Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BATE Borisov vs Chelsea (0h55 ngày 9/11): The Blues tiếp tục ra oai?

Thứ Năm 08/11/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất khó để BATE Borisov có thể làm nên chuyện trước Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà bởi đơn giản, "Sarri-ball" đang vào guồng.

BATE Borisov chỉ là hổ giấy?
 

Cho đến thời điểm này của mùa giải, BATE Borisov đã chính thức vô địch Belarus Premier League. BATE Borisov hơn đội đứng sau Shakhtyor đến 14 điểm trong bảng xếp hạng trong khi chỉ còn 3 vòng đấu. Đây cũng là chức vô địch quốc gia lần thứ 13 liên tiếp của đội chủ sân Borisov Arena.

Nhận định BATE Borisov vs Chelsea The Blues tiếp tục ra oai hình ảnh
Nhận định BATE Borisov vs Chelsea - khó có cơ hội cho chủ nhà.
Mạnh mẽ trong nước là thế nhưng khi tiến ra đấu trường châu Âu, thầy trò Alyaksey Baha bị gắn mác "khôn nhà dại chợ". Vô địch quốc gia nhưng ở bảng L Europa League 2018-19, BATE Borisov đang đứng cuối dù từng đánh bại Vidi FC trong trận mở màn.
 
Xét một cách tương đối, BATE Borisov ở tầm châu Âu chỉ bị coi là đội bóng "chiếu dưới". Thế nên dù được đá trên sân nhà nhưng không nhiều người tin BATE Borisov có thể làm nên bất ngờ trước Chelsea.
 
Lối chơi của BATE Borisov bị ảnh hưởng khá nhiều từ việc họ thống trị đấu trường trong nước. Thầy trò Alyaksey Baha đã quen với việc kiểm soát trận đấu nên khi gặp phải những đối thủ đẳng cấp hơn hẳn, họ không có khả năng kiểm soát bóng, cũng như yếu kém trong việc chơi phòng ngự tập trung.


Loftus Cheek ghi hattrick trong tran thang BATE Borisov.
Loftus Cheek ghi hattrick trong trận thắng BATE Borisov tại Stamford Bridge.
Trong trận lượt đi trên sân Stamford Brigde, Chelsea chỉ đá thong dong nhưng cũng có chiến thắng 3-1. Loftus Cheek là người lập cú hattrick trong ngày hôm ấy và nhiều khả năng, tiền vệ trẻ này sẽ tiếp tục "gieo sầu" cho BATE Borisov.
 

Chelsea tiếp tục chuỗi toàn thắng?
 

Chiến thắng cuối tuần trước khi gặp Crystal Palace cho thấy Chelsea dù vẫn còn một số vấn đề nhưng không phải BATE Borisov có thể khai thác. Ngay cả khi không có Eden Hazard, The Blues vẫn thừa sức cho đối thủ phải ôm hận, mà chiến thắng ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge đã nói lên điều đó.
 
Loftus Cheek nhiều khả năng tiếp tục được trọng dụng sau khi một tay "hạ sát" BATE Borisov ở trận đấu trước đó. Eden Hazard có lẽ không ra sân như những trận trước để dành sức cho Premier League.
 
HLV Maurizio Sarri tiet lo ly do Eden Hazard du bi tran Chelsea vs Crystal Palace.
Eden Hazard nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu này.

Một cái tên khác là Alvaro Morata cũng nhiều khả năng vắng mặt để chuẩn bị cho trận đấu với Everton vào cuối tuần. Chân sút người Tây Ban Nha đang có duyên tại mặt trận Premier League khi ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất nhưng có khả năng vắng mặt, bởi Europa League không phải ưu tiên số một của The Blues.
 
Nếu thắng trong trận đấu này, Chelsea sẽ giành vé vào vòng loại trực tiếp. Thế nên HLV Maurizio Sarri sẽ có những toan tính về việc đưa đội hình gần như mạnh nhất ra sân để sớm giải quyết đối thủ, thay vì chơi rình rập chờ thời cơ.
 
Thống kê trước trận:
* Đây mới là lần gặp nhau thứ 2 của hai đội, Chelsea trước đó đã đánh bại BATE Borisov ở trận lượt đi với tỉ số 3-1. 
* Đây là lần góp mặt thứ 5 của Chelsea tại Europa League/UEFA Cup, cũng là lần thứ 27 ở đấu trường châu Âu.
* Chelsea chưa bao giờ chơi tại Europa League từ vòng bảng.
* The Blues là 1 trong 6 đội toàn thắng cả ba trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2018-19.
* Chelsea là đội tung ra nhiều cú dứt điểm nhất tại Europa League mùa này (73).
 
Thông tin lực lượng:
BATE Borisov: Vladislav Malkevich, Vladislav Mukhamedov chấn thương.
Chelsea: David Luiz, Alvaro Morata, Marcos Alonso, Antonio Rudiger không ra sân - Olivier Giroud, Ethan Ampadu, Cesc Fabregas chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến BATE Borisov vs Chelsea (0h55 ngày 9/11):
BATE Borisov (4-3-3): 48.Scherbitski - 17.Rios, 4.Filipovic, 21.Filipenko, 42.Volodko - 25.Baga, 8.Dragun, 11.Hleb - 15.Skavysh, 13.Signevich, 22.Stasevich
Chelsea (4-3-3): 1.Kepa - 21.Zappacosta, 24.Cahill, 27.Christensen, 33.Emerson - 12.Loftus-Cheek, 4.Fabregas, 17.Kovacic - 11.Pedro, 18.Giroud, 22.Willian
Dự đoán tỉ số: BATe Borisov 1-4 Chelsea

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea mùa 2018-19:


MU và Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi sao khủng Bundesliga
MU và Chelsea vẫn muốn đưa Leon Bailey rời Bayer Leverkusen, những đội bóng lớn của nước Anh sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm tới.
Chelsea quyết định tương lai Loftus-Cheek
Khả năng Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 rất khó xảy ra, theo tờ Daily Star, The Blues đã tuyên bố không để cầu thủ 22 tuổi ra đi theo dạng...
Chelsea chốt giá mua Callum Wilson
Chelsea quyết tâm mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, theo The Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ...
Azpilicueta: Chelsea sẽ chấm dứt mạch bất bại của Man City ở Ngoại hạng Anh
Cesar Azpilicueta nói về trận Chelsea vs Man City, ngôi sao người TBN tuyên bố The Blues sẽ cắt mạch bất bại của Man xanh trong trận đấu tại sân Stamford...
Hé lộ lý do Leon Bailey từ chối cả MU, Arsenal lẫn Liverpool
Tiền vệ Leon Bailey khẳng định anh không hề hối hận khi từ chối sự quan tâm của một loạt đại gia Premier League như Man United, Chelsea, Liverpool hay Arsenal.
MU phủ nhận thông tin chiêu mộ hàng thải Chelsea
Thông tin MU quan tâm Nathan Ake là không đúng sự thực, Manchester Evening News khẳng định Quỷ đỏ không quan tâm đến ngôi sao của Bournemouth.
Như Đạt (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X