Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Tottenham 10h05 ngày 29/7 (ICC 2018)

Thứ Bảy 28/07/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Tottenham lúc 10h05 ngày 29/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Barca vs Tottenham 10h05 ngày 297 ICC 2018 hình ảnh
Barca vs Tottenham

Nhận định bóng đá Barca vs Tottenham: 1-2

World Cup 2018 đã khiến cho các công tác chuẩn bị mùa giải mới của các CLB gặp nhiều khó khăn hơn. International Champions Cup là giải đấu có sự hiện diện của những đội bóng hàng đầu nhưng phần lớn các HLV lại chỉ có thể sử dụng đội hình dự bị cùng dàn cầu thủ trẻ.

Barcelona là một trong những đội chịu ảnh hưởng nhất, bởi ngoài dàn cầu thủ dự bị - với một vài người có thể không còn ở sân Camp Nou nữa khi mùa chuyển nhượng kết thúc, HLV Ernesto Valverde còn phải triệu tập đến 13 nhân tố từ đội hình của Barca B cho chuyến du đấu tại Mỹ.

Tuy vậy, vẫn còn điểm đáng để quan tâm là sự xuất hiện của 3 tân binh đã khiến đội bóng xứ Catalunya tiêu tốn hơn 100 triệu euro trong mùa Hè này. Trung vệ Celement Lenglet, tiền vệ Arthur Melo và cầu thủ chạy cánh Malcom được cho là những vụ đầu tư lâu dài của Barca, nhưng lúc này, họ có cơ hội lớn để thuyết phục Valverde về khả năng cạnh tranh vị trí chính thức khi các trụ cột trở lại.

Với việc Malcom mới tập trung cùng CLB mới được ít ngày, Valverde sẽ chỉ để Lenglet và Arthur ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đầu tiên tại ICC 2018.

Ngoài sự thể hiện của họ, Valverde cũng sẽ có đánh giá quan trọng với một số cầu thủ như Aleix Vidal, Andre Gomes hay Denis Suarez trước khi quyết định có giữ họ ở lại đội hình mùa này hay không.

Về phần Tottenham, đội hình HLV Mauricio Pochettino mang theo sang California cũng thiếu đến 9 nhân tố chính. Ttuy vậy, chỉ với những Christian Eriksen, Erik Lamela, Lucas Moura và Fernando Llorente, Spurs là đội ra quân tưng bừng nhất tại ICC 2018 kể từ đầu giải đến giờ, với chiến thắng 4-1 trước AS Roma.

Tottenham cũng chưa đưa về bất kỳ cầu thủ mới nào. Nhưng khác với trận đấu hôm thứ Năm, Pochettino có thể sẽ thay đổi một vài vị trí, với Davinson Sanchez ở vị trí trung vệ, Son Heung-min đá chính để Eriksen dự bị. Nếu Victor Wanyama chưa kịp bình phục thể lực, Moussa Sissoko sẽ giữ 1 trong 2 vị trí tiền vệ phòng ngự.

Dù đối thủ là Barca nhưng sẽ không có nhiều thời điểm mà Tottenham thấy được họ ngang hàng về sức mạnh cùng cơ hội thắng đội bóng mà họ đã không thể vượt qua trong 3 lần gặp trước.

Tại bán kết Cúp C2 mùa giải 1981/82, Tottenham cầm hòa Barca 1-1 trên sân nhà trước khi thua 0-1 ở Camp Nou (Barca sau đó vô địch). Gần đây nhất là trận giao hữu năm 2009, tỷ số là 1-1.

Đội hình dự kiến
Barcelona: Cillessen; Semedo, Marlon, Lenglet, Cucurella; Vidal, Gomes, Roberto, Arthur, D.Suárez; Alcácer.
Tottenham: Vorm; Aurier, Carter-Vickers, Sanchez, Davies; Amos, Sissoko; Lucas Moura, Lamela, Son; Llorente.

* Lực lượng
- Barcelona: Nhiều trụ cột chưa trở lại, Arthur Melo, Clement Lenglet có thể ra mắt.
- Tottenham: Victor Wanyama chưa chắc chắn ra sân.

* Thống kê và đối đầu
- 2 đội từng gặp nhau 3 trận, trong đó có 2 trận hòa, Barca thắng 1.
- Barcelona đã đầu tư hơn 100 triệu euro cho 3 tân binh trong mùa Hè này, trong khi Tottenham chưa mua cầu thủ mới nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X