Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Basel vs Man Utd (2h45 ngày 23/11): Vé đi tiếp của Mou

Thứ Tư 22/11/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Basel vs Man Utd đêm nay, 1 điểm sẽ giúp Quỷ đỏ chắc chắn vượt qua vòng bảng để tề tựu với các anh hào tại vòng knock-out.

Sau 4 lượt trận Champions League, Man United đang dẫn đầu bảng A với 12 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên do cục diện bảng đấu này, với 2 đội xếp sau cùng giành được 6 điểm và chưa chạm trán M.U, nên xét về lý thuyết đoàn quân của Jose Mourinho vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Dù vậy, 1 điểm giành được trong trận này, hoặc thậm chí nếu như trận còn lại CSKA Moscow không giành được chiến thắng trước Benfica, M.U cũng sẽ đi tiếp.
 
Doi hinh du kien Basel vs Man Utd (2h45 ngay 2311) Ve di tiep cua Mou hinh anh
Trận đấu giữa Basel vs Man Utd sẽ diễn ra vào 2h45 đêm nay

Bởi vậy, dù phải đến làm khách tại Thụy Sỹ đêm nay, nhưng Quỷ đỏ có thừa động lực để chiến đấu. Họ muốn tránh dây dưa với Champions League vốn đã cầm chắc 95% chiếc vé đi tiếp và để tập trung cho những giải quốc nội, vì thế một kết quả từ hòa đến thắng sẽ nằm trong toan tính của Mourinho. Đáng chú ý ở chỗ, các cầu thủ Man United muốn giành chiến thắng tại St. Jakob-Park, địa điểm diễn ra trận đấu hôm nay hơn bao giờ hết.

Link xem trực tiếp trận đấu Basel vs Mu rạng sáng nay 23/11
 
Còn nhớ, thời điểm 6 năm trước (2011) khi còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ cũng nằm trong bảng đấu rất nhẹ nhàng với cả Benfica lẫn Basel. Trong bối cảnh trước vòng đấu cuối cùng, M.U phải đối đầu với Basel trong khi hơn đối thủ đúng 1 điểm, một kết quả hòa sẽ giúp những chàng trai của Ferguson vượt qua vòng bảng. Nhưng rồi, đại diện nước Anh đã bị nhấn chìm ở Thụy Sỹ với tỷ số 1-2, qua đó tụt xuống vị trí thứ 3 và phải tham dự Europa League.
 
Một chiến thắng sẽ là mục tiêu vừa tầm với M.U, và họ vừa có thể giành vé đi tiếp, vừa có thể xua tan đi ký ức buồn 6 năm trước. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Man UTD đang có phong độ rất cao khi vừa đè bẹp Newcastle ở trận gần nhất với tỷ số 4-1, với sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Tiền vệ hạt nhân Paul Pogba, gã cao kều Marouane Fellaini hay người khổng lồ Ibrahimovic, tất cả đều đang sẵn sàng chiến đấu sau một khoảng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương.
 
Basel vs Man Utd (2h45 ngay 2311) Ve di tiep cua Mou hinh anh 2
Tiền đạo Ibrahimovic đã trở lại

Phía trước, thầy trò Jose Mourinho sẽ được chạm trán với 2 đối thủ yếu tại giải Ngoại hạng là Brighton và Watford, bởi vậy Quỷ đỏ có thể tập trung toàn lực cho trận đấu này với một đội hình đủ mạnh. Những cầu thủ chủ chốt trên hàng tấn công có thể được nghỉ ngơi, thay vào đó một vài cái tên mới trở lại sẽ được góp mặt từ đầu. Bên dưới hàng phòng ngự, do đã mất cả cặp trung vệ Eric Bailly và Phil Jones, nhiều khả năng Người đặc biệt sẽ tiếp tục sử dụng Victor Lindelof – Chris Smalling.
 
 Bên phía đội chủ nhà, dù được thi đấu tại thánh địa St. Jakob-Park, nhưng Basel đơn giản là không đủ để gây bất ngờ cho Man United. Hơn nữa, họ buộc phải vào trận với tâm lý giành chiến thắng nếu muốn giữ quyền tự quyết trước loạt trận cuối cùng. Giả sử Basel để thua M.U vào đêm nay, họ sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn, trong đó có khả năng Quỷ đỏ sẽ ra sân với đội hình dự bị trong trận đấu cuối cùng với CSKA Moscow. Dù vậy, tình hình lực lượng của đội bóng Thụy Sỹ lại không cho phép họ có thể tự tin, khi 4 trụ cột bao gồm Taulant Xhaka, Omar Gaber, Germano Vailati và Ricky van Wolfswinkel sẽ vắng mặt vì những vấn đề khác nhau.
 
Đối mặt với đội bóng Thụy Sĩ trong tâm thế dồn lên tấn công từ đầu, một Quỷ đỏ chắc chắn tại Champions League luôn biết cách phải làm gì. Và sau đêm nay, chiếc vé đi tiếp tại vòng knock-out sẽ tiếp tục được xướng tên nhiều người nữa, với Jose Mourinho là một trong số đó.
 
Basel vs Man Utd (2h45 ngay 2311) Ve di tiep cua Mou hinh anh 3
Jose Mourinho sẽ có mặt tại vòng sau

Thông tin bên lề Basel vs Man Utd
 
- Man United thắng 4 trận Champions League gần nhất.
- Man United giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại Champions League.
- Với 12 điểm sau 4 lượt trận, Man United chỉ cần hòa là chắc chắn đi tiếp.
 
Tình hình lực lượng Basel vs MU
 
Cuối tuần qua, Man United đón chào sự trở lại của 3 viện binh chất lượng là Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Trong số đó, 2 cái tên trên hàng tấn công đã được sử dụng, và nhiều khả năng tiếp tục được đá chính trong trận này để lấy lại cảm giác bóng. Tiền vệ Marouane Fellaini cũng có thể được Jose Mourinho lựa chọn.
 
Cặp trung vệ Phil Jones và Eric Bailly đang gặp chấn thương, nên Người đặc biệt có thể sẽ xếp Victor Lindelof – Chris Smalling đá chính. Ở 2 biên, Matteo Darmian và Daley Blind sẽ trở lại, cùng với đó là sự xuất hiện của Henrikh Mkhitaryan trên hàng tiền vệ.
 
Bên phía Basel, Taulant Xhaka bị treo giò. Ngoài ra, Omar Gaber, Germano Vailati và Ricky van Wolfswinkel cũng không thể thi đấu vì những chấn thương nặng.

Nhận định đội hình dự kiến Basel vs Man Utd

Basel vs Man Utd (2h45 ngay 2311) Ve di tiep cua Mou hinh anh 4
Đội hình dự kiến Basel vs Man Utd
 
Dự đoán tỷ số Basel vs Man Utd: 0-2

Basel vs Man Utd (2h45 ngay 2311) Ve di tiep cua Mou hinh anh 5
Xếp hạng bảng A Champions League sau 4 lượt trận

Nguyệt Anh – TTVN 

>> Cập nhật tin tức sự kiện bóng đá đang diễn ra hôm nay

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X