21/7 (ICC 2018)

Thứ Bảy 21/07/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs PSG lúc 21h05 ngày 21/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bayern Munich vs PSG 21h05 ngày 217 ICC 2018 hình ảnh
Bayern Munich vs PSG

Nhận định bóng đáBayern Munich vs PSG: 3-1

Sau mùa giải 2017/18 không được như kì vọng, cả Bayern Munich và PSG đều “thay máu” băng ghế huấn luyện. Hùm xám bổ nhiệm Niko Kovac thay cho chiến lược gia lão làng Jupp Heynckes quyết định giải nghệ. Trong khi đó, đội chủ sân Parc des Princes lựa chọn Thomas Tuchel, người từ chối chính Bayern để đi tìm thử thách ở nước ngoài thay cho Unai Emery.

Điểm chung của cả hai chiến lược gia này là họ còn trẻ và tạo dựng được danh tiếng từ những đội bóng có tiềm lực hạn chế. Thành tích của họ cũng rất tương đồng khi mỗi người mới có đúng 1 danh hiệu lớn trong sự nghiệp là Cúp Quốc gia Đức. Và trùng hợp hơn nữa, vinh quang đều đến với họ ở mùa giải cuối cùng với CLB cũ. Lần cuối gặp nhau, Tuchel cũng đánh bại chính Kovac để giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngoài những điểm chung thú vị trên, cả Kovac và Tuchel đều được kì vọng sẽ thổi luồng gió mới vào lối chơi của Bayern lẫn PSG. Họ cũng có chung phần nào định hướng huấn luyện khi muốn đội bóng của mình tích cực trong việc tạo áp lực cũng như tấn công với thứ vũ khí chính là tốc độ.

Tất nhiên, vì đây chỉ là một trận giao hữu nên khó có thể đánh giá được người nào hay hơn. Đơn giản là bởi lực lượng đôi bên mang đến nước Áo đều thiếu những hảo thủ đã góp mặt ở World Cup. Phần lớn những cầu thủ được sử dụng sẽ là các tài năng trẻ.

Dù vậy, Bayern được đánh giá nhỉnh hơn khi họ vẫn có bộ khung với những trụ cột đội một như David Alaba, Arturo Vidal, Javi Martinez và đặc biệt là đôi cánh Arjen Robben – Franck Ribery. Chưa kể đó còn là khát khao được thể hiện của Renato Sanches, người tưởng như đã rơi vào quên lãng nhưng quá trình tập huấn suốt thời gian qua lại gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Kovac.

Màn so tài giữa các tài năng trẻ đôi bên như Lukas Mai, Meritan Shabani (Bayern) hay Timothy Weah, Christopher Nkunku (PSG) cũng sẽ rất đáng xem. Đây đều là những “măng non” sáng giá bậc nhất, được đánh giá là tương lai hai đội và cũng có cơ hội thử lửa ở vài trận đấu cuối mùa trước.

Với tính chất của một trận giao hữu, có thể hi vọng vào màn trình diễn cởi mở của cả hai đội. Sở hữu lực lượng mạnh hơn, Bayern là đội nắm lợi thế lớn để vượt qua PSG.

LỰC LƯỢNG
BAYERN: Vắng các ngôi sao tham dự World Cup.
PSG: Ngoài các ngôi sao vẫn đang trong kì nghỉ hậu World Cup còn vắng Dani Alves vì chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bayern thua cả 2 trận cuối của mùa giải trước.
- 4 trận cuối mùa trước tại Ligue 1, PSG hòa 3, thua 1.
- Hai đội từng gặp nhau 8 lần ở các trận đấu chính thức, Bayern thắng 3, PSG thắng 5. 2 lần đối đầu gần nhất, mỗi đội có 1 chiến thắng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X